ประวัติ Sonny Angel โมเดลจิ๋วสุดน่ารัก ขายที่ไหน รวมคอลเลคชั่นน่าสะสม

ประวัติ Sonny Angel โมเดลจิ๋วสุดน่ารัก ขายที่ไหน รวมคอลเลคชั่นน่าสะสม

ENNXO
/
Blog
/
ประวัติ Sonny Angel โมเดลจิ๋วสุดน่ารัก ขายที่ไหน รวมคอลเลคชั่นน่าสะสม
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 25 มีนาคม 2024

นักสะสมทั้งหลายห้ามพลาด วันนี้เอ็นโซ่จะมานำเสนอโมเดลเทวดาจิ๋วญี่ปุ่นสุดน่ารักนั่นคือ เจ้า Sonny Angel (ซันนี่แองเจิล) ที่เรียกว่าอยู่ในกระแสมาเรื่อยๆ เรามาอัปเดตกันดีกว่าว่าโมเดล Sonny Angel 2024 มีคอลเลคชั่นไหนน่าเก็บสะสมบ้าง พร้อมทำความรู้จักเจ้าเทวดาตัวจิ๋วนี้ไปพร้อมๆ กัน

ประวัติ Sonny Angel โมเดลสุดน่ารักจากญี่ปุ่น

ประวัติ Sonny Angel (ซันนี่แองเจิล)

ก่อนอื่นมาเริ่มทำความรู้จักน้อง Sonny Angel คือ โมเดลสัญชาติญี่ปุ่น อยู่ในลักษณะของเด็กผู้ชาย เป็นเทวดาตัวจิ๋วที่ดูเหมือนจะชอบใส่หมวกเป็นพิเศษ หน้าที่ของน้องซันนี่แองเจิล คือช่วยเยียวยา และคอยอยู่ข้างๆ คุณในทุกวัน ไม่ว่าจะเจอวันที่ยากขนาดไหน ขอแค่กลับบ้านมาเจอกับเทวดาตัวจิ๋วก็ช่วยให้วันนั้นๆ ของคุณถูกเยียวยาขึ้นมาทันที

โดย Sonny Angel กำเนิดขึ้นครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ปี ค.ศ. 2004 รู้ตัวอีกที่ซันนี่แองเจิลก็อยู่เคียงข้างเหล่านักสะสมมามากกว่า 20 ปีแล้ว หลายคนคงรู้สึกผูกพันกันอยู่ไม่น้อย ในช่วงแรกที่มีการผลิต Sonny Angel ขึ้นมาน้องไม่ได้มีขนาดตัวจิ๋วเท่าปัจจุบัน เริ่มแรกน้องมีขนาดสูงกว่า 18 เซนติเมตร และมีดวงตากลมโต แต่มีการพัฒนาต่อมาเรื่อยๆ จนกลายเป็นโมเดลจิ๋วขนาด 7 เซนติเมตรอย่างที่เห็นกันในปัจจุบัน

Sonny Angel คอลเลคชั่นที่น่าเก็บสะสมทั้งหมด

มาดูกันดีกว่าว่าโมเดลเทวดาตัวจิ๋ว Sonny Angel มีคอลเลคชั่นไหนที่ขายดี และนักสะสมนิยมกันบ้าง โดยเราได้คัดคอลเลคชั่นปังๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ไปเก็บสะสมตามกัน พร้อมแล้วเริ่มออกเดินทางเก็บสะสมคอลเลคชั่นทั้งหมดของ Sonny Angel กันได้เลย

Sonny Angel Mini Figure Animal Series Version 1

โมเดล Sonny Angel Mini Figure Animal Series Version 1

คอลเลคชั่นแรกต้องยกให้ Sonny Angel ซีรีส์สัตว์ต่างๆ ขอบอกว่าขายดีมาก และทำออกมาหลายเวอร์ชั่นแล้ว แต่เราอยากจะแนะนำคอลเลคชั่นแรกคอลเลคชั่นที่ประเดิมความน่ารักออกสู่สายตานักสะสมนั่นเอง โดยความพิเศษคือโมเดลเจ้าเทวดาตัวจิ๋วจะสวมหมวกสัตว์ไม่ว่าจะเป็นเสือ แพนด้า ลิง ช้าง หมีโคอาล่า และอีกมากมาย โดยทั้งคอลเลคชั่นมีทั้งหมด 12 ตัว และตัว Secret อีก 1 ตัว

Sonny Angel Mini Figure Animal Series Version 1 ราคา 365 บาท

Sonny Angel Mini Figure Vegetable Series

โมเดล Sonny Angel Mini Figure Vegetable Series

เตรียมท่องโลกของผักไปกับเจ้าเทวดาตัวจิ๋ว Sonny Angel ที่จะพาคุณไปรู้จักพืชผักนานาชนิด อยู่ในรูปแบบของหมวกสุดน่ารัก น้องมีให้เก็บสะสมทั้งหมด 12 ตัวด้วยกันและมี Secret อีก 1 ตัว

Sonny Angel Mini Figure Vegetable Series ราคา 365 บาท

Sonny Angel Mini Figure Flower Series

โมเดล Sonny Angel Mini Figure Flower Series

ใครชอบดอกไม้ต้องห้ามพลาด Sonny Angel ซีรีส์ดอกไม้ ที่เหมือนจะยกมาทั้งสวน เรื่องความน่ารักต้องบอกว่าไม่มีใครเกิน ได้ดูเจ้าเทวดาตัวจิ๋วพร้อมสวมหมวกดอกไม้ก็ทำให้วันนั้นสดใสขึ้นมาทันตา โดยคอลเลคชั่นนี้มีทั้งหมด 12 ตัวให้สะสมด้วยกัน พร้อมกับตัว Secret ให้ลุ้นอีก 1 ตัว

Sonny Angel Mini Figure Flower Series ราคา 365 บาท

Sonny Angel Mini Figure Hippers Dreaming Series

โมเดล Sonny Angel Mini Figure Hippers Dreaming Series

Sonny Angel Hippers ซีรีส์ Dreaming เป็นฟิกเกอร์เทวดาขนาดจิ๋วที่ใส่หมวกในคาแรคเตอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแกะ ช้าง กระต่าย ยีราฟ เป็นต้น โดยเจ้าเทวดาตัวจิ๋วอยู่ในลักษณะกำลังหลับอยู่กับ ซึ่งคอลเลคชั่นนี้นักสะสมนิยมซื้อเพื่อนำมาตกแต่งมือถือ หรือคอมพิวเตอร์โดยการนำไปเกาะไว้บนเคสมือถือ หรือขอบจอคอมพิวเตอร์นั่นเอง โดยซันนี่แองเจิลคอลเลคชั่นนี้มีให้เก็บสะสมด้วยกัน 12 แบบ และ Secret อีก 1 ตัว

Sonny Angel Mini Figure Hippers Dreaming Series ราคา 330 บาท

Sonny Angel Mini Figure Hippers Harvest Series

โมเดล Sonny Angel Mini Figure Hippers Harvest Series

อีกหนึ่งคอลเลคชั่นของ Sonny Angel Hippers ที่น่าเก็บสะสมนั้นคือ ซีรีส์ Harvest เราจะได้เห็นน้องซันนี่แองเจิลสวมหมวกผัก และผลไม้นานาชนิด ขอบอกเลยว่าน่ารักมาก ไม่มีไม่ได้แล้ว สามารถเก็บสะสมได้ทั้งหมด 12 ตัว และตัว Secret อีก 1 ตัว

Sonny Angel Mini Figure Hippers Harvest Series ราคา 330 บาท

นอกจากจะไปซื้อที่สาขาแล้วนั้น สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ตามช่องทางที่เราได้แจ้งไว้ได้เช่นเดียวกัน และนอกจากนี้แล้วหากคุณกำลังมองหาพื้นที่สำหรับส่งต่อโมเดลอยู่แล้วล่ะก็ เราขอแนะนำให้คุณได้ลองใช้ ENNXO.COM แพลตฟอร์มสำหรับซื้อขายของสะสมออนไลน์ เป็นพื้นที่ให้คุณได้มาเลือกซื้อขายของสะสมกันได้ฟรีๆ สามารถเริ่มใช้งานได้เลยตอนนี้

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
ENNXO
contact@ennxo.com

อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ดาวน์โหลดได้จาก App Storeดาวน์โหลดได้จาก Google Play

ติดตามเรา

© 2015 - 2024 ENNXO.COM Passive Alpha Co., Ltd.