พระเครื่องหลวงปู่หมุนทุกรุ่น ราคาแพงที่สุด แขวนพระหลวงปู่หมุนรุ่นไหนดี

พระเครื่องหลวงปู่หมุนทุกรุ่น ราคาแพงที่สุด แขวนพระหลวงปู่หมุนรุ่นไหนดี

ENNXO
/
Blog
/
พระเครื่องหลวงปู่หมุนทุกรุ่น ราคาแพงที่สุด แขวนพระหลวงปู่หมุนรุ่นไหนดี
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 23 เมษายน 2024

ในตลาดพระเครื่องของไทย เหล่าบรรดาเซียนพระต่างให้ความนิยมและเก็บสะสมพระเครื่องในรุ่นที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งวันนี้เอ็นโซ่จะมาแนะนำพระเครื่องหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล หนึ่งในเกจิอาจารย์ที่ได้ชื่อว่าเป็น “อมตะเถระ 5 แผ่นดิน” ผู้มีบรรดาลูกศิษย์ลูกหามากมาย และเหรียญหลวงปู่หมุนทุกรุ่นก็เป็นที่นิยมในเหล่าบรรดาเซียนพระ มาดูว่าเหรียญหลวงปู่หมุนรุ่นไหนแพงที่สุด เหรียญหลวงปู่หมุนรุ่นไหนดี รุ่นไหนควรบูชา มีคำตอบให้แล้วที่นี่พร้อมกับรู้จักประวัติหลวงปู่หมุน

ประวัติหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน

หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน

ประวัติหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล แปลว่าผู้มีศีลตั้งมั่น หลวงปู่หมุนเกิดเมื่อวันพฤหัสบดี เดือน 5 ปี พ.ศ. 2437 ณ บ้านจาน จังหวัดศรีสะเกษ หลวงปู่หมุนท่านเป็นพระเกจิที่โดดเด่นในด้านวิชาอาคม และเชี่ยวชาญด้านกรรมฐาน ทำให้มีเหล่าบรรดาลูกศิษย์ลูกหาต่างให้ความเคารพนับถือเป็นจำนวนมาก โดยหลวงปู่หมุนได้ดำรงตำแหน่งเป็นเจ้าอาวาสวัดบ้านจาน อำเภอกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ ก่อนหลวงปู่หมุนจะมรณภาพลงวันที่ 11 มีนาคม ปี พ.ศ. 2546 สิริรวมอายุ 109 ปี 86 พรรษา

หลังจากที่หลวงปู่หมุนมรณภาพลงได้มีการบรรจุสรีระสังขารลงในโลงแก้ว ปรากฏว่าไม่มีการเน่าเปื่อยแต่อย่างใด ยิ่งทำให้มีคนเคารพนับถือ และบูชาหลวงปู่หมุนมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งในปัจจุบันหากต้องการไปบูชาสังขารหลวงปู่หมุนสามารถเดินทางไปที่วัดบ้านจาน จังหวัดศรีสะเกษ และหากต้องการเช่าบูชาเหรียญหลวงปู่หมุน เรามีเหรียญหลวงปู่หมุนทุกรุ่นที่นิยมมาแนะนำ

9 พระเครื่องหลวงปู่หมุนรุ่นที่นิยม และแขวนพระหลวงปู่หมุนรุ่นไหนดี

รวมพระเครื่องหลวงปู่หมุนรุ่นนิยม รุ่นไหนน่าเก็บ

รวมพระเครื่องหลวงปู่หมุนทุกรุ่น ตั้งแต่พระหลวงปู่หมุนที่แพงที่สุด พระเครื่องหลวงปู่หมุนรุ่นที่นิยม พร้อมแนะนำควรแขวนพระหลวงปู่หมุน รุ่นไหนดี แขวนพระหลวงปู่หมุนดีอย่างไร แต่ละรุ่นพุทธคุณโดดเด่นด้านไหนบ้าง เราได้ยกมาให้แล้วกับ 9 เหรียญหลวงปู่หมุนยอดนิยมมาพร้อมกับาคาพระเครื่องหลวงปู่หมุนทุกรุ่น

เหรียญหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล 109 ปี วัดบ้านจาน ปี 2546

เหรียญหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล 109 ปี วัดบ้านจาน ปี 2546 ราคา

เหรียญหลวงปู่หมุน 109 ปี ถูกปลุกเสกขึ้นในปี พ.ศ. 2546 เป็นเหรียญรุ่นสุดท้ายที่ปลุกเสกโดยหลวงปู่หมุน ซึ่งเรื่องพุทธคุณก็ไม่เป็นรองใคร เรียกว่าใครที่บูชาเหรียญรุ่น 109 ปีหลวงปู่หมุน ก็จะได้พบกับความเจริญรุ่งเรืองในทุกๆ ด้าน โดยเหรียญหลวงปู่หมุน 109 ปี แท้ราคาอยู่ที่หลักพัน

เหรียญหมุนเงินหมุนทอง หรือ รุ่นเจริญลาภ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ปี 2542

เหรียญหมุนเงินหมุนทอง หรือ รุ่นเจริญลาภ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ปี 2542 ราคา

เหรียญหมุนเงินหมุนทอง หรือหลายคนเรียกว่าเหรียญหลวงปู่หมุน รุ่นเจริญลาภ เป็นรุ่นที่การปลุกเสกเต็มไปด้วยอภินิหารและความศักดิ์สิทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นฝนที่หยุดตกระหว่างการดำเนินพิธี และบรรยากาศโดยรอบที่จู่ๆ ก็เงียบสนิท โดยเหรียญหลวงปู่หมุน รุ่นเจริญลาภมีด้วยกัน 3 บล็อก คือ บล็อกหนาประคำ 19 เม็ด เป็นรุ่นนิยมสุด ส่วนบล็อกหนาประคำ 18 และบล็อกบางประคำ 18 เม็ดนิยมรองลงมา มูลค่าราคาเหรียญหลวงปู่หมุนอยู่ที่หลักหมื่นต้นขึ้นไป

เหรียญเม็ดแตง หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล รุ่นเสาร์ 5 บูชาครู ปี 2543

เหรียญเม็ดแตง หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล รุ่นเสาร์ 5 บูชาครู ปี 2543 ราคา

เหรียญเม็ดแตง หลวงปู่หมุน มีความพิเศษคือ การทำพิธีปลุกเสกถึง 5 ครั้ง และปลุกเสกขึ้นเมื่อปี 2543 โดยเหรียญเม็ดแตง หลวงปู่หมุน มีทั้งหมด 5 บล็อกด้วยกัน คือ พระเครื่องหลวงปู่หมุน บล็อกเนื้อทองคำ, เนื้อเงิน, เนื้อนวโลหะ, เนื้อทองแดงบล็อกธรรมดา, เนื้อทองแดงบล็อก 1 ขีด ราคาเช่าพระเครื่องหลวงปู่หมุนอยู่ที่หลักหมื่นต้นๆ

เหรียญเสมาสมปรารถนา หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน ปี 2543

เหรียญเสมาสมปรารถนา หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน ปี 2543 ราคา

เหรียญเสมาสมปรารถนา หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน สร้างปี พ.ศ. 2543 เพื่อสมทบทุนสร้างศาลาที่วัดซับลำไยสามัคคีธรรม จังหวัดลพบุรี ซึ่งเหรียญหลวงปู่หมุนรุ่นเสมาสมปรารถนา มีเนื้อทองแดง เนื้อเงิน เนื้อนวโลหะเหรียญหลวงปู่หมุนมีมูลค่าราคาอยู่ที่หลักหมื่นกลางๆ

เหรียญนารายณ์ทรงครุฑ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ปี 2543

เหรียญนารายณ์ทรงครุฑ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ปี 2543 ราคา

เหรียญนารายณ์ทรงครุฑ หลวงปู่หมุน เป็นสุดยอดรุ่นนิยมที่เหล่าเซียนพระนิยมสะสมกัน ด้วยพุทธคุณสูงครอบจักรวาลทั้งด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ ทรัพย์สินเงินทอง แคล้วคลาดปลอดภัย หลายคนที่บูชาพระเครื่องหลวงปู่หมุนรุ่นนี้จะได้รับประสบการณ์พลิกชะตาชีวิตจากร้ายกลายเป็นดีได้ ราคาเช่าพระเครื่องหลวงปู่หมุนอยู่ที่หลักหมื่นกลางถึงหลักหมื่นปลาย

เหรียญรุ่นแรกมนต์พระกาฬ หลังหนุมาน หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ปี 2543

เหรียญรุ่นแรกมนต์พระกาฬ หลังหนุมาน หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ปี 2543 ราคา

เหรียญรุ่นแรกมนต์พระกาฬ หลังหนุมาน เป็นอีกเหรียญของหลวงปู่หมุนที่อยากแนะนำให้แขวน ด้วยพุทธคุณโดดเด่นในด้าน “ชัยชนะ” หากมีผู้ใดมาคิดร้ายกับผู้บูชาคนผู้นั้นจะโดนสิ่งไม่ดีสะท้อนกลับ และมีจำนวนการพิมพ์ที่ไม่เยอะมากทำให้เหรียญมนต์พระกาฬ หลวงปู่หมุนกลายเป็นที่ต้องการของเหล่านักเล่นพระทั้งหลาย โดยราคาเช่าอยู่ที่ 3-4 หมื่นบาท

เหรียญมังกรคู่ เสาร์ 5 มหาเศรษฐี หลวงปู่หมุน วัดป่าหนองหล่ม จังหวัดสระแก้ว ปี 2543

เหรียญมังกรคู่ เสาร์ 5 มหาเศรษฐี หลวงปู่หมุน วัดป่าหนองหล่ม จังหวัดสระแก้ว ปี 2543 ราคา

เหรียญมังกรคู่ เสาร์ 5 มหาเศรษฐีของหลวงปู่หมุน ออกโดยวัดป่าหนองหล่ม จังหวัดสระแก้ว ปลุกเสกโดยหลวงปู่หมุน และบรรดาเกจิอาจารย์อีกหลายท่าน โดยวัตถุมงคลหลวงปู่หมุน รุ่นมังกรคู่มีพุทธคุณโดดเด่นมากช่วยเสริมสร้างบารมี มีวาสนา เงินทองไหลมาเทมา เป็นเศรษฐี เพราะด้วยการะบวนการตั้งแต่การปลุกเสกมีการนำเหล็กน้ำพี้มาใช้ร่วมด้วย และมีการปลุกเสกถึง 5 ครั้ง จึงทำให้เป็นวัตถุมงคลรุ่นนิยมอีกหนึ่งรุ่นที่หลายๆ คนอยากครอบครอง แขวนแล้วดี โดยเหรียญมังกรคู่ เสาร์ 5 มหาเศรษฐี มูลค่าราคาอยู่ที่ 4-5 หมื่นบาท

เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ตอกเลข 1 ปี 2542

เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ตอกเลข 1 ปี 2542 ราคา

เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่หมุน พิมพ์ครึ่งองค์ ออกที่วัดหนองหล่ม จังหวัดสระแก้ว จัดสร้างเมื่อปีพ.ศ. 2542 โดยเหรียญหลวงปู่หมุนรุ่นนี้สร้างเมื่อครั้งหลวงปู่หมุนมีอายุ 103 ปี ลักษณะเหรียญเป็นภาพเหมือนหลวงปู่หมุน ตอกโค๊ดเลข 1 ที่สังฆาฏิ พุทธคุณโดดเด่นแคล้วคลาด เมตตามหานิยม ช่วยหนุนดวงให้ดีขึ้น โดยหลวงปู่หมุนรุ่นแรกมีทั้งเนื้อเงิน 51 เหรียญ เนื้อทองแดง 5,000 เหรียญ มูลค่าราคาอยู่ที่ประมาณ 50,000 บาท

เหรียญหล่อโบราณ ร.ศ.218 หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ปี 2543

เหรียญหล่อโบราณ ร.ศ.218 หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ปี 2543 ราคา

เหรียญหล่อโบราณ ร.ศ.218 เป็นอีกหนึ่งพระเครื่องหลวงปู่หมุนระดับตำนาน และเป็นพระหลวงปู่หมุนราคาแพงที่สุด มีมูลค่าราคาหลักแสนขึ้นไป พุทธคุณโดดเด่นครอบจักรวาล การค้าขายร่ำรวยเงินทอง มีโชคมีลาภ คงกระพันชาตรี ใครบูชาก็ประสบความสำเร็จกันทุกราย เรียกว่าพุทธคุณเป็นที่เล่าขานกันในเหล่าบรรดาเซียนพระเลยก็ว่าได้

ครบแล้วกับการจัดอันดับ 9 พระเหรียญหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ราคาแพงที่สุด โดยวัตถุมงคลก็มีพุทธคุณโดดเด่นแตกต่างกันไป ซึ่งหากเหล่าบรรดานักสะสมคนใดต้องการซื้อขายเหรียญหลวงปู่หมุนสามารถมาซื้อขายพระเครื่องกับเราได้ที่ ENNXO นอกจากจะมีพระเครื่องแล้วยังมีเครื่องราง ของขลัง และวัตถุมงคลของพระเกจิดังอีกหลายท่าย สามารถมาเลือกเช่าขายกับที่เอ็นโซ่ได้เลย

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
ENNXO
contact@ennxo.com

อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ดาวน์โหลดได้จาก App Storeดาวน์โหลดได้จาก Google Play

ติดตามเรา

© 2015 - 2024 ENNXO.COM Passive Alpha Co., Ltd.