รวมอุลตร้าแมน (Ultraman) ทั้งหมด มีกี่ตัว ชื่ออะไรบ้าง

รวมอุลตร้าแมน (Ultraman) ทั้งหมด มีกี่ตัว ชื่ออะไรบ้าง

ENNXO
/
Blog
/
รวมอุลตร้าแมน (Ultraman) ทั้งหมด มีกี่ตัว ชื่ออะไรบ้าง
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2024

อุลตร้าแมน (Ultraman) หนึ่งในซีรีส์ซุปเปอร์ฮีโร่ที่ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงอย่างมากจากญี่ปุ่น โดยเฉพาะคนที่ชอบแนวซุปเปอร์ฮีโร่ปกป้องโลกและต่อสู้กับไคจู (สัตว์ประหลาด) ด้วยเนื้อเรื่องที่มีความสนุกตื่นเต้นผสมกับการต่อสู้ พลังวิเศษและเทคนิคในการถ่ายทำต่างๆ ส่งผลให้อุลตร้าแมนกลายเป็นหนึ่งในซีรีส์ซุปเปอร์ฮีโร่ในดวงใจของใครหลายคน มีทั้งหมด 39 ตอน ซึ่งหลายคนคงสงสัยว่าอุลตร้าแมนมีทั้งหมดกี่ตัว ชื่ออะไรบ้างและแต่ละตัวมีพลังวิเศษอะไรที่เอาไว้ใช้ต่อกรกับเหล่าสัตว์ประหลาดไปดูกันเลย

all-ultraman-character

ส่อง อุลตร้าแมน Ultraman ทั้งหมด มีกี่ตัว

วันนี้ ENNXO จะชวนไปทำความรู้จักกับอุลตร้าแมน หรือยอดมนุษย์ อุลตร้าแมน ซุปเปอร์ฮีโร่ที่ได้รับความนิยมทั้งซีรีส์ การ์ตูนและโมเดล ว่าชื่ออะไรบ้างและมีทั้งหมดกี่ตัว ถ้าพร้อมแล้วไปพบกับเหล่า Ultraman กันเลย

Ultraman อุลตร้าแมน

อุลตร้าแมน มนุษย์ต่างดาวแห่งความยุติธรรมที่เดินทางมาเยือนโลกในฐานะสมาชิกของ Inter Galactic Defence Force จาก Nebula M78 ดินแดนแห่งแสงเพื่อไล่ล่า Space Monster Bemular พุ่งชนกับ Hayata สมาชิกของ SSSP ก่อนที่อุลตร้าแมนจะรวมชีวิตเข้ากับฮายาตะและตัดสินใจอยู่ปกป้องสันติภาพของโลก มีพลังวิเศษคือ Spacium Beam

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman, Ultraman Ultra Galaxy Fight The Absolute Conspiracy และ Ultraman Ultra Galaxy Fight New Generation Heroes

Ultra Heroes Zoffy

Zoffy เพื่อนของอุลตร้าแมน ที่เดินทางมาโลกเพื่อนำร่างของอุลตร้าแมนกลับไปยังบ้านเกิด หลังอุลตร้าแมนพ่ายแพ้จากการต่อสู้กับ Space Dinosaur Zetton ต่อมาซอฟฟี่ได้ช่วยเหลืออุลตร้าแมนนการปราบสัตว์ประหลาด จนกลายเป็นผู้นำ Inter Galactic Defence Force มีพลังพิเศษคือ M78 Beam

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman

Ultraseven

อุลตร้าเซเว่น มนุษย์ต่างดาวแห่งความยุติธรรมที่เดินทางมาที่โลกแล้วประทับใจกับการเสียสละตนเองของมนุษย์เพื่อปกป้องเพื่อน เขาจึงตัดสินใจอยู่ที่โลกเพื่อปกป้องสันติภาพ มีพลังพิเศษคือ Emerium Beam

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Ultra Galaxy Fight The Absolute Conspiracy และ Ultraman Ultra Galaxy Fight New Generation Heroes

Ultraman Jack

อุลตร้าแมนแจ็ค มีหน้าที่คอยปกป้องโลกจากการรุกรานของมนุษย์ต่างดาวและสัตว์ประหลาด มีพลังพิเศษคือ Spacium Beam

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Ultra Galaxy Fight The Absolute Conspiracy และ Ultraman Ultra Galaxy Fight New Generation Heroes

Ultraman Ace

อุลตร้าแมน เอซ นักรบที่ถูกขนานนามว่ามีการเคลื่อนไหวของลำแสงและความสามารถทางจิตที่หลากหลายเป็น 2 เท่าของ Ultra Heroes อื่นๆ โดยเป็นที่รู้จักในชื่อ The Ace of Beam Cutters มีพลังพิเศษคือ Metalium Beam

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Ace, Ultraman Ultra Galaxy Fight The Absolute Conspiracy และ Ultraman Ultra Galaxy Fight New Generation Heroes

รวมคาแรคเตอร์อุลตร้าแมนตัวที่ 1-10

Ultraman Taro

อุลตร้าแมนทาโร หรืออุลตร้าฮอร์นป็นลูกของพ่ออุลตร้ากับแม่อุลตร้า ซึ่งเขาเป็นลูกคนที่ 6 ในบรรดาพี่น้องของอุลตร้าแมนและมีความแข็งแกร่งเหนือพี่น้องทุกๆ คนและมีพลังพิเศษคือ Strium Beam

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Taro, Ultraman Ultra Galaxy Fight The Absolute Conspiracy และ Ultraman Ultra Galaxy Fight New Generation Heroes

Father of Ultra / Ultraman Ken

บิดาแห่งอุลตร้า หรืออุลตร้าแมนเคน ผู้พิทักษ์สันติภาพของกาแลคซีและเป็นผู้นำของ Inter Galactic Defence Force กองกำลังป้องกันอินเตอร์กาแลคติก มีพลังพิเศษคือ Father Shot

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Taro, Ultraman Ultra Galaxy Fight The Absolute Conspiracy และ Ultraman Ultra Galaxy Fight New Generation Heroes

Mother of Ultra / Ultrawoman

มารดาแห่งอุลตร้า หรืออุลตร้าวูแมน มารี ผู้นำของ Silver Cross Aid หน่วยบรรเทาทุกข์ของดินแดนแห่งแสง เธอเป็นภรรยาของอุลตร้าแมนเคนและเป็นแม่ของอุลตร้าทาโร โดยเธอมีพลังพิเศษคือ Mother Beam

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Taro, Ultraman Ultra Galaxy Fight The Absolute Conspiracy และ Ultraman Ultra Galaxy Fight New Generation Heroes

Ultraman Leo

อุลตร้าแมนลีโอ มนุษย์ต่างดาวจากดาวเคราะห์ L77 กลุ่มดาวลีโอเติบโตมากับน้องชาย Astra แต่ดาวของเขาถูกเอเลี่ยนโจมตีเลยหนีมาที่โลกและได้ช่วยอุลตร้าเซเว่นต่อสู้ก่อนรับหน้าที่ดูแลโลกต่อจากอุลตร้าเซเว่นและเขามีพลังพิเศษคือ Leo Kick

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Leo, Ultraman Ultra Galaxy Fight The Absolute Conspiracy และ Ultraman Ultra Galaxy Fight New Generation Heroes

Ultra Heroes Astra

แอสตร้า น้องชายฝาแฝดของอุลตร้าแมนลีโอ เมื่อดาวบ้านเกิดถูกโจมตี แอสตร้าถูกเอเลี่ยน Magma จับตัวไป แต่เขาได้รับการช่วยเหลือจาก Ultraman King หลังจากนั้นเขาได้เดินทางไปหาอุลตร้าแมนลีโอและร่วมต่อสู้ด้วยกัน ซึ่งแอสตร้ามีพลังพิเศษคือ Ultra Double Flasher และ Astra Chop

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Leo และ Ultraman Ultra Galaxy Fight The Absolute Conspiracy

Ultraman King

อุลตร้าแมนคิง คืออุลตร้า ฮีโร่ในตำนานที่อยู่เพียงลำพังบนดาว Planet King เพื่อมองหาความสงบสุขของจักรวาล เขาปรากฏตัวครั้งแรกบนโลกเพื่อช่วยอุลตร้าแมนลีโอจากการโจมตีของ Monster Human Pressure โดยอุลตร้าแมนคิงมีพลังพิเศษคือ King Flasher และ Baptism Beam

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Leo และ Ultraman Ultra Galaxy Fight The Absolute Conspiracy

Ultraman Joneus

อุลตร้าแมนโจเนียส อุลตร้าแมนจากดาว Planet U40 มีพลังพิเศษคือ Planium Beam ซึ่งเขาเป็นหนึ่งใน 8 Ultra Warrior ที่แข็งแกร่ง โดยเขาได้รวมร่างกับ Hiraki เมื่อเดินทางมาอยู่ที่โลกเพื่อสอดแนมพรรค Science Guard และต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเพื่อปกป้องโลกเอาไว้

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman The Ultraman และ Ultraman Ultra Galaxy Fight The Absolute Conspiracy

Ultraman 80

อุลตร้าแมน 80 มีพลังพิเศษคือ Succium Beam เป็นหนึ่งในสมาชิก Inter Galactic Defence Force ที่ถูกส่งมาปกป้องโลก เพราะเชื่อว่าสัตว์ประหลาดเกิดจากความคิดชั่วร้ายของมนุษย์จึงปลอมตัวเป็นครูเพื่อสอนเด็กๆ ให้ทำแต่สิ่งที่ดีและถูกต้อง

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman 80 และ Ultraman Ultra Galaxy Fight The Absolute Conspiracy

Ultra Heroes Yullian

อุลตร้าฮีโร่ยูลเลี่ยน หรือเจ้าหญิงแห่งดินแดนแห่งแสง เธอเติบโตมาพร้อมกับอุลตร้า 80 โดยเธอเดินทางมาที่โลกเพื่อเตือนว่า King Galtan จากดาว Planet Garagara ที่มาโจมตี Land of Light เสียชีวิตแล้ว แต่ระหว่างทางเธอสูญเสียความทรงจำและได้รับการช่วยเหลือจากมนุษย์ โดยมีพลังพิเศษคือ Yullian Chop, Double Power และ Yullian Throw

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman 80 และ Ultraman Ultra Galaxy Fight The Absolute Conspiracy

สำหรับคนที่กำลังมองหาโมเดลอุลตร้าแมนอยู่มาถูกที่แล้ว เพราะที่ ENNXO เรามีหมวดซื้อขายโมเดล ให้คุณได้เลือกดูเลือกซื้อกัน มีของเล่น ของสะสมมากมายทั้งมือหนึ่ง มือสอง ที่สำคัญราคาถูกสุดคุ้ม บอกเลยว่าได้ของถูกใจแน่นอน

Ultraman Scott

อุลตร้าแมนสก็อต ฮีโร่หนุ่มผู้กล้าหาญจาก Ultra Force Trio ที่รวมตัวกับนักบิน Scott Masterson เพื่อต่อสู้ปกป้องอเมริกาจากภัยคุกคามใหม่ที่เกิดขึ้น โดยมีพลังพิเศษคือ Granium Beam ซึ่งการผจญภัยของเขาได้เริ่มขึ้นแล้ว

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman และ Ultraman Ultra Galaxy Fight The Destined Crossroad

รวมคาแรคเตอร์อุลตร้าแมนตัวที่ 11-20

Ultrawoman Beth

อุลตร้าวูแมนเบธ เป็นอุลตร้าตัวแรกที่ถูกเรียกว่า Ultrawoman หนึ่งใน Ultra Force โดยเธอได้รวมตัวกับนักบิน Beth O’Brian เพื่อปกป้องอเมริกาจากสัตว์ประหลาด Sorkin ร่วมกับอุลตร้าแมนสก็อต เธอมีพลังพิเศษคือ Granium Beam

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman และ Ultraman Ultra Galaxy Fight The Destined Crossroad

Ultraman Chuck

อุลตร้าแมนชัค มีพลังพิเศษคือ Granium Beam เป็นหนึ่งใน Ultra Force ที่รวมตัวกับนักบิน Chuck Gavin เพื่อปกป้องอเมริการ่วมกับอุลตร้าสก็อตกับอุลตร้าวูแมนเบธ

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman และ Ultraman Ultra Galaxy Fight The Destined Crossroad

Ultraman Great

อุลตร้าแมนเกรท หนึ่งอุลตร้าแมนที่มีการเคลื่อนไหวพิเศษและท่าไม้ตายการต่อสู้ที่หลากหลาย โดยเขาได้ไปทำภารกิจที่ดาวอังคารก่อนรวมร่างเข้ากับ Jack Shindo และเดินทางกลับมายังโลกเพื่อร่วมกันปกป้องโลก โดยเขามีพลังพิเศษคือ Burning Plasma, Knuckle Shooter, Palm Shooter, Magnum Shoot, Great Slicer, Double Great Slicer, Dissolve และ Finger Beam

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Towards the Future และ Ultraman Ultra Galaxy Fight The Absolute Conspiracy

Ultraman Powered

อุลตร้าแมนพาวเวอร์ มนุษย์ต่างดาวจาก Nebula M78 ผู้อุทิศตนเพื่อรักษาสันติภาพในกาแล็กซี โดยเขามีพลังพิเศษคือ Mega Spacium Beam และ Powered Slash ซึ่งได้ร่วมต่อสู่กับ Kai Kenichi ที่อเมริกาเพื่อป้องกันภัยคุกคามจาก Alien Baltans ก่อนจะเดินทางกลับไปสู่อวกาศ

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Powered และ Ultraman Ultra Galaxy Fight The Absolute Conspiracy

Ultraman Tiga

อุลตร้าแมนไทกะ หรือ Ultra-Ancient อุลตร้าที่มีความสามารถในการต่อสู้สามารถเปลี่ยนรูปแแบบการต่อสู้ได้ 3 แบบและเป็นหนึ่งในผู้พิทักษ์แห่งแสงที่คอยดูแลปกป้องผู้คนเมื่อ 30 ล้านปีก่อนที่เขาจะกลายเป็นรูปปั้นหินและได้รับการคืนชีพอีกครั้งเมื่อเขารวมร่างกับ Daigo เพื่อร่วมกันปกป้องโลก โดยมีพลังพิเศษคือ Zeperion Beam

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Tiga, Ultraman Tiga The Final Odyssey, Ultraman Tiga Revival of The Ancient Giant, Ultraman Dyna, Ultraman Ginga, Ultraman Tiga & Ultraman Dyna Movie, Ultraman Tiga, Ultraman Dyna & Ultraman Gaia Movie, New Century Ultraman Legend, New Century Ultraman Legend 2003, Superior 8 Ultraman Brothers, Ultraman Ginga Theater Special และ Ultraman Ginga S The Movie

Ultraman Dyna

อุลตร้าแมนไดนา เกิดจากเจตจำนงอันแรงกล้าของ Shin Asuka สมาชิก Super GUTS ผู้ที่ไม่ยอมละทิ้งชีวิตในระหว่างการต่อสู้กับ Shpere ก่อนที่เขาจะได้เปลี่ยนร่างเป็นอุลตร้าแมนไดนา โดย Operator Mai สมาชิก Super GUTS เป็นผู้มอบชื่อนี้ให้กับเขา ซึ่งมีพลังพิเศษคือ Solgent Beam หลังจากนั้นเขาได้ร่วมต่อสู้เพื่อรักษาสันติภาพ

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Dyna, Ultraman Tiga & Ultraman Dyna Movie และ Ultraman Dyna Return of Hanejiro

Ultraman Gaia

อุลตร้าแมนไกอา หรือยักษ์แห่งแสงเกิดจากเจตจำนงของโลกเพื่อปกป้องการรุกรานจาก Radical Destruction Bringer โดยเขาได้ร่วมมือกับนักศึกษา Jonan และนักวิทยาศาสตร์ Gamu Takayama เพื่อช่วยกันต่อสู้ปกป้องโลกและนำสันติภาพกลับมาสู่โลกอีกครั้ง โดยอุลตร้าแมนไกอามีพลังพิเศษคือ Photon Edge

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Gaia, New Century Ultraman Legend, New Century Ultraman Legend 2003, Superior 8 Ultraman Brothers, Ultraman Ginga S The Movie, Ultraman Ginga, Ultraman Tiga & Ultraman Dyna Movie, Ultraman ORB The Origin Saga และ Ultraman Gaia Once Again Gaia

Ultraman Agul

อุลตร้าแมนอากูล มีพลังพิเศษคือ Agul Stream และ Photon Screw Agul Saber เป็นหนึ่งในยักษ์แห่งแสงสีฟ้าจากท้องทะเล โดยเกิดจากเจตจำนงของโลกที่ต้องการให้เขาช่วยปกป้องจากการคุกคามของ Radical Destruction Bringer โดยเขาได้รวมร่างกับ Hiroya Fujiyama อดีตสมาชิก Alchemy Stars เพื่อนำสันติภาพกลับมาสู่โลก

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Gaia

Ultraman Neos

อุลตร้าแมนเนออส มนุษย์ต่างดาวจากดินแดนแห่งแสง เขาเป็น Ultra Warior รุ่นเยาว์ที่ได้รับมอบหมายให้เข้าร่วม the Elite Task Force ของ Inter Galactic Defense Force โดยเขาได้ร่วมร่างกับ Genki Kagura สมาชิก HEART เพื่อปกป้องโลกจากสสารมืดที่มาจากเขตแห่งความไม่สมดุล โดยเขามีพลังพิเศษคือ Neo Magnium Beam

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Neos และ Ultra Galaxy Fight The Absolute Conspiracy

Ultraseven 21

อีกหนึ่งมนุษย์ต่างดาวจากดินแดนแห่งแสงที่มีพลังพิเศษคือ Regia Sho tเขาเคยเป็นทหารผ่านศึก Ultra Warrior ในแผนก Galactic Security Agency ของ Inter Galactic Defense Force โดยเขามีความสามารถในการสอดแนมศัตรูและร่วมต่อสู้กับอุลตร้าแมนเนออส

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Neos และ Ultra Galaxy Fight: The Absolute Conspiracy

รวมคาแรคเตอร์อุลตร้าแมนตัวที่ 21-30

Ultraman Cosmos

อุลตร้าแมนคอสมอส อุลตร้าแมนแห่งสันติภาพมีพลังพิเศษคือ Full Moon Rect ซึ่งเขาเดินทางมาที่โลกเพื่อปกป้องการรุกรานจาก Alien Baltan แต่ระหว่างการต่อสู้เขาพลาดท่าจนร่างกายขยับไม่ได้ แต่ได้การช่วยเหลือจาก Musashi Haruno ทำให้เขารอดมาได้

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Cosmos, Ultraman Cosmos The First Contact, Ultraman Cosmos The Blue Planet, Ultraman Cosmos vs Ultraman Justice The Final Battle, Mega Monster Battle Ultra Galaxy The Movie, Ultraman Saga, Ultraman Ginga S The Movie และ Ultraman ORB The Origin Saga

Ultraman Justice

อุลตร้าแมนจัสติส อุลตร้าแมนแห่งความยุติธรรมที่มาจากห้วงลึกของอวกาศ โดยมีหน้าที่ไกล่เกลี่ยข้อพิพาทต่างๆ ในกาแล็กซี เขาปรากฏตัวครั้งแรกในเหตุการณ์โจมตี Scorpis ของ Alien Gyashi และการโจมตีโลกของ Sandros ทำให้เขาร่วมมือกับอุลตร้าคอสมอสปกป้องโลก ซึ่งเขามีพลังพิเศษคือ Victorium Beam

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Cosmos 2 The Blue Planet และ Ultra Galaxy Fight The Absolute Conspiracy

Ultraman Nexus

อุลตร้าแมนเน็กซัสมีพลังพิเศษคือ Cross-Ray Schtrom เกิดจากแสงลึกลับจากอวกาศผสมผสานกับ Dunamist ทำให้เขาโดดเด่นด้วยร่างกายสีเงินกับสีแดง ปรากฏตัวครั้งแรกบนโลกเพื่อปกป้องการรุกรานของสัตว์ประหลาด Pedoleon 

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Nexus และ Ultraman X

Ultraman Max

อุลตร้าแมนแม็กซ์ มนุษย์ต่างดาวจาก Nebula M78 เขาได้รับมอบหมายให้มาสำรวจโลกและช่วยไกล่เกลี่ยข้อพิพาทต่างๆ ของมนุษย์ นอกจากนี้เขายังช่วยต่อสู้ปกป้องโลกจากสัตว์ประหลาดโดยรวมร่างกับ Kaito Toma เพื่อสร้างสันติภาพให้โลกอีกครั้ง โดยเขามีพลังพิเศษคือ Maxium Canon

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Mega Monster Battle Ultra Galaxy The Movie, Ultraman Zero Revenge of Belial, Ultraman Ginga S The Movie และ Ultraman X

Ultraman Xenon

อุลตร้าแมนซีนอนจะปรากฏตัวพร้อมพลังวิเศษ Xenonium Canon ต่อเมื่อุลตร้าแมนแม็กซ์ตกอยู่ในอันตรายเพื่อที่เขาจะได้เข้าช่วยเหลือในการต่อสู้

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Max และ Ultra Galaxy Fight The Absolute Conspiracy

Ultraman Mebius

อุลตร้าแมนเมบิอุส มาพร้อมพลังพิเศษ Mebium Shoot โดยปรากฏตัวขึ้นบนโลกเพื่อช่วยป้องกันการรุกรานของสัตว์ประหลาดที่กลับมาโจมตีโลกอีกครั้ง เขาได้ร่วมมือกับ Mirai Hibino สมาชิก CREW GUYS ในการต่อสู้ จนในที่สุดเขาก็กลายเป็น True Ultraman

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Mebius, Ultraman Mebius and Ultraman Brothers, Mega Monster Battle Ultra Galaxy The Movie, Ultraman Zero Revenge of Belial, Ultra Fight Victory และ Ultraman Geed 

Ultraman Hikari

อุลตร้าแมนฮิคาริ กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของ Inter Galactic Defense Force หลังจากที่เขาอยู่สำนักเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์อวกาศภายใต้ชื่อ Hunter Knight Tsurugi โดยเขามีหน้าที่ไล่ล่าสัตว์ประหลาด Bogarlmons จนเขาหมดพลัง ต่อมาเมื่อฟื้นคืนชีพเกิดใหม่เป็น Ultra Warrior ชื่อ Ultraman Hikari และร่วมต่อสู้ปกป้องโลก โดยอุลตร้าแมนฮิคาริมีพลังพิเศษคือ Knight Shoot

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Mebius และ Ultra Galaxy Fight The Absolute Conspiracy

Ultraman Zero

อุลตร้าแมนซีโร่ มีพลังพิเศษคือ Zero Twin Shoot เขาเป็น Ultra Warrior หนุ่มและลูกชายของ Ultra Seven แต่ด้วยการชอบฝ่าฝืนกฎต่างๆ จึงถูกเนรเทศไปฝึกฝนวิชากับอุลตร้าแมนลีโอกับแอสตร้าและร่วมกันต่อสู้กับสัตว์ประหลาด

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Mega Monster Battle Ultra Galaxy The Movie, Ultra Galaxy Legend Side Story Ultraman Zero vs Darklops Zero, Ultraman Zero The Revenge of Belial, Ultraman Zero Side Story Killer The Beatstar, Ultraman Saga, Ultra Zero Fight, Ultraman Ginga S The Movie Showdown, The Ultra 10 Warriors! และ Ultraman X

Ultraman Ginga

อุลตร้าแมนกิงกะ มีพลังพิเศษคือ Ginga Cross Shoot เป็นหนึ่งใน Ultra Warrior ที่เคยถูกขังไว้ใน Spark Dolls ร่วมกับสัตว์ประหลาดอื่นๆ จนกระทั่ง Hiraki Rido ได้ปลดปล่อยเขาออกมาอีกครั้งและค่อยต่อสู้คุ้มครองโลก

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Ginga, Ultraman Ginga S, Ultraman Ginga S The Movie Showdown!, The Ultra 10 Warriors!, Ultra Fight Victory, Ultraman X, Ultraman X The Movie Here He Comes! Our Ultraman, Ultraman New Generation Chronicle, Ultraman Taiga, Ultra Galaxy Fight New Generation Heroes และ Ultraman Taiga The Movie New Generation Climax

Ultraman Victory

อุลตร้าแมนวิคตอรี คือ  หนุ่มน้อยเยาวชนชื่อ Sho จากยุควิกตอเรียที่สามารถแปลงร่างเป็นอุลตร้าแมนได้ โดยเขามีพลังพิเศษ Victorium Shoot และ Victory Lancer ที่สามารถดึงเอาพลังของสัตว์ประหลาดมาใช้ได้ 

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Ginga S, Ultraman Ginga S The Movie Showdown!, The Ultra 10 Warriors!, Ultra Fight Victory, Ultraman X, Ultraman X The Movie Here He Comes! Our Ultraman, Ultraman New Generation Chronicle, Ultraman Taiga, Ultra Galaxy Fight New Generation Heroes และ Ultraman Taiga The Movie New Generation Climax

ใครที่กำลังหาช่องทางลงขายสินค้าอย่างของเล่นอยู่ มาใช้บริการกับเราได้ที่เอ็นโซ่ นอกจากคุณสามารถหาซื้อของได้แล้วคุณยังสามารถลงประกาศขายสินค้าได้ด้วย ลงขายฟรี ที่หมวดซื้อขายของเล่น

รวมคาแรคเตอร์อุลตร้าแมนตัวที่ 31-40

Ultraman X

อุลตร้าแมนเอ็กซ์ มีหน้าที่ช่วยปกป้องโลกจากวิกฤตต่างๆ ร่วมกับอุลตร้าแมน ที่สืบเชื้อสายมาจากอวกาศ โดยมีพลังพิเศษคือ Xanadium Beam

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman X, Ultraman X The Movie Here He Comes! Our Ultraman, Ultraman ORB The Movie Let Me Borrow The Power Of Bonds!, Ultraman New Generation Chronicle, Ultraman Taiga, Ultra Galaxy Fight New Generation Heroes และ Ultraman Taiga The Movie New Generation Climax

Ultraman ORB

อุลตร้าแมนออร์บ The Warrior Of Light เขาท่องไปทั่วโลก โดยใช้ร่างมนุษย์ชื่อ Kurenai Gai เพื่อหยุดยั้งการคืนชีพของ Lord Monster ซึ่งเขามีพลังพิเศษคือ ORB Supreme Calibur

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman ORB The Movie Let Me Borrow The Power Of Bonds!, Ultra Fight ORB, Ultraman Geed The Movie Connect The Wishes!, Ultraman ORB The Chronicle, Ultraman New Generation Chronicle, Ultraman Taiga, Ultra Galaxy Fight New Generation Heroes และ Ultraman Taiga The Movie New Generation Climax

Ultraman Geed

อุลตร้าแมนจี๊ด ซุปเปอร์ฮีโร่ที่สืบทอดสายเลือดมาจาก Ultraman Belial มีพลังพิเศษคือ Wrecking Burst ซึ่งเขาต้องการจะพิสูจน์ตัวเองโดยการค้นหาความหมายของชีวิตและต่อสู้กับสัตว์ประหลาดต่างๆ 

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Geed, Ultraman Geed The Movie Connect The Wishes!, Ultraman R/B The Movie Select! The Crystal of Bond, Ultraman New Generation Chronicle, Ultraman Taiga, Ultra Galaxy Fight New Generation Heroes, Ultraman Chronicle Zero and Geed และ Ultraman Taiga The Movie New Generation Climax

Ultraman Rosso

อุลตร้าแมนรอสโซ่ อยู่ในซีรีส์ Utraman R/B ซึ่งเป็นอุลตร้าแมนเรื่องแรกที่มีพี่น้องคือ Katsumi Minato และ Isami Minato ที่สามารถแปลงร่างเป็นอุลตร้าแมนได้ โดย Katsumi สามารถเป็น Ultraman Rosso เพื่อต่อสู้กับศัตรู โดยเขามีพลังพิเศษคือ Flame Sphere Shoot

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman R/B, Ultraman R/B The Movie Select! The Crystal of Bond, Ultraman New Generation Chronicle, Ultraman Taiga, Ultra Galaxy Fight New Generation Heroes และ Ultraman Taiga The Movie New Generation Climax

Ultraman Blu

อุลตร้าแมนบลู คือ น้องของ Katsumi ชื่อ Isami ซึ่งสามารถแปลงร่างเป็นอุลตร้าแมนได้เช่นกันและมีพลังพิเศษคือ Aqua Strium โดยใช้ความเร็วเป็นอาวุธในการโจมตีศัตรู

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman R/B, Ultraman R/B The Movie Select! The Crystal of Bond, Ultraman New Generation Chronicle, Ultraman Taiga, Ultra Galaxy Fight New Generation Heroes และ Ultraman Taiga The Movie New Generation Climax

Ultrawoman Grigio

อุลตร้าวูแมนกริจิโอ คือ น้องของ Katsumi และ Isami ชื่อ Asahi Minato ซึ่งเธอสามารถแปลงร่างเป็นอุลตร้าแมนได้เช่นกัน โดยแปลงเป็นอุลตร้าวูแมนกริจิโอมีพลังพิเศษคือ Grigio Cheer Charge

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman R/B The Movie, Ultra galaxy Fight New Generation Heroes, Ultra Galaxy Fight The Absolute Conspiracy และ Ultra Galaxy Fight The Destined Crossroad

Ultraman Taiga

อุลตร้าแมนไทกะ เป็นลูกชายของอุลตร้าแมนทาโร ผู้พิทักษ์โลกในอดีต โดยเขามีพลังพิเศษคือ Strium Blaster และตั้งเป้าหมายที่จะได้รับการยอมรับจึงมุ่งมั่นต่อสู้เพื่อสันติภาพ

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Taiga (2019) และ Ultra Galaxy Fight The Absolute Conspiracy (2020)

Ultraman Titas

อุลตร้าแมนไททัส เป็นอุลตร้าแมน คนที่ 2 ที่อยู่อาศัยที่ Hiroyuki ซึ่งเขาเป็นนักรบและนักปราชญ์จาก Star of Ultra U40 จิตใจดี มีพลังพิเศษคือ Planium Buster และมีความแข็งแกร่งเพราะได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Taiga (2019) และ Ultra Galaxy Fight The Absolute Conspiracy (2020)

Ultraman Fuma

อุลตร้าแมนฟูมา อุลตร้าแมนคนที่ 3 จาก Hiroyuki เขามาจาก Planet O-50 ความสามารถคือว่องไว มีกลยุทธ์การต่อสู้ที่หลากหลายและมีพลังพิเศษคือ Polar-Star Light Wave Shuriken

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Taiga (2019) และ Ultra Galaxy Fight The Absolute Conspiracy (2020)

Ultraman Ribut

อุลตร้าแมนรีบุท สมาชิกของ Galaxy Rescue Force มีหน้าที่ปกป้องสิ่งมีชีวิตต่างๆ โดยเขามีพลังพิเศษคือ Galaxium Blaster

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultra Galaxy Fight New Generation Heroes (2019) และ Ultra Galaxy Fight The Absolute Conspiracy (2020)

รวมคาแรคเตอร์อุลตร้าแมนตัวที่ 41-50

Ultraman Z

อุลตร้าแมนซี อุลตร้าแมนลูกศิษย์ของอุลตร้าแมนซีโร่มีพลังพิเศษคือ Zestium Beam ซึ่งเขาต้องฝึกฝนการต่อสู้เพื่อสั่งสมประสบการณ์ต่างๆ

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Z (2020) และ Ultra Galaxy Fight The Absolute Conspiracy (2020)

Ultraman Trigger

อุลตร้าแมนทริกเกอร์ กลายเป็นรูปปั้นหินหลังจากการปิดผนึก Giants of Darkness แต่เขาฟื้นขึ้นมาโดยรวมร่างกับ Kengo หลังจากนั้น Kengo ก็เปลี่ยนไปเป็น Ultraman Trigger ซึ่งมีพลังพิเศษคือ Zeperion Beam, Zeperion Sword Finish, Zeperion Claw Impact และ Zeperion Arrow Strike

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Trigger, Ultraman Trigger New Generation Tiga Episode Z และ Ultraman Trigger New Generation Tiga

Ultraman Regulos

อุลตร้าแมนเลกูลอส เป็นอุลตร้าแมนลึกลับที่ถูก Absolutians จับตัวไป ซึ่งเขาได้เรียนรู้เรื่อง Cosmo Beast Style ศิลปะการต่อสู้ในดาว Planet D60 จนเขากลายเป็นหนึ่งในอุลตร้าแมนที่แข็งแกร่งมีพลังพิเศษคือ Barrier, Self-Healing และ Red Dragon & White Tiger Fist

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultra Galaxy Fight The Destined Crossroad และ Ultraman Regulos

Ultraman Decker

อุลตร้าแมนเดกเกอร์ คือ Kanata Asumi ที่แปลงร่างเป็นอุลตร้าแมน โดยเขาสามารถเปลี่ยนร่างได้หลายแบบและมีพลังเหนือธรรมชาติ โดยมีพลังพิเศษคือ Flash Type, Strong Type และ Miracle Type

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Decker D และ Ultraman Decker D Finale Journey to Beyond

Ultraman Blazar

อุลตร้าแมนบลาซาร์ คือ อุลตร้าแมนที่ Gento Hiruma แปลงร่างเป็น เขามาจากดาว M421 ดินแดนแห่งแสง โดยเขามีพลังพิเศษคือ Spiral Burrade

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Blazar

Ultraman Arc

อุลตร้าแมนอาร์ค ปรากฏตัวขึ้นหลังจาก Yuma ได้ปลดปล่อยจินตนาการของเขาและรวมร่างกับ Rution สิ่งมีชีวิตแห่งแสงจากกาแล็กซีอันไกลโพ้น ดังนั้นรูปลักษณ์ของอุลตร้าแมนอาร์คจึงมาจากภาพร่างในวัยเด็กของ Yuma ฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดและมีพลังพิเศษคือ Arc Finalize

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง: Ultraman Arc

รวมคาแรคเตอร์ุลตร้าแมน ตัวที่ 51

เป็นยังไงกันบ้างกับคาแรคเตอร์ของ Ultraman ทั้งหมด บอกเลยว่ามีเยอะมากๆ บทความนี้อาจจะเป็นบทความที่ยาวหน่อย แต่รับรองว่าแฟนคลับอุลตร้าแมนต้องชอบและใครที่กำลังจะเข้าวงการอุลตร้าแมนน่าจะเห็นภาพและเข้าใจจักรวาลนี้มากขึ้น สำหรับคนที่ต้องการหาซื้อของเล่นอุลตร้าแมนลองเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ ENNXO มีทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชันให้เลือกใช้งาน

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง