แนะนำ 24 อนิเมะแวมไพร์ เนื้อเรื่องสนุกๆ อัปเดตใหม่ 2024 ที่ไม่ควรพลาด

แนะนำ 24 อนิเมะแวมไพร์ เนื้อเรื่องสนุกๆ อัปเดตใหม่ 2024 ที่ไม่ควรพลาด

ENNXO
/
Blog
/
แนะนำ 24 อนิเมะแวมไพร์ เนื้อเรื่องสนุกๆ อัปเดตใหม่ 2024 ที่ไม่ควรพลาด

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 21 มิ.ย. 2567

เตรียมเลือดให้พร้อม! วันนี้ทางเอ็นโซ่จะมาแนะนำอนิเมะแนวแวมไพร์ หรืออนิเมะที่มีตัวละครเป็นแวมไพร์อยู่ในเรื่อง ซึ่งมีทั้งอนิเมะเก่าและอนิเมะใหม่ แนวแวมไพร์คลั่งรักแนวแวมไพร์โรแมนติก ใครที่ชอบดูแนวดูดเลือดแบบฟินๆ หรือแบบโหดๆ ก็มีให้คุณได้เลือกหลากหลายแนว ถ้าพร้อมแล้วเตรียมจดลิสต์กันได้เลย บางเรื่องก็มีพากย์ไทยด้วยนะ สำหรับเรื่องไหนที่ยังไม่มีลิขสิทธิ์ก็อดใจรอกันหน่อยในอนาคตอาจจะมีมาก็ได้!

รวมอนิเมะแวมไพร์สนุกๆ

Blood-C (2005)

แนะนำอนิเมะสนุกๆ

ซายะ หญิงสาวมิโกะที่คอยดูแลศาลเจ้า เธอใช้ชีวิตปกติทั้งการไปโรงเรียน มีเพื่อนสนิท แต่ทว่าในตอนกลางคืนเธอกลับมีหน้าที่สู้กับพวกปีศาจ โดยเฉพาะพวกแวมไพร์ เพราะเลือดของเธอสามารถจัดการกับพวกมันได้ ซายะจึงค้นหาคำตอบว่าตนเองเป็นใครกันแน่!

Hellsing Ultimate แวมไพร์มหากาฬ (2006)

แนะนำอนิเมะสนุกๆ

เรื่องราวการต่อสู้สุดโหด สุดมันส์ จนเลือดสาดเต็มจอ ขององค์กร Hellsing นำโดยเซอร์อินติกร้า เฮลซิ่ง ที่ต่อต้านเหล่าแวมไพร์ โดยมีอาวุธลับที่คอยกำจัดแวมไพร์พวกนั้นก็คือ อัลคาร์ด แวมไพร์สายเลือดแท้ที่มีพลังสูงจนแทบไม่มีใครเทียบได้

รับชมบนช่องทางถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Netflix

Rosario Vampire โรซาริโอ้ + แวมไพร์ (2008)

แนะนำอนิเมะสนุกๆ

อาโอโนะ ชายหนุ่มหัวทึบที่มีผลการเรียนไม่ค่อยดีนัก เลยทำให้ไม่สามารถเข้าโรงเรียนได้ตามที่หวั่ง โดยโรงเรียนที่เป็นตัวเลือกสุดท้ายก็คือ โรงเรียนโยไค แต่โรงเรียนแห่งนี้กลับเต็มไปด้วยเหล่าสัตว์ประหลาด ตัวเขานั่นจึงต้องปิดบังว่าเป็นมนุษย์ ไม่งั้นเจอดีแน่! ไปๆ มาๆ กลับมีสาวๆ มาขอเป็นเพื่อนเต็มไปหมด หนึ่งในนั้นเป็นแวมไพร์สาวสุดสวย

รับชมบนช่องทางถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Netflix

Vampire Knight (2008)

แนะนำอนิเมะน่าดู

ยูกิ หญิงสาวที่สูญเสียความทรงจำ เธอได้รับการช่วยเหลือจากคานาเมะ ซึ่งคานาเมะได้ฝากยูกิให้เป็นลูกบุญธรรมของผู้อำนวยการ ความใจดีของเขานี้ทำให้ยูกิหลงรักคานาเมะ แต่ว่าก็เป็นไปได้ยากเพราะเขาเป็นแวมไพร์! และในเวลาต่อมาเซโร่ก็ได้มาอยู่อาศัยกับยูกิ ซึ่งตัวเขาเกลียดแวมไพร์มากๆ ยูกิจึงคอยอยู่ข้างๆ เพื่อปลอบใจ เรื่องราวความรักนี้จะลงเอยอย่างไรกันนะ?

Bakemonogatari ปกรณัมของเหล่าภูต (2009)

แนะนำอนิเมะสนุกๆ

เมื่อคนธรรมดาอย่างอารารากิ โคโยมิ ได้ถูกแวมไพร์กัดเลยทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป โดยได้รับพลังแวมไพร์มา แถมยังได้พบกับหญิงสาวมากมายที่แต่ละคนมีปัญหากับภูตที่เป็นสัตว์ทั้งนั้น

Shiki ศพปีศาจ (2010)

แนะนำอนิเมะน่าดู

ณ ชนบทแห่งหนึ่งมีหมู่บ้านที่อยู่กันอย่างเรียบง่าย แต่เมื่อมีครอบครัวหนึ่งย้ายเข้ามาอยู่อาศัย กลับพบว่ามีคนในหมู่บ้านตายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งหมอที่เป็นตัวละครหลักของเรื่องก็ได้สืบหาความจริงว่าสาเหตุมาจากอะไร สำหรับเรื่องนี้เป็นอนิเมะแนวสยองขวัญ เหมาะกับคนที่อยากดูเนื้อเรื่องหนักๆ มีความเป็นปรัชญา และมีความดาร์ค ที่ชวนปวดหัวเลยทีเดียว

Blood Lad แวมไพร์พันธุ์ลุย (2011)

แนะนำอนิเมะสนุกๆ

ฟุยุมิ หญิงสาวที่ดันเดินหลงเข้าไปในโลกปีศาจ แล้วพบกับจุดจบคือความตาย แต่สตาช ที่เป็นแวมไพร์ได้รู้สึกประทับใจในตัวเธอแล้วต้องการชุบชีวิตฟุยุมิ ซึ่งก็ทำได้สำเร็จ โดยฟุยุมิจะต้องกินเลือดของสตาชเสมอเพื่อให้ตัวเองมีชีวิตแบบปกติ เรื่องราวของเด็กสาวไร้เดียงสากับแวมไพร์ผู้บ้าวัฒนธรรมญี่ปุ่นก็ได้เริ่มต้นขึ้น

Strike the Blood ราชันย์โลหิตรัตติกาล (2013)

แนะนำอนิเมะน่าดู

กล่าวกันว่าในโลกนี้มีแวมไพร์สุดแข็งแกร่ง ได้รับฉายาว่า “สายเลือดแท้ลำดับที่สี่” โดยทางรัฐบาลได้ส่งตัวฮิเมรางิ ยูกินะ มาปราบแวมไพร์ผู้นี้ แต่พอเธอได้มาเจอตัวจริงกลับเป็นแค่เด็กหนุ่มชื่อว่าอาคัตสึกิ โคโจ เลยทำให้แผนต่างๆ รวนเลยซะงั้น

รับชมบนช่องทางถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Bilibili

Diabolik Lovers (2013)

แนะนำอนิเมะสนุกๆ

โคโมริ ยุย เด็กสาวที่ต้องย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านตระกูลซากามากิ เพราะพ่อของเธอไปทำงานที่ต่างประเทศ เมื่อเธอได้ย้ายเข้าไปอยู่ได้พบว่าพี่น้องตระกูลนี้ทั้ง 6 คนเป็นแวมไพร์ ที่พร้อมจะดูดเลือดเธอตลอดเวลา!

รับชมบนช่องทางถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Bilibili

Kekkai Sensen สมรภูมิเขตป้องกันโลหิต (2015)

แนะนำอนิเมะสนุกๆ

เมื่อเมืองเยรูซาเล็ม ล็อต ได้มีประตูมิติเปิดขึ้น ทำให้เหล่าพวกมอนสเตอร์เข้ามาจำนวนมาก ตามมาด้วยปัญหาอาชญากรรม ด้วยเหตุนี้องค์กรไลบร้า จึงได้เข้ามาปราบปรามเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดยในเนื้อเรื่องจะมีกลุ่มของแวมไพร์ที่มีบทบาทสำคัญอีกด้วย

รับชมบนช่องทางถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Bilibili

Jitsu Wa Watashi Wa จุ๊จุ๊ จะบอกว่าฉันคือ (2015)

แนะนำอนิเมะสนุกๆ

อาซาฮิ คุโรมิเนะ ชายที่โกหกใครไม่เป็น แต่เขาดันไปรู้ความลับของโยโกะ ชิรากามิ ที่ว่าเธอเป็นแวมไพร์ แล้วความลับนี้เขาจะโกหกได้หรือไม่? พบกับอนิเมะแนวฮาเร็มที่มาพร้อมความฮาจนน้ำตาไหล

Owari no Seraph เทวทูตแห่งโลกมืด (2015)

แนะนำอนิเมะสนุกๆ

เมื่อโลกได้มีไวรัสปริศนาแพร่ระบาด ทำให้คนล้มตายเป็นจำนวนมาก ยกเว้นเด็กที่อายุไม่เกิน 13 ปีกับพวกแวมไพร์ ด้วยเหตุนี้เหล่าแวมไพร์จึงยึดครองโลก และกดขี่ให้มนุษย์เป็นทาส รีดเลือดจากเด็กๆ ไว้เป็นอาหาร ซึ่งก็ได้มีกลุ่มมนุษย์เริ่มคิดที่จะต่อต้านขึ้นมา พวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่? อนิเมะที่ต่อสู้กันสุดมันส์ จนเลือดกระจาย แถมตัวละครในเรื่องเท่ๆ ทั้งนั้น อีกหนึ่งอนิเมะแวมไพร์ที่หลายคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี แนะนำว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาด

รับชมบนช่องทางถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Netflix

Dance with Devils เริงระบำปีศาจ (2015)

แนะนำอนิเมะสนุกๆ

ริทสึกะ หญิงสาวน่ารัก ที่มีพี่ชายคอยดูแลตลอดการเข้าโรงเรียนครั้งใหม่ นอกจากพี่ชายแล้ว เธอยังได้พบกับหนุ่มหล่ออีก 5 คน โดยแต่ละคนก็จะมีพลังพิเศษ ส่วนพี่ชายของเธอเป็นแวมไพร์ พบกับเรื่องราวความรักสุดฟิน ใครกันที่จะเป็นผู้ครอบครองหัวใจของริทสึกะกัน!

Servamp (2016)

แนะนำอนิเมะสนุกๆ

มาฮิรุ เด็กหนุ่มที่ได้ช่วยเหลือแมวดำไว้ แต่ตัวจริงของแมวดำตัวนั้นเป็นแวมไพร์ชื่อว่าคุโระ ทั้งสองคนได้ทำพันธสัญญาด้วยกัน โดยมีชื่อว่า Servant Vampire เรื่องราวของมนุษย์กับแวมไพร์ที่เป็นคู่หูกันได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

รับชมบนช่องทางถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Muse Thailand, Bilibili

Castlevania (2017)

แนะนำอนิเมะสนุกๆ

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อหญิงสาวต้องการรักษาคนในหมู่บ้าน จึงออกเเดินทางเพื่อไปเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ๆ จากแดร็กคิวล่า แต่แล้วหญิงสาวคนนั้นก็ถูกประหารชีวิตเพราะมีศาสตร์มืดติดตัว เลยทำให้แดร็กคิวล่าโมโหและไล่ฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ กระทั่งตระกูล Belmont ที่เป็นนักล่าแวมไพร์ จึงออกมาจัดการแดร็กคิวล่าด้วยตนเอง

รับชมบนช่องทางถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Netflix

Noblesse (2020)

แนะนำอนิเมะสนุกๆ

อนิเมะที่ดัดแปลงมาจาก Webtoon เกี่ยวกับเรื่องราวของไรเซล แวมไพร์ระดับสูงที่หลับใหลไปกว่า 820 ปี เมื่อตื่นขึ้นมากลับพบว่าโลกได้พัฒนาเทคโนโลยีไปไกลแล้ว เขาเลยต้องเรียนรู้และทำความคุ้นเคยกับโลกสมัยใหม่นี้ แต่ความสงบสุขก็อยู่ได้ไม่นานเมื่อเขาถูกโจมตีจากกลุ่มแวมไพร์กลุ่มหนึ่ง ไรเซลจึงต้องร่วมต่อสู้กับแวมไพร์คนอื่นๆ เพื่อจัดการแวมไพร์ที่เข้ามาโจมตีเขา

รับชมบนช่องทางถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Bilibili

Vanitas no Carte บันทึกแวมไพร์วานิทัส (2021)

แนะนำอนิเมะสนุกๆ

เรื่องราวของแวมไพร์โนเอะ ที่เดินทางไปปารีสเพื่อตามหาหนังสือของวานิทัส กระทั่งได้ไปพบกับชายธรรมดาคนนึงที่บอกว่าตนเป็นหมอรักษาอาการป่วยของแวมไพร์ได้หมด พร้อมกับมีหนังสือวานิทัสไว้ในครอบครอง ชายผู้นี้เป็นใครกันแน่ แล้วทำไมมนุษย์ถึงได้ช่วยเหลือแวมไพร์ มาตามหาคำตอบกันได้เลย รับประกันงานภาพสวย เนื้อเรื่องน่าติดตาม ที่ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

รับชมบนช่องทางถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ iQIYI, AIS PLAY, WeTV, Bilibili

Tsuki to Laika to Nosferatu จันทรากับไลคร่าและเจ้าหญิงแวมไพร์ (2021)

แนะนำอนิเมะน่าดู

ในปี 1960 ได้มีสองประเทศที่แข่งขันกันเรื่องเทคโนโลยีเพื่อสำรวจอวกาศ โดยในเรื่องจะมีเลฟ ทำหน้าที่สอนให้ อิริน่า สาวแวมไพร์ เป็นนักบินอวกาศให้ได้ แต่ว่าอิริน่าเป็นเผ่าพันธุ์ที่ถูกเกลียดจากมนุษย์ เธอจะผ่านสถานการณ์นี้ไปได้อย่างไรกัน

รับชมบนช่องทางถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ iQIYI, Bilibili, Prime Video

Mars Red (2021)

แนะนำอนิเมะสนุกๆ

Yofukashi no Uta เพลงรักมนุษย์ค้างคาว (2022)

แนะนำอนิเมะน่าดู

เด็กหนุ่มยาโมริ โค เป็นโรคนอนไม่หลับ วันหนึ่งเขาได้เดินเล่นในตอนกลางคืน แล้วได้พบกับนานะคุสะ นาซึนะ หญิงสาวลึกลับที่เป็นแวมไพร์ โดยเธอมักเขินตลอดเวลาเมื่อพูดถึงเรื่องความรัก และก็ได้ดูดเลือดยาโมริอีกด้วย เลยทำให้ทั้งสองคนสนิทกันมากขึ้น

Hikikomari Kyuuketsuki no Monmon สารพันปัญหาวุ่นวาย ของยัยแวมไพร์ขี้จุ๊ (2023)

แนะนำอนิเมะใหม่สนุกๆ

เทราโคมาริ หรือโคมาริ เด็กสาวแวมไพร์ผู้เก็บเนื้อเก็บตัว เมื่อตื่นขึ้นมากลับพบว่าถูกแต่งตั้งให้เป็นแม่ทัพของจักรวรรดิ แต่เธอเป็นเพียงเด็กสาวตัวเล็ก ร่างกายอ่อนแอ ใช้เวทมนตร์ไม่เก่ง จึงต้องอาศัยการบลัฟศัตรู โดยมีเมดอยู่ข้างกายชื่อว่าวิล คอยช่วยเหลืออีกแรง

รับชมบนช่องทางถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Bilibili, iQIYI

Undead Girl Murder Farce (2023)

แนะนำอนิเมะสนุกๆ

เรื่องราวของรินโด อายะ หญิงสาวอมตะที่เหลือเพียงหัว เพราะร่างกายถูกขโมยไป เธอมีความเฉลียวฉลาดและมีความรู้เรื่องสิ่งเหนือธรรมชาติ เธอได้ออกเดินทางร่วมกับ ชินอุจิ ผู้มีเชื้อสายยักษ์ และชิซึคุ เมดผู้ซื่อสัตย์ พวกเขานั้นจะต้องไขปริศนาต่างๆ พร้อมกับการตามหาร่างกายของรินโดกลับคืนมา

รับชมบนช่องทางถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Bilibili, iQIYI, Ani-One Thailand

Vampire Dormitory (2024)

แนะนำอนิเมะสนุกๆ

มิโตะ หญิงสาวที่มีชีวิตรันทด ไม่มีที่อยู่อาศัย เธอได้แต่งตัวเป็นผู้ชายเพื่อความปลอดภัยของตนเอง กระทั่งมีแวมไพร์รูกะมารับเธอไปอยู่ด้วย เพราะเขาไม่สามารถดื่มเลือดผู้หญิงได้ แต่มารู้ในภายหลังว่ามิโตะเป็นผู้หญิงทำให้เลือดที่ดื่มเข้าไปไม่อร่อย แถมเธอยังไม่เคยมีความรักอีกด้วย ดังนั้นเขาเลยจะช่วยให้เธอได้รู้จักความรักมากขึ้น

Delico’s Nursery (2024)

แนะนำอนิเมะใหม่สนุกๆ

ในอดีตโลกเคยถูกพวกแวมไพร์ปกครอง แต่ยุคสมัยใหม่แวมไพร์มีความคล้ายคลึงกับมนุษย์ ทำให้ชีวิตของแวมไพร์ถูกจำกัดแคบลงกว่าเดิม แต่ว่ากันว่ายังคงเหลือแวมไพร์อมตะอยู่ แต่พวกแวมไพร์ชนชั้นสูงเหล่านั้นกลับมาทำภารกิจอย่างการดูแลเด็กๆ เพื่อจุดประสงค์บางอย่าง

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง