รวมช่องทางดู Black Clover Season 1-4 พากย์ไทย ซับไทย ถูกลิขสิทธิ์

รวมช่องทางดู Black Clover Season 1-4 พากย์ไทย ซับไทย ถูกลิขสิทธิ์

ENNXO
/
Blog
/
รวมช่องทางดู Black Clover Season 1-4 พากย์ไทย ซับไทย ถูกลิขสิทธิ์
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 23 มีนาคม 2024

ดูการ์ตูนแบล็คโคลเวอร์ ซีซั่น 1, 2, 3, 4 และภาคพิเศษ ช่องทางดูแบบถูกลิขสิทธิ์

อนิเมะ Black Clover (แบล็คโคลเวอร์, ชื่อญี่ปุ่น: ブラッククローバー) ดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานเขียนของอาจารย์ยูกิ ทาบาตะ โดยเริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2015 ลงในนิตยสารโชเน็งจัมป์รายสัปดาห์ ของสำนักพิมพ์ชูเอฉะ สำหรับประเทศไทยนั้นลิขสิทธิ์เป็นของสำนักพิมพ์ Siam Inter Comics นอกจากนี้ยังสามารถอ่านรายตอนแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Manga Plus ซึ่งตอนใหม่นั้นจะออกเดือนละครั้ง

รวมช่องทางดู Black Clover Season 1-4 พากย์ไทย ซับไทย ถูกลิขสิทธิ์รวมช่องทางดู Black Clover Season 1-4 พากย์ไทย ซับไทย ถูกลิขสิทธิ์

การ์ตูนแบล็คโคลเวอร์เป็นแนวแอ็กชัน แฟนตาซี เล่าเรื่องราวของ แอสต้า เด็กหนุ่มกำพร้าผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นจักรพรรดิเวทมนตร์ ทว่าเขากลับไม่มีเวทมนตร์ เขาเลยหันมาฝึกฝนทางด้านกายภาพแทน แอสต้ามีเพื่อนสนิทที่ถูกรับเลี้ยงในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าด้วยกัน มีชื่อว่า ยูโน่ โดยยูโน่นั้นมีพรสวรรค์ทางด้านเวทมนตร์อย่างมาก อย่างไรก็ตามทั้งคู่ก็ได้มุ่งมั่นที่จะเป็นจักรพรรดิเวทมนตร์ แต่กว่าจะถึงจุดนั้น ต้องเข้าร่วมหน่วยอัศวินเวทมนตร์ที่เป็นก้าวแรกของเป้าหมายให้ได้เสียก่อน

การ์ตูน Black Clover

อนิเมะ Black Clover ดูได้ที่ไหนบ้าง?

ปัจจุบันอนิเมะ Black Clover มีจำนวนตอนทั้งหมด 170 ตอน ซึ่งจะแบ่งเป็นทั้งหมด 4 ซีซั่น สำหรับตอน 171 หรือซีซั่น 5 มาตอนไหน? อาจต้องอดใจรอกันอีกสักนิด เพราะเรื่องราวของอนิเมะล่าสุด เกือบใกล้ฉบับมังงะ คงต้องรอให้เนื้อเรื่องในมังงะไปไกลกว่านี้

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์ซับไทย อนิเมะ Black Clover

  • Viu (ครบทุกซีซั่น)
  • Netflix (ครบทุกซีซั่น)
  • Bilbili (ครบทุกซีซั่น)
  • iQIYI (เฉพาะซีซั่น 4)

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์พากย์ไทย อนิเมะ Black Clover

  • TrueID (ครบทุกซีซั่น)
  • WeTV (มีซีซั่น 1 กับ 2)
อนิเมะแบล็คโคลเวอร์การ์ตูนแบล็คโคลเวอร์

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์ซับไทย พากย์ไทย Black Clover เดอะมูฟวี่

เดอะมูฟวี่แรกของอนิเมะ Black Clover มีชื่อว่า Black Clover: Sword of the Wizard King (2023) (แบล็คโคลเวอร์ ดาบแห่งจักรพรรดิ) โดยเดอะมูฟวี่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเนื้อหาหลัก แต่มีเนื้อเรื่องที่จะทำให้คุณได้เห็นหน้าจักรพรรดิเวทมนตร์รุ่นก่อนๆ เพราะมูฟวี่นี้เป็นการฟื้นคืนชีพของจักรพรรดิเวทมนตร์รุ่นเก่าๆ โดยมีจุดประสงค์บางอย่างที่ไม่ตรงกับเหล่าอัศวินเวทมนตร์ยุคปัจจุบัน ซึ่งเหล่าแอสต้าและเพื่อนๆ จะต้องหยุดจักรพรรดิเวทมนตร์ไม่ให้ทำตามดั่งใจให้ได้!

สามารถรับชมบนช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Netflix

เดอะมูฟวี่ Black Clover
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง