ดู Harry Potter (แฮร์รี่ พอตเตอร์) แบบเรียงภาค ดูที่ไหน พร้อมรีวิว

ดู Harry Potter (แฮร์รี่ พอตเตอร์) แบบเรียงภาค ดูที่ไหน พร้อมรีวิว

ENNXO
/
Blog
/
ดู Harry Potter (แฮร์รี่ พอตเตอร์) แบบเรียงภาค ดูที่ไหน พร้อมรีวิว
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

สารบัญ

อัพเดทล่าสุด: 23 มีนาคม 2024

ใครโตมากับหนัง Harry Potter (แฮร์รี่ พอตเตอร์) บ้าง เราเชื่อว่าหลายๆ คนคงยกให้หนังแฮร์รี่พอตเตอร์ เป็นหนังแฟนตาซีอันดับหนึ่งในดวงใจ เพราะด้วยตัวหนังมีหลายภาค และบทภาพยนตร์ที่สร้างมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกัน ถูกเขียนขึ้นโดย เจ. เค. โรว์ลิง (J.K. Rowling) ซึ่งในวันนี้เราจะพาทุกคนมาย้อนความทรงจำไปกับหนังแฮร์รี่พอตเตอร์ ทั้งหมด ทั้งการรีวิวแฮร์รี่พอตเตอร์ เรียงภาค พร้อมตอบคำถาม แฮร์รี่พอตเตอร์มีกี่ภาค, แฮร์รี่พอตเตอร์ พากย์ไทย ดูได้ที่ไหน มีคำตอบที่นี่เลย

แฮร์รี่พอตเตอร์ ทั้งหมด มีกี่ภาค

มากันที่คำถามแรกกันว่าจริงๆ แล้วหนังแฮร์รี่พอตเตอร์มีกี่ภาค? harry potter เรียงภาคยังไง คำตอบ คือ หนังแฮร์รี่พอตเตอร์มีทั้งหมด 7 ภาคด้วยกัน เพียงแต่ว่าในภาค 7 ซึ่งเป็นภาคบทสรุปของหนัง harry potter ได้แบ่งออกเป็น 2 พาร์ทด้วยกัน ทำให้เวลาดู แฮร์รี่พอตเตอร์ เรียงภาค จะต้องดูทั้งหมด 8 ครั้งนั่นเอง แต่อย่างไรก็ตามในจักรวาลหนังโลกเวทมนต์แฮร์รี่พอตเตอร์ ยังมีหนังเรื่อง Fantastic Beasts อีก 3 ภาค เป็นเรื่องราวที่เล่าช่วงเวลาก่อนจะเกิดเรื่องราวในแฮร์รี่พอตเตอร์ โดยสามารถดู แฮร์รี่พอตเตอร์ เรียงภาค ได้ดังนี้

โดยสามารถดูแฮร์รี่ พอตเตอร์ พากย์ไทย ซับไทย ได้ที่ HBO GO

รีวิว Harry Potter แฮร์รี่ พอตเตอร์ ครบทุกภาค 1 - 7

แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 1 : แฮร์รี่ พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์

Harry Potter and The Sorcerer’s Stone

ปีที่ฉาย : 2001
ความยาว : 2 ชั่วโมง 32 นาที
เรื่องย่อ : เนื้อเรื่องเริ่มจากเด็กชายกำพร้าที่มีแผลเป็นรูปสายฟ้าสุดเอกลักษณ์บริเวณหน้าผาก มีชื่อว่าแฮร์รี่ พอตเตอร์ โดยแฮร์รี่เติบโตมาในครอบครัวของคุณลุง คุณป้าที่ดูจะไม่ค่อยชอบแฮร์รี่สักเท่าไหร่ วัยเด็กเขาต้องนอนอยู่ในห้องใต้บันได แฮร์รี่ไม่เคยรู้เลยว่าตนเองเป็นพ่อมดผู้วิเศษ จนวันหนึ่งเขาได้รับจดหมายจากโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มด และเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ แฮร์รี่จึงตัดสินใจเข้าเป็นนักเรียนที่ฮอกวอตส์ นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางสู่การเป็นพ่อมดผู้ยิ่งใหญ่

Harry Potter and The Sorcerer’s Stone (2)

รีวิว : สำหรับรีวิว แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 1 ภาพรวมทำออกมาได้ดีอยู่แล้ว ทั้งสนุกและสดใหม่ ถึงแม้จะเริ่มดูในปี 2024 ก็ถือว่ายังไม่ช้าเกินไป โดยเราจะขอยกฉากที่ชอบที่สุดในภาค 1 ต้องยกให้ฉากแนะนำตัวของแฮร์รี่ พอตเตอร์ กับรอน วีสลีย์บนรถไฟ ขณะกำลังมุ่งหน้าไปยังฮอกวอตส์ สำหรับเราแล้วฉากนี้มันเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งคู่ เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่าประทับใจ
ดูที่ : ดูแฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 1 พากย์ไทย ซับไทย เต็มเรื่องที่ HBO GO

แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 2 : แฮร์รี่ พอตเตอร์กับห้องแห่งความลับ

Harry Potter and the Chamber of Secrets

ปีที่ฉาย : 2002
ความยาว : 2 ชั่วโมง 41 นาที
เรื่องย่อ : หลังจากเข้าเรียนที่ฮอกวอตส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในภาค 2 นี้แฮร์รี่ พอตเตอร์ต้องเผชิญกับการตามหาห้องแห่งความลับที่ถูกปิดตายมาเป็นเวลานานกว่า 50 ปี แต่อยู่ดีๆ ก็มีใครบางคนได้ทำการเปิดห้องแห่งนี้ ซึ่งผลของการเปิดห้องแห่งความลับก็ส่งผลให้เหล่าเพื่อนๆ หลายคนถูกสาปให้กลายเป็นหินนั่นเอง งานนี้แฮร์รี่ และเพื่อนๆ จะเอาชนะได้หรือไม่ ต้องห้ามพลาดดูแฮร์รี่ พอตเตอร์เต็มเรื่อง

Harry Potter and the Chamber of Secrets (2)

รีวิว : ภาค 2 ของแฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาพรวมของหนังยังอยู่ในบรรยากาศของการเป็นนักเรียนใหม่ที่ฮอกวอตส์ และดูเหมือนการแอบทำผิดกฎของโรงเรียนจะกลายเป็นจุดขายของแฮร์รี่ และเพื่อนๆ ไปซะแล้ว โดยโมเมนต์ที่ดีที่สุดของภาค 2 น่าจะเป็นโมเมนต์เพื่อนรักของเหล่าตัวแสบทั้ง 3 คน คือ แฮร์รี่ พอตเตอร์, รอน วีสลีย์ และเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ ที่ดูพวกเขาจะกลายมาเป็นเพื่อนรักกันมากขึ้นกว่าเดิม เป็นมวลรวมที่อบอุ่นเป็นพิเศษ
ดูที่ : ดูแฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 2 พากย์ไทย ซับไทย เต็มเรื่องที่ HBO GO

แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 3 : แฮร์รี่ พอตเตอร์กับนักโทษแห่งอัซคาบัน

Harry Potter and the Prisoner of Azkaban

ปีที่ฉาย : 2004
ความยาว : 2 ชั่วโมง 19 นาที
เรื่องย่อ : แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 3 เป็นยุคเริ่มต้นในการเข้าสู่ยุคมืดแล้ว เมื่อจู่ๆ มีข่าวการแหกคุกของซีเรียส แบล็คนักโทษแห่งคุกอัซคาบัน งานนี้ชะตากรรมของแฮร์รี่กำลังตกอยู่ในอันตรายขั้นสุด เพราะนอกจากจะต้องระวังซีเรียส แบล็คแล้ว แฮร์รี่ยังต้องเผชิญกับผู้คุมวิญญาณ แถมยังมารู้ความจริงบางอย่างที่ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป เรื่องราวจะเป็นอย่างไรรอติดตามต่อได้เลย

Harry Potter and the Prisoner of Azkaban (2)

รีวิว : แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 3 เป็นยุคที่เพื่อนรักทั้ง 3 คนเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นกันแล้ว เริ่มมีความรักแบบหนุ่มสาวก่อตัวขึ้น สำหรับเรายกให้ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 3 เป็นภาคที่ดีที่สุดของหนังแฮร์รี่ พอตเตอร์เลยก็ว่าได้ เพราะทั้งสนุก ครบรสในทุกมิติ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาด
ดูที่ : ดูแฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 3 พากย์ไทย ซับไทย เต็มเรื่องที่ HBO GO

แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 4 : แฮร์รี่ พอตเตอร์กับถ้วยอัคนี

Harry Potter and the Goblet of Fire

ปีที่ฉาย : 2005
ความยาว : 2 ชั่วโมง 37 นาที
เรื่องย่อ : ภาค 4 เนื้อเรื่องความเข้มข้นเริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในภาค 4 นี้ฮอกวอตส์ได้เป็นเจ้าภาพงานการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ “การประลองเวทไตรภาคี” ซึ่งแปลว่าจะมีนักเรียนพ่อมดแม่มดจากที่อื่นๆ เข้ามาร่วมแข่งขันกับภารกิจเสี่ยงตายเหล่านี้ด้วย เพื่อตามหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวที่ได้ถ้วยอัคนีไปครอบครอง เรื่องราวการแข่งขันจะเข้มข้นขนาดไหน ไม่ดูไม่ได้แล้ว 

Harry Potter and the Goblet of Fire (3)

รีวิว : แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 4 ภาพรวมแล้วเป็นภาคที่เริ่มดาร์กขึ้นจาก 3 ภาคก่อนหน้า ทั้งบรรยากาศในหนัง รวมไปถึงการนำเสนอภาพ และโทนสีที่ดูหม่นต่างไปจากเดิม โดยโมเมนต์สำคัญของภาค 4 คงเป็นฉากการแข่งขันประลองเวทของเหล่าพ่อมด แม่มด ที่ต้องบอกเลยว่าแต่ละคนก็มีไม้เด็ดแตกต่างกันออกไป นอกจากนี้แล้วในแฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 4 ยังมีมุมอื่นๆ ให้คนดูได้คอยติดตามไปพร้อมๆ กันขอบอกเลยว่าหลากรสหลากอารมณ์มาก จะสนุก ก็สนุกสุดๆ จะเศร้า ก็เศร้าสุดๆ แล้วก็ยังโมเมนต์น่ารักๆ ให้เราคอยชื่นใจอยู่บ้าง
ดูที่ : ดูแฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 4 พากย์ไทย ซับไทย เต็มเรื่องที่ HBO GO

แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 5 : แฮร์รี่ พอตเตอร์กับภาคีนกฟีนิกซ์

Harry Potter and the Order of the Phoenix

ปีที่ฉาย : 2007
ความยาว : 2 ชั่วโมง 18 นาที
เรื่องย่อ : แฮร์รี่ พอตเตอร์กับภาคีนกฟีนิกซ์ เป็นเรื่องราวของอาจารย์สอนวิชาป้องกันจากศาสตร์มืดคนใหม่ “ศาสตราจารย์โดโลเรส อัมบริดจ์” เธอผู้เข้ามาทำให้ฮอกวอตส์เปลี่ยนแปลงไป (ทางที่ไม่ดี) แถมการสอนของเธอก็ดูเหมือนจะเอาไปใช้ไม่ได้จริง และเรื่องก็ยิ่งแย่ไปกว่าเดิมเพราะพลังแห่งศาสตร์มืดเริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เหล่าบรรดานักเรียนจึงไม่ทนอยู่เฉยๆ ต่างพากันมารวมกลุ่มเป็นกองทัพดัมเบิลดอร์เพื่อฝึกซ้อมการต่อสู้กับพวกเหล่าศาสตร์มืด

Harry Potter and the Order of the Phoenix (2)

รีวิว : รีวิว แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 5 บรรยากาศของหนังสมกับการอยู่ในยุคมืดเลยจริงๆ ทั้งบรรยากาศและชะตากรรมของเหล่าเด็กนักเรียน หรือผู้ใหญ่ดีๆ หลายคนต้องตกอยู่ในช่วงวิกฤติเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มีแต่ปัญหา ภาคนี้ก็ต้องคอยเอาใจช่วยให้แฮร์รี่ และเพื่อนๆ ผ่านช่วงเวลาเหล่านี้ไปให้ได้ 
ดูที่ : ดูแฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 5 พากย์ไทย ซับไทย เต็มเรื่องที่ HBO GO

แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 6 : แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเจ้าชายเลือดผสม

Harry Potter and the Half Blood Prince

ปีที่ฉาย : 2009
ความยาว : 2 ชั่วโมง 33 นาที 
เรื่องย่อ : แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 6 ภาคนี้สถานการณ์ของฮอกวอตส์เริ่มไม่สู้ดี บ้านเมืองตกอยู่ในอันตราย แฮร์รี่จะต้องเตรียมรับมือต่อสู้กับสงครามครั้งสุดท้ายที่กำลังจะเกิดในอีกไม่ช้า และนอกจากนี้แล้วแฮร์รี่ยังได้รับอีกหนึ่งภารกิจสำคัญ คือการตามหาฮอร์ครักซ์ เป็นวัตถุทางศาสตร์มืดที่อันตรายที่สุด เรื่องราวจะเป็นอย่างไร รอติดตามได้เลย

Harry Potter and the Half Blood Prince (2)

รีวิว : ในแฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 6 ต้องบอกเลยว่ามีหลายพาร์ทที่ดูแล้วรู้สึกสนุก และเซอร์ไพรส์ไปพร้อมๆ กัน มีความจริงบางอย่างที่เราได้รู้จากในภาคนี้ เพื่อไม่ให้เป็นการสปอยล์เนื้อหา เราอยากให้เพื่อนๆ ติดตามกันต่อจนครบทุกภาค
ดูที่ : ดูแฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 6 พากย์ไทย ซับไทย เต็มเรื่องที่ HBO GO

แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 7.1 : แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเครื่องรางยมทูต

Harry Potter and the Deathly Hallows – Part 1

ปีที่ฉาย : 2010
ความยาว :  2 ชั่วโมง 20 นาที
เรื่องย่อ : ภารกิจการตามหาฮอร์ครักซ์ของแฮร์รี่ พอตเตอร์ ร่วมกับเพื่อนรักทั้ง 2 คน ยังคงดำเนินอยู่ต่อเนื่องในขณะเดียวกันโลกเวทมนตร์ก็กำลังตกอยู่ในความโกลาหล เพราะความพยายามในการแทรกแทรงทางอำนาจของลอร์ดโวลเดอมอร์ ทำให้พวกเขามีเวลาเหลืออีกไม่มาก ก่อนที่สงครามครั้งสุดท้ายจะก่อเกิดขึ้น 

Harry Potter and the Deathly Hallows – Part 1 (2)

รีวิว : รีวิวแฮร์รี่ พอตเตอร์ภาค 7.1 ซึ่งก็คือภาคสุดท้ายของแฮร์รี่ พอตเตอร์แล้ว ถึงแม้จะแบ่งเป็น 2 พาร์ท แต่ระดับความใจหายแทบไม่ต่างกัน ในภาคนี้ให้ความรู้สึกหม่นหมองมาก เหมือนการเดินทางในการต่อสู้ยิ่งเดินมาไกลเท่าไหร่ ระดับความยากก็ยิ่งทวีคูณมากขึ้นเรื่อยๆ แถมคนรอบกายหลายๆ คนของแฮร์รี่ก็ต้องเสียสละชีวิตมากขึ้นเรื่อยๆ ใครที่ดูมาถึงตรงนี้คงมีความรู้สึกไม่ต่างกันแน่นอน
ดูที่ : ดูแฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 7.1 พากย์ไทย ซับไทย เต็มเรื่องที่ HBO GO

แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 7.2 : แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเครื่องรางยมทูต

Harry Potter and the Deathly Hallows – Part 2

ปีที่ฉาย : 2011
ความยาว : 2 ชั่วโมง 10 นาที
เรื่องย่อ :  ในพาร์ทสุดท้ายนี้แฮร์รี่ยังคงวนเวียนอยู่กับการตามหาฮอร์ครักซ์ และได้เดินทางมายังฮอกวอตส์เพื่อตามฮอร์ครักซ์อีกเพียงไม่กี่ชิ้น และในขณะเดียวกันนี้ฮอกวอตส์ก็ถูกเหล่าผู้เสพความตายปิดล้อมไว้หมดแล้ว แฮร์รี่ พอตเตอร์ไม่สามารถหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับลอร์ดโวลเดอมอร์ผู้ฆ่าพ่อแม่ และคนที่แฮร์รี่ พอตเตอร์รักได้อีกต่อไป สงครามจึงได้ก่อเกิดขึ้นในที่สุด ตอนจบของหนัง Harry Potter จะเป็นอย่างไร ห้ามพลาด

Harry Potter and the Deathly Hallows – Part 2 (5)

รีวิว : หากใครที่ดูแฮร์รี่ พอตเตอร์มาตั้งแต่ภาคแรก เมื่อดูมาถึงพาร์ทนี้ รับรองว่าต้องรู้สึกใจหายกันทุกๆ คน เพราะการเดินทางของพวกเขาได้สิ้นสุดลงแล้ว แฮร์รี่ในภาคนี้ได้ฝากฉากน่าประทับใจเอาไว้มากมาย เหมาะสมกับการเป็นภาคปิดการเดินทางที่แสนพิเศษ​ 
ดูที่ : ดูแฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 7.2 พากย์ไทย ซับไทย เต็มเรื่องที่ HBO GO

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง