หอแต๋วแตกมีกี่ภาค มีใครแสดงบ้าง พร้อมลิงก์ดูแบบเรียงภาค

หอแต๋วแตกมีกี่ภาค มีใครแสดงบ้าง พร้อมลิงก์ดูแบบเรียงภาค

ENNXO
/
Blog
/
หอแต๋วแตกมีกี่ภาค มีใครแสดงบ้าง พร้อมลิงก์ดูแบบเรียงภาค
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 25 เมษายน 2024

ถึงเวลาจดหมายเหตุประเทศไทยต้องเริ่มทำงานอีกครั้ง เมื่อหนังหอแต๋วแตกภาคสุดท้าย (ภาค 9) ได้ปล่อยโปสเตอร์ออกมาแล้ว กับ “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” ที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวในชื่อ “หอแต๋วแตก แหก MOU” ซึ่งใครที่ติดตามมาตั้งแต่ต้นคงจะรู้ดีถึงเสน่ห์อันเหลือล้นของหนังหอแต๋วแตก ที่มักจะสอดแทรกเรื่องราว หรือเหตุการณ์บางอย่างของบ้านเมืองลงไปในตัวหนัง ซึ่งใครที่อยากเริ่มติดตามหอแต๋วแตกตั้งแต่ภาคแรก บทความนี้เราจะพาไปตะลุยจักรวาลหอแต๋วแตกครบทุกภาค พร้อมแจกลิงก์ดูหอแต๋วแตกแบบถูกลิขสิทธิ์ด้วย

hor taew tak ช่องทางดูหอแต๋วแตกครบทุกภาค

หอแต๋วแตกมีทั้งหมดกี่ภาค เรียงยังไง มีภาคอะไรบ้าง

หนังหอแต๋วแตกมีทั้งหมด 9 ภาคด้วยกัน เป็นเรื่องราวที่เรียงร้อยต่อกันทั้ง 9 ภาค โดยมีนักแสดงนำอย่างจาตุรงค์ มกจ๊ก รับบทเป็น เจ๊แต๋ว, อาจารย์ยิ่งศักดิ์ รับบทเป็น เจ๊การ์ตูน, เอกชัย ศรีวิชัย รับบทเป็น มดดำ และโก๊ะตี๋ อารามบอย รับบทเป็น แพนเค้ก เป็นตัวดำเนินเรื่องหลัก ใครดูแล้วรับรองจะได้ทั้งความสนุก มันส์ ฮา ถึงแม้บางฉากก็มีความน่ากลัวอยู่บ้าง แต่สุดท้ายแล้วคุณจะหลงรักตัวละครในหอแต๋วแตกแน่นอน

ดูหอแต๋วแตกแบบเรียงภาค 1-9

1. หอแต๋วแตก (2550)

หอแต๋วแตก (2550) 1

รายได้: รายได้ทั่วประเทศ 95.1 ล้านบาท

นักแสดง: จาตุรงค์ พลบูรณ์, ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์, เอกชัย ศรีวิชัย, โก๊ะตี๋ อารามบอย, ปานวาด บุญยรัตกลิน, สุคนธวา เกิดนิมิตร, วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย, สมชาย ศักดิกุล, ชัยวัฒน์ ทองแสง, รัชชานนท์ สุประกอบ, นคริน กังวานโชคชัย, ธนากร ใจปินตา, ศิววัชร์ ทรัพย์ภิญโญ, โซเฟีย ลา

เรื่องย่อ: หอแต๋วแตกภาค 1 เนื้อเรื่องเริ่มขึ้น ณ หอพักชายแห่งหนึ่ง มีกะเทยรุ่นใหญ่ 3 คน ประกอบด้วย เจ๊แต๋ว (รับบทโดย จาตุรงค์ มกจ๊ก), เจ๊การ์ตูน (รับบทโดย อาจารย์ยิ่งศักดิ์) และมดดำ (รับบทโดย เอกชัย ศรีวิชัย) เป็นเจ้าของหอพักแห่งนี้ อยู่มาวันหนึ่งเจ๊ทั้ง 3 ก็พบว่านำ้นิ่ง (รับบทโดย เป้ย ปานวาด) นักศึกษาสาวสวยได้เสียชีวิตลงในหอพัก และในช่วงเวลาเดียวกันก็มีกะเทยชื่อว่าแพนเค้ก (รับบทโดย โก๊ะตี๋ อารามบอย) ดันมาลื่นหัวฟาดพื้นตายเหมือนกัน บรรดาเจ๊ๆ ก็ช่วยกันนำศพของทั้งคู่ไปฝังที่หลังหอพัก

แต่เรื่องราวก็ไม่จบลงแค่นั้น เพราะน้ำนิ่งและแพนเค้กได้กลายเป็นวิญญาณเฮี้ยนคอยหลอกเด็กๆ ในหอพักจนพากันย้ายออกไปหลายคน เพื่อการยื้อเด็กๆ ในหอพักไว้ เจ๊ทั้ง 3 จึงต้องช่วยกันหาต้นตอการตายของนำ้นิ่งเพื่อช่วยปลดปล่อยวิญญาณให้ไปสู่สุขคติ และประคองให้หอพักยังอยู่ต่อไปได้นั่นเอง

ดูที่: -

2. หอแต๋วแตก แหกกระเจิง (2552)

หอแต๋วแตก แหกกระเจิง (2552) 2

ายได้: รายได้ทั่วประเทศ 125.99 ล้านบาท

นักแสดง: จาตุรงค์ พลบูรณ์, ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์, เอกชัย ศรีวิชัย, โก๊ะตี๋ อารามบอย, ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน, ติ๊ก กลิ่นสี, แอนนา ชวนชื่น, วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย, วราภัทร์ เพชรสถิต, สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข, ลีนา จังจรรจา

เรื่องย่อ: หอแต๋วแตกภาค 2 เกิดขึ้นหลังจากบรรดาเจ๊ๆ ทั้ง 3 เจอกับเรื่องนำ้นิ่ง เลยตัดสินใจไปเซ้งกิจการหอพักที่อื่นแทน แต่ดูเหมือนจะเป็นการหนีเสือปะจระเข้ซะงั้นเพราะที่หอพักแห่งใหม่นี้ดันมีผีนางรำคือ อุษามณี (รับบทโดย ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน) และตรีชฎา (รับบทโดย สายป่าน อภิญญา) ที่สถิตและคอยหลอกคนในหอพักมาอย่างยาวนาน บรรดาเจ๊ๆ เลยตัดสินใจเล่นผีถ้วยแก้วเพื่อเรียกผีแพนเค้กให้มาช่วยปราบผีทั้ง 2 ตนนี้

แต่เรื่องราวก็ไม่ได้ง่ายแบบนั้น เพราะอยู่ๆ ก็มีการปรากฏตัวของคุณหญิงพะยูน (รับบทโดย ติ๊ก กลิ่นสี) ซึ่งคุณหญิงพะยูนนั้นดันมีความสามารถในการระลึกชาติได้ การมาของคุณหญิงพะยูนมีจุดหมายเพื่อสะสางกับผีนางรำทั้งสอง งานนี้บรรดาเจ๊ๆ ไม่สามารถอยู่เฉยๆ ได้ พวกเขาจะจัดการอย่างไรต้องห้ามพลาดความสนุกของหอแต๋วแตก แหกกระเจิง

ดูที่: ดูหอแต๋วแตก แหกกระเจิง เต็มเรื่องที่ Netflix

3. หอแต๋วแตกแหวกชิมิ (2554)

หอแต๋วแตกแหวกชิมิ (2554) 3

รายได้: รายได้ทั่วประเทศ 78.9 ล้านบาท

นักแสดง: จาตุรงค์ พลบูรณ์, ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์, เอกชัย ศรีวิชัย, โก๊ะตี๋ อารามบอย, วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย, อาภาพร นครสวรรค์, คชาภา ตันเจริญ, โซเฟีย ลา, ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, กฤตกร ทองแสง, หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย

เรื่องย่อ: หอแต๋วแตกแหวกชิมิ ภาค 3 หลังจากในภาค 2 เจ๊ๆ ทั้ง 3 ได้ปราบผีอุษามณี และตรีชฎาสำเร็จ กิตติศัพท์ก็เลื่องลือไปทั่ว ทำให้บรรดาเจ๊ๆ ได้รับจดหมายเชิญชวนให้ไปบริหารหอพักชายล้วนชื่อว่า “Mansion La’dolce Vita” ที่เพียงแค่ก้าวเท้าเข้าสู่พื้นที่หอพักกลิ่นความไม่ชอบมาพากลก็ทะลุจอออกมาเลย หอพักแห่งนี้มีความลึกลับ ซับซ้อนมากกว่าที่ตาเห็น

งานนี้มีผู้กุมความลับบางอย่างเอาไว้ และผู้ต้องสงสัยนั้นคือ แววสวาท (รับบทโดย ฮาย อาภาพร) พวกเจ๊ๆ จึงต้องปฏิบัติภารกิจเพื่อไขปริศนาที่เกิดขึ้นในแมนชั่น ภาคนี้นอกจากจะมีตัวละครแววสวาทแล้ว ยังมีตัวละคร “แท่งทอง” (รับบทโดย แทค ภรัณยู) ที่เข้ามาสร้างความปั่นป่วนอีกด้วย เรื่องราวจะสนุกแค่ไหน ไม่ดูไม่ได้แล้ว

ดูที่: ดูหอแต๋วแตกแหวกชิมิ เต็มเรื่องที่ Netflix

4. หอแต๋วแตกแหกมว๊ากมว๊ากกก (2555)

หอแต๋วแตกแหกมว๊ากมว๊าก (2555) 4

รายได้: รายได้ทั่วประเทศ 70 ล้านบาท

นักแสดง: จาตุรงค์ พลบูรณ์, ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์, เอกชัย ศรีวิชัย, โก๊ะตี๋ อารามบอย, วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย, วรุฒ วรธรรม, โซเฟีย ลา, ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม

เรื่องย่อ: หอแต๋วแตกแหกมว๊ากมว๊ากกก ภาค 4 เรื่องราวการปราบผีของเจ๊ๆ ทั้ง 3 คนยังคงดำเนินมายังต่อเนื่อง ในภาค 4 เจ๊ทั้ง 3 คนได้มาดูแลหอพักแห่งใหม่ย่านใจกลางเมือง งานนี้ก็ต้องมีอุปสรรคเหมือนเดิม เพราะดันเจอกับเหตุฆาตกรรมในหอพัก เหล่าเจ๊ๆ จึงไม่อยู่เฉยรีบตามหาตัวฆาตกร และนำศพไปทำพิธีเพื่อไม่ให้ผีออกมาหลอกหลอนคนในหอพัก แต่ดูเหมือนจะไม่ทันแล้ว วิญญาณผีสาวเต็มไปด้วยความอาฆาต พวกเขาต้องหาหมอผีมาปราบผีตนนี้ แต่ก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด เรื่องราวจะจบลงแบบไหนรอติดตามได้เลย

ดูที่: ดูหอแต๋วแตกแหกมว๊ากมว๊ากกก เต็มเรื่องที่ Netflix

5. หอแต๋วแตก แหกนะคะ (2558)

หอแต๋วแตก แหกนะคะ (2558) 5

รายได้: รายได้ทั่วประเทศ 89.24 ล้านบาท

นักแสดง: จาตุรงค์ พลบูรณ์, ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์, เอกชัย ศรีวิชัย, โก๊ะตี๋ อารามบอย, วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย, สุเทพ สีใส, สุดารัตน์ บุตรพรหม, ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล, โยชิ รินรดา ธุระพันธ์

เรื่องย่อ: หอแต๋วแตก แหกนะคะ ภาค 5 เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเจ๊แต๋วได้รับคำเชิญจากพุตซ้อน ให้เดินทางไปงานคืนสู่เหย้าโรงเรียนปรมินทร์วิทยาคม โรงเรียนที่เจ๊แต๋วเคยศึกษาเมื่อก่อน การกลับงานคืนสู่เหย้าครั้งนี้เหมือนกับการกลับไปสะกิดปมบางอย่างที่ติดค้างในใจของเจ๊แต๋ว ซึ่งมีส่วนเกี่ยวพันกับ ซ่อนกลิ่น วิญญาณที่ยังคอยหลอกหลอนคนในโรงเรียน งานนี้นอกจากเจ๊แต๋วจะต้องต่อสู้กับผีตนนี้แล้วนั้น ยังต้องต่อสู้กับคนไม่หวังดีที่หวังจะฮุบโรงเรียนไว้ด้วย แต่ไม่ต้องเป็นห่วงไปเพราะรอบนี้เหล่าเจ๊ๆ มีสมาชิกใหม่มาคอยช่วยเสริมทัพอีกคนนั่นคือ “กาปู๋” (รับบทโดย ดีเจบุ๊คโกะ) ติดตามความสนุกได้เลย

ดูที่: ดูหอแต๋วแตก แหกนะคะ เต็มเรื่องที่ Netflix

6. หอแต๋วแตก แหกต่อไม่รอแล้วนะ (2561)

หอแต๋วแตก แหกต่อไม่รอแล้วนะ (2561) 6

รายได้: รายได้ทั่วประเทศ 111.58 ล้านบาท

นักแสดง: จาตุรงค์ พลบูรณ์, ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์, เอกชัย ศรีวิชัย, โก๊ะตี๋ อารามบอย, วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย, สาวิกา ไชยเดช, เจนนี่ ปาหนัน, ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, ติ๊ก กลิ่นสี

เรื่องย่อ: หอแต๋วแตก แหกต่อไม่รอแล้วนะ ภาค 6 เรื่องราวสานต่อจากในภาคที่ 2 เมื่อคุณหญิงพะยูนได้วนกลับมาเจอกับเจ๊แต๋วอีกครั้ง แถมยังมาพร้อมกับ ขนเพชร เพื่อนใหม่ที่ดูจะไม่ธรรมดาด้วยช่วยกัน การเจอกันของทั้งคู่เต็มไปด้วยความบาดหมาง แต่แล้วเรื่องราวความบาดหมางต้องชะงักลง เมื่อจู่ๆ เจ๊แต๋วและชาวแก๊งค์ก็ได้รับจดหมายสรุปใจความได้ว่า มีคนใจดียกคฤหาสน์หลังงามให้ แต่หารู้ไม่ในคฤหาสน์แห่งนี้มีความสะพรึงบางอย่างซ่อนอยู่ และไม่เพียงเท่านี้ ภาค 6 เป็นภาคที่ผีแพนเค้กผู้ร่วมต่อสู้กับเจ๊ๆ มาตลอด 6 ภาค ดูเหมือนจะมีโอกาสได้ไปเกิดใหม่ ซึ่งก็แน่นอนว่าการจะไปเกิดใหม่ก็ไม่ได้ไปง่ายๆ งานนี้ต้องคอยเอาใจช่วยกันทุกๆ ฝ่าย ให้รอดพ้นจากอันตรายที่กำลังเข้ามากันด้วย

ดูที่: ดูหอแต๋วแตก แหกต่อไม่รอแล้วนะ เต็มเรื่องที่ iQIYI

7. พจมาน สว่างคาตา (2563) ภาคแยกหอแต๋วแตก

พจมาน สว่างคาตา (2563) 7

รายได้: รายได้ทั่วประเทศ 23.7 ล้านบาท

นักแสดง: จาตุรงค์ พลบูรณ์, ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์, เอกชัย ศรีวิชัย, โก๊ะตี๋ อารามบอย, เขมนิจ จามิกรณ์, ชาลี ไตรรัตน์, วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย, ณธรรศ ตันเจริญ, วโรดม เข็มมณฑา, สุรเดช พินิวัตร์, พจน์ อานนท์, สิตางศุ์ บัวทอง

เรื่องย่อ: พจมา สว่างคาตา เป็นเรื่องราวภาคแยกของจักรวาลหอแต๋วแตก เนื้อเรื่องดัดแปลงมาจากละครบ้านทรายทอง โดยเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อพจมาน (รับบทโดย โก๊ะตี๋ อารามบอย) จำเป็นต้องไปอาศัยอยู่ที่คฤหาสน์บ้านดอกไม้ทอง ซึ่งเจ้าของคฤหาสน์แห่งนี้คือหม่อมอัมราภาแพรวพรรณนารายณ์พรรณาโวหารสมานจิต (รับบทโดย จาตุรงค์ มกจ๊ก) ซึ่งมีศักดิ์เป็นหม่อมป้าของพจมาน ทันทีที่พจมานเข้ามาอยู่ในคฤหาสน์แห่งนี้เหล่าสมาชิกในคฤหาสน์แห่งนี้ก็จ้องจะฆ่าพจมาน เพราะไม่อยากให้เธอเข้ามามีส่วนร่วมกับมรดกในบ้าน

ท้ายที่สุดพจมานก็ได้เสียชีวิตลง แต่เรื่องราวการเสียชีวิตนั้นไม่ธรรมดา พจมานได้กลายเป็นวิญญาณที่คอยหลอกหลอนคนในคฤหาสน์แห่งนี้ เรื่องราวจะไปจบลงที่ตรงไหนติดตามต่อได้เลย

ดูที่: ดูพจมาน สว่างคาตา เต็มเรื่องที่ iQIYI

8. หอแต๋วแตก แหกโควิดปังปุริเย่ (2564)

หอแต๋วแตก แหกโควิดปังปุริเย่ (2564) 8

นักแสดง:จาตุรงค์ พลบูรณ์, โก๊ะตี๋ อารามบอย, ติ๊ก กลิ่นสี, ตั้ม วราวุธ, โดม จารุวัฒน์, นิกกี้ ณฉัตร, โดม เพชรธำรงชัย, บุหงาวลัย คงขวัญ

เรื่องย่อ: หอแต๋วแตก แหกโควิดปังปุริเย่ ภาค 8 เนื้อเรื่องเกี่ยวกับเหตุการณ์ภาวะโรคระบาดที่ทำให้คนกลายเป็นผี หอพักของเจ๊แต๋วจำเป็นต้องปิดตายจากโลกภายนอก 14 วันเพื่อหาทางป้องกันตัวเองและสมาชิกในหอพักให้พ้นจากเหล่าวิญญาณร้าย ซึ่งภาคนี้บรรดาเจ๊ๆ ทีมเดิมก็กลับมารวมตัวกันเกือบครบ หลังจากที่แยกย้ายกันไปในภาค 6 ซึ่งเรื่องราวโรคระบาดจะจบลงยังไง เหล่าเจ๊ๆ จะงัดวิธีไหนมาสู้กับเหล่าวิญญาณร้าย ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด

ดูที่: -

9. หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด (2567)

หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด (2567) 9

หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด ภาคสุดท้าย เตรียมเข้าในโรงภาพยนตร์ 14 มีนาคม 2567 นี้ งานนี้ยังไม่ปรากฏรายชื่อนักแสดงทั้งหมด แต่ที่แน่ๆ ต้องมีเจ๊ รับบทโดย จาตุรงค์ มกจ๊ก , ผีแพนเค้ก รับบทโดย โก๊ะตี๋ อารามบอย และ สมปอง นครไธสง หรืออดีตพระมหาสมปอง ที่กลับมานุ่งผ้าเหลือง เป็นพระอีกครั้ง

นักแสดง: ยังไม่ปรากฏรายชื่อนักแสดง

เรื่องย่อ: -

ดูที่: หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด ภาค 9 หอแต๋วแตกภาคล่าสุด เตรียมเข้าโรงภาพยนตร์ 14 มีนาคม 2567

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง