รู้จักจักรพรรดิเวทมนตร์ทั้งหมด ที่ปรากฏในเรื่อง Black Clover แบล็คโคลเวอร์

รู้จักจักรพรรดิเวทมนตร์ทั้งหมด ที่ปรากฏในเรื่อง Black Clover แบล็คโคลเวอร์

ENNXO
/
Blog
/
รู้จักจักรพรรดิเวทมนตร์ทั้งหมด ที่ปรากฏในเรื่อง Black Clover แบล็คโคลเวอร์
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 16 พฤษภาคม 2024

ในการ์ตูนเรื่อง Black Clover จะมีตำแหน่งสูงสุด ซึ่งเป็นผู้นำและคอยดูแลความเรียบร้อยเรื่องต่างๆ ของอาณาจักรโคลเวอร์ นั่นก็คือ จักรพรรดิเวทมนตร์ ปัจจุบันมีการเปิดเผยหน้าตาและรายชื่อจักรพรรดิเวทมนตร์ออกมาแล้วทั้งหมด 6 คน มารู้จักพวกเขาแต่ละคนกัน

จูเลียส โนวาโครโน่ (Julius Novachrono)

จักรพรรดิเวทมนตร์ใน Black Clover

จักรพรรดิเวทมนตร์คนปัจจุบันลำดับที่ 28 อายุ 42 ปี อดีตเคยเป็นหัวหน้าหน่วยกวางสีฟ้าหมอก บุคลิกของจูเลียสจะดูเหมือนเด็ก เพราะเขาชื่นชอบเรื่องเวทมนตร์อย่างมาก จะตื่นเต้นทุกครั้งที่เจอเวทมนตร์ใหม่ๆ แต่เวลาเอาจริงก็ต่อสู้ได้โหดเลยทีเดียว นอกจากนี้เขายังเป็นคนยุติธรรม ใจดีกับทุกคนจึงได้รับการเคารพจากผู้คนมากมาย (ปัจจุบันมังงะมีการเปิดเผยประวัติที่แท้จริงของจูเลียสแล้ว แนะนำว่าห้ามพลาด!)

เวทมนตร์ของจูเลียสคือ เวทมนตร์เวลา สามารถควบคุมเรื่องเวลาได้ ทั้งการเร่งเวลา การย้อนเวลา และยังกักขังศัตรูไว้ในวงจรเวลาได้อีก โดยกริมมัวร์จะมีหน้าตาเป็นกระดาษหลายแผ่น แตกต่างจากกริมมัวร์ของคนอื่นๆ เลยล่ะ

ลูมิแอร์ ซิลวามิลเลียน (Lemiel Silvamillion)

จักรพรรดิเวทมนตร์ใน Black Clover

จักรพรรดิเวทมนตร์คนแรก ที่ปรากฏออกมาในช่วงภาคการต่อสู้กับเอลฟ์ แต่เดิมนั้นลูมิแอร์เป็นเจ้าชายของราชวงศ์ มีนิสัยชื่นชอบเวทมนตร์ ปฏิบัติกับทุกคนอย่างเท่าเทียม ไม่มีอคติต่อทุกเผ่าพันธุ์ โดยเวทมนตร์ของลูมิแอร์คือ เวทมนตร์แสง สามารถควบคุมแสงได้ระยะไกลและสร้างแสงในรูปแบบดาบได้อีกด้วย ส่วนกริมมัวร์ของลูมิแอร์เป็นใบโคลเวอร์สี่แฉก

ปรินเซีย ฟันนี่บันนี่ (Princia Funnybunny)

จักรพรรดิเวทมนตร์ใน Black Clover

จักรพรรดิเวทมนตร์คนที่ 11 ของอาณาจักรโคลเวอร์ กับฉายาผู้ไม่เคยแพ้ในสนามรบ โดยเธอเป็นหญิงสาวที่แต่งตัวเป็นทหาร มีนิสัยเย็นชา ชื่นชอบการต่อสู้อย่างมาก มีเวทมนตร์ประจำตัวคือ เวทมนตร์ลีเจี้ยน สามารถสร้างทหารออกมาสู้รบแทนได้ ซึ่งทหารเหล่านั้นแข็งแกร่งเลยทีเดียว นอกจากนี้เธอยังใช้ดาบในการต่อสู้ได้เก่งเช่นกัน กริมมัวร์ของปรินเซียเป็นใบโคลเวอร์สามแฉก

เจสเตอร์ กาแลนด์รอส (Jester Garandros)

จักรพรรดิเวทมนตร์ใน Black Clover

จักรพรรดิเวทมนตร์คนที่ 16 ของอาณาจักรโคลเวอร์ เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่มีพรสวรรค์ด้านเวทมนตร์ การปรากฏตัวของเขาในเดอะมูฟวี่ เห็นได้ว่าจะเป็นคนที่เย่อหยิ่ง ชอบดูถูกคนอื่น แต่พลังของเขาก็เป็นของจริงด้วยเช่นกัน โดยเวทมนตร์ของเจสเตอร์คือ เวทมนตร์บาเรีย สามารถสร้างบาเรีย สร้างอาวุธ สร้างผนึกสู้กับศัตรู และยังใช้ดาบในการต่อสู้ได้ด้วยเช่นกัน กริมมัวร์ของเขาเป็นใบโคลเวอร์สามแฉก

เอ็ดเวิร์ด อวาลาเช่ (Edward Avalaché)

จักรพรรดิเวทมนตร์ใน Black Clover

จักรพรรดิเวทมนตร์คนที่ 20 ของอาณาจักรโคลเวอร์ เป็นชายผู้รักในความยุติธรรม จริงจังในทุกเรื่อง โดยเวทมนตร์ของเขาคือ เวทมนตร์ลิ่มน้ำแข็ง สามารถสร้างน้ำแข็งได้ทุกพื้นที่ไม่ว่าจุดนั้นจะเป็นจุดร้อนแค่ไหนก็ตาม กริมมัวร์เป็นใบโคลเวอร์สามแฉก

คอนราด เลโต (Conrad Leto)

จักรพรรดิเวทมนตร์ใน Black Clover

จักรพรรดิเวทมนตร์คนที่ 27 ของอาณาจักรโคลเวอร์ ชายผู้มีเวทมนตร์กุญแจ สามารถเปิดและปิดได้ทุกอย่าง เขาจึงสามารถกักเก็บพลังเวทมนตร์ได้อย่างมหาศาล โดยกริมมัวร์ของเขาเป็นใบโคลเวอร์สามแฉก มีอาวุธเป็นดาบ ชื่อว่า Elsdocia สามารถจัดเก็บ ดูดซับ และปล่อยพลังได้

สี่จักรพรรดิเวทมนตร์อย่าง ปรินเซีย ฟันนี่บันนี่, เจสเตอร์ กาแลนด์รอส, เอ็ดเวิร์ด อวาลาเช่ และคอนราด เลโต เป็นตัวละครที่ปรากฏใน Black Clover: Sword of the Wizard King (2023) ซึ่งเป็นเดอะมูฟวี่ที่เนื้อหาไม่ได้เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องหลัก แต่ก็ทำให้ได้เห็นหน้าตาและพลังของเหล่าอดีตจักรพรรดิ โดยทุกคนที่กล่าวถึงนี้เป็นตัวร้ายประจำมูฟวี่ ที่มีเป้าหมายเหมือนกันคือทำลายอาณาจักรโคลเวอร์เพื่อสร้างโลกที่มีความยุติธรรม มีความสันตินั่นเอง 

เหล่าแฟนคลับของเรื่องนี้มารอดูกันว่าจะมีการปรากฏอดีตจักรพรรดิคนอื่นๆ อีกหรือไม่ แล้วจักรพรรดิเวทมนตร์คนที่ 29 จะเป็นใคร จะเเป็นแอสต้าหรือไม่ ติดตามเนื้อเรื่องกันต่อได้เลย เพราะเนื้อเรื่องในส่วนของมังงะเข้าสู่พาร์ทสุดท้ายแล้วนะ!

เช็กช่องทางดูอนิเมะ Black Clover ทุกซีซัน แบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ ENNXO

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง