รวมอนิเมะวายจีน อนิเมะวายญี่ปุ่น ชวนจิ้นสุดฟิน 2024 มีพากย์ไทย

รวมอนิเมะวายจีน อนิเมะวายญี่ปุ่น ชวนจิ้นสุดฟิน 2024 มีพากย์ไทย

ENNXO
/
Blog
/
รวมอนิเมะวายจีน อนิเมะวายญี่ปุ่น ชวนจิ้นสุดฟิน 2024 มีพากย์ไทย
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 05 เมษายน 2024

ใครที่ชอบดูการ์ตูนอนิเมะวาย (อนิเมะ BL, Yaoi) วันนี้ทาง ENNXO ได้รวมอนิเมะวายจีนอนิเมะวายญี่ปุ่น ที่สามารถดูได้บนช่องทางถูกลิขสิทธิ์อย่าง Bilibili, Netflix, WeTV, iQIYI และ Prime Video ทั้งแบบซับไทย พากย์ไทย โดยเรื่องที่เราเลือกมานี้มีทั้งทำจากนิยายวาย เป็นเรื่องราวมิตรภาพลูกผู้ชาย ที่ชวนจิ้น ชวนดราม่า ชวนฟิน มีหลากหลายอารมณ์ เรียกได้ว่าดูอนิเมะวายถูกลิขสิทธิ์กันอย่างจุใจ

อนิเมะวายสนุกๆ

อนิเมะวายจีน

รวมอนิเมะวายจากจีน รับประกันภาพสวยและความฟิน ที่ดูแล้วจะต้องจิกหมอนอย่างแน่นอน โดยมีหลายแนวให้คุณได้เลือกดู รวมถึงช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์ ไปดูกันว่ามีเรื่องอะไรบ้าง

ปรมาจารย์ลัทธิมาร The Founder of Diabolism (2018-2021)

อนิเมะวายจีนสนุกๆ

เรื่องย่ออนิเมะปรมาจารย์ลัทธิมาร: “เว่ยอู๋เซี่ยน” ที่ฟื้นขึ้นมาจากความตายหลังผ่านไป 13 ปีด้วยคำสาปโม่เสวียนอวี่ ด้วยเหตุนี้เว่ยอู๋เซี่ยนจึงออกเดินทางโดยมีจุดประสงค์คือการแก้แค้นเพื่อแลกกับการเป็นอิสระจากคำสาปนี้ ซึ่งในระหว่างทางเขาได้พบกับเพื่อนเก่าอย่าง “หลานวั่งจี” ทั้งคู่เลยร่วมเดินทาง พร้อมกับไขคดีเรื่องต่างๆ เพื่อหาความจริงไปด้วยกัน

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: WeTV (พากย์ไทย/ซับไทย)

สวรรค์ประทานพร Heaven Official's Blessing (2020)

อนิเมะวายจีนสนุกๆ

เรื่องย่ออนิเมะสวรรค์ประทานพร: “เซียเหลียน” ผู้เป็นเทพเซียน แต่เขานั้นมักก่อเรื่องบนสวรรค์เลยถูกลงโทษอยู่บ่อยครั้ง กระทั่งในครั้งที่ 3 เขาได้สร้างความเดือดร้อนให้กับสวรรค์ แต่ครั้งนี้สวรรค์ได้ลงโทษให้เขาไปสะสมแต้มบุญที่โลกมนุษย์ นั่นเลยทำให้เซียเหลียนพบกับ “ฮวาเฉิง” ที่อยู่ในร่างของ “ซานหลาง” และแล้วเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั่งคู่ก็ได้เริ่มต้นขึ้น

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Netflix (ซับไทย), Bilibili (พากย์ไทย/ซับไทย)

ตัวร้ายอย่างข้า...จะหนีเอาตัวรอดยังไงดี Scumbag System (2020)

อนิเมะวายจีนสนุกๆ

เรื่องย่ออนิเมะตัวร้ายอย่างข้า...จะหนีเอาตัวรอดยังไงดี: เรื่องราวของชายหนุ่มที่เป็นแฟนตัวยงนิยายเรื่องหนึ่ง แต่เมื่อเขาอ่านจนจบทำให้เขาผิดหวังอย่างมากและตำหนิเรื่องนี้ไม่หยุด ต่อมาได้เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเมื่อเขาได้เข้าไปอยู่ในโลกของนิยายที่เขาอ่าน แถมตัวเขาดันเกิดมาเป็น “เสิ่นชิงชิว” ตัวละครร้ายที่มีจุดจบไม่ดีนัก เขาเลยต้องสะสมคะแนนจากการทำภารกิจให้สำเร็จลุล่วงเพื่อเปลี่ยนแปลงจุดจบให้ได้ โดยเริ่มต้นจากการหนี “ลั่วปิงเหอ” ให้ได้เสียก่อน

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: WeTV (ซับไทย)

รักถอนพิษ Antidote (2020)

อนิเมะวายจีนสนุกๆ

เรื่องย่ออนิเมะรักถอนพิษ: เรื่องราวของ “Cheng Ke” คุณชายที่ออกจากบ้านเพื่อเดินบนเส้นทางศิลปะที่เขาชอบ ได้มาพบกับ “Jiang Yuduo” นักเลงที่มีประวัติไม่ดีนัก ซึ่งทั้งคู่ได้มาพบกัน ผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ไปด้วยกันเลยเข้าใจกันและกันมากขึ้น

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili (ซับไทย)

พันสารท Thousand Autumns (2021)

อนิเมะวายจีนสนุกๆ

เรื่องย่ออนิเมะพันสารท: “เสิ่นเฉียว” ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจากการตกเหว โดยคนที่มาพบเขาแล้วได้ช่วยเหลือนั่นก็คือ “เยี่ยนอู๋ซือ” ผู้เป็นมารที่มีพฤติกรรมไม่ดีนัก ซึ่งเยี่ยนอู๋ซือได้ช่วยเหลือเพราะอยากให้เสิ่นเฉียวหันเข้าสู่ทางเสื่อม ถึงอย่างนั้นเสิ่นเฉียวก็ยึดมั่นในวิถีของตน

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: WeTV(ซับไทย)

สารบัญชุมนุมปีศาจ Legend of Exorcism (2023)

อนิเมะวายจีนสนุกๆ

เรื่องย่ออนิเมะสารบัญชุมนุมปีศาจ: เรื่องราวของ “ข่งหงจวิ้น” หัวหน้าหน่วยปราบมาร ที่เดินทางมาปราบปีศาจที่เมืองฉางอาน พร้อมกับลูกทีม การเริ่มต้นปราบปีศาจได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Netflix (ซับไทย), Bilibili (ซับไทย)

ข้ามเวลาพิชิตภารกิจ Shiguang Daili Ren (2021)

อนิเมะวายจีนสนุกๆ

เรื่องย่ออนิเมะข้ามเวลาพิชิตภารกิจ: ณ ร้านล้างรูปถ่ายแห่งหนึ่งที่เปิดโดยสองคู่หู “ฉิงเสี่ยวสือ” กับ “ลู่กวง” ซึ่งร้านนี้ไม่ใช่ร้านธรรมดา เพราะพวกเขารับการสืบคดีค้นหาความจริงจากภาพถ่าย โดยสามารถเข้าไปในเหตุการณ์ภาพถ่ายได้ แต่มีกฎว่าห้ามเปลี่ยนแปลงอดีตเด็ดขาด!

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili (พากย์ไทย/ซับไทย)

อนิเมะวายญี่ปุ่น

อนิเมะวายจากแดนญี่ปุ่น ที่มาพร้อมความฟิน กับเรื่องราวความรักที่แสนหวาน? ใครอยากดูอนิเมะวายล่ะก็ มาเช็คลิสต์ที่เราเตรียมไว้ให้นี้ แต่ละเรื่องนั้นมีช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์อีกด้วย มาดูกันว่าใครจะคลั่งรักใคร

Yuri on Ice (2016-2017)

อนิเมะวายญี่ปุ่นสนุกๆ

เรื่องย่ออนิเมะ Yuri on Ice: เรื่องราวของ “คัตสึกิ ยูริ” ที่มี “วิกเตอร์ นิกิฟอรอฟ” นักแข่งสเกตลีลาชาวรัสเซียเป็นแรงบันดาลใจ ทำให้ยูรินั้นฝึกฝนฝีมือในการเล่นสเกตลีลา จนได้เป็นตัวแทนทีมชาติญี่ปุ่นในที่สุด ทว่าการแข่งขันในครั้งนี้เขากลับได้อันดับสุดท้าย ซึ่งสร้างความเสียใจให้กับเขามากๆ แต่เมื่อวิกเตอร์ได้เห็นการแข่งขันแล้วและเห็นท่าทางการสเกตลีลาของยูริที่เหมือนตนเอง จึงตัดสินใจมาเป็นโค้ชให้กับยูริ!!

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili (ซับไทย เฉพาะในแอปพลิเคชันเท่านั้น)

Given (2019)

อนิเมะวายญี่ปุ่นสนุกๆ

เรื่องย่ออนิเมะ Given: เมื่อ “ซาโต้ มาฟุยุ” ได้พบกับ “อุเอโนะยามะ ริตสึกะ” โดยบังเอิญที่ดาดฟ้าของโรงเรียน ทำให้ทั้งคู่ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องดนตรีกัน นั่นเลยทำให้มาฟุยุสนใจเรื่องดนตรีมากขึ้น แล้วได้เข้าร่วมวงดนตรี Given ซึ่งเป็นวงที่มีสมาชิกทั้งหมด 3 คนรวมริตสึกะ และแล้วการบรรเลงเพลงของเหล่าชายหนุ่มที่รักในเสียงดนตรีก็ได้เริ่มต้นขึ้น พร้อมกับเรื่องราวความรักของพวกเขาด้วยเช่นกัน

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: iQIYI (ซับไทย), WeTV (ซับไทย)

ซาซากิกับมิยาโนะ Sasaki to Miyano (2022)

อนิเมะวายญี่ปุ่นสนุกๆ

เรื่องย่ออนิเมะ Sasaki to Miyano: “มิยาโนะ” ที่ชอบอ่านหนังสือวายเป็นชีวิตจิตใจ จนมาพบกับรุ่นพี่ “ซาซากิ” จอมเกเร ที่อยู่ๆ ก็มาสนใจความชอบของมิยาโนะ แต่ไปๆ มาๆ ทั้งคู่กลับคุยกันถูกคอและสนิทกันมากขึ้น

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili (ซับไทย), iQIYI (ซับไทย/พากย์ไทย), Prime Video (ซับไทย), Netflix (ซับไทย)

Banana Fish (2018)

อนิเมะวายญี่ปุ่นสนุกๆ

เรื่องย่ออนิเมะ Banana Fish: หัวหน้าแก๊ง “แอช ลินซ์” ที่ปกครองในย่านดาวทาวน์ของประเทศนิวยอร์ก ซึ่งเขานั้นได้ดูแลพี่ชายที่เสียสติจากสงครามเวียดนามในเหตุการณ์ยิงพวกตัวเอง ทว่าเหตุการณ์นั้นกลับเชื่อมโยงกับคำว่า ‘บาบาน่าฟิซ’ ด้วยเหตุนี้ลินซ์เลยสืบหาว่าบาบาน่าฟิซคืออะไรกันแน่?

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Prime Video (ซับไทย)

รู้ตัวอีกทีก็ตกเป็นของผู้ชายอันดับ 1 ที่สาวๆ อยากให้กอดไปซะแล้ว Dakaretai Otoko 1-i ni Odosarete Imasu (2018)

อนิเมะวายญี่ปุ่นสนุกๆ

เรื่องย่ออนิเมะ Dakaretai Otoko 1-i ni Odosarete Imasu: เรื่องราวของ “ไซโจ ทาคาโตะ” ผู้ได้รับตำแหน่งว่าเป็นไอดอลสุดน่ากอดซ้อนกันถึง 5 ปี กับ “อาซิมายา จุนตะ” นักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่ ซึ่งทั้งสองคนนี้ได้มาเจอกัน ทว่าจุนตะกลับเอาเรื่องตอนที่ทาคาโตะเมามาแบล็คเมล์ นั่นเลยทำให้ทาคาโตะยอมทำตามทุกอย่างที่ขอ เพื่อไม่ให้ความลับนี้เปิดเผย

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili (ซับไทย), iQIYI (ซับไทย)

Doukyuusei (Movie 2016)

อนิเมะวายญี่ปุ่นสนุกๆ

เรื่องย่อ Doukyuusei: เรื่องราวของ “ซาโจ ริฮิโตะ” หนุ่มหัวดีที่ทำคะแนนเต็มทุกวิชาตอนสอบเข้ามัธยมปลาย ซึ่งเขาได้คบกับ “คุซาคาเบะ ฮิคารุ” หนุ่มนักดนตรีที่เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ถึงแม้ทั้งคู่จะดูแตกต่างกัน แต่กลับดึงดูดเข้าหากันได้อย่างน่ารักสุดๆ

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili (ซับไทย)

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง