ENNXO Blog
ENNXO BLOG Logo

บทความ อัพเดทข่าวสาร เกี่ยวกับศิลปะ

หน้า

ใครเป็นสายอาร์ตเชิญทางนี้ พวกเราทีม XEEN ได้รวบรวมข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับศิลปะและวัฒนธรรมมาให้ทุกท่านได้ติดตามกัน โดยเนื้อหาของเรานั้นแบ่งเป็นประเด็นหลักๆ ออกเป็น 2 ประเด็นด้วยกันคือเรื่องราวเกี่ยวกับศิลปะและวัฒนธรรม สำหรับใครที่สนใจเกี่ยวกับยุคต่างๆ ของศิลปะ ไม่ว่าจะเป็นศิลปะ Renaissance (เรเนสซองส์), ศิลปะร่วมสมัย, ศิลปะสมัยใหม่หรือ Modern Art (โมเดิร์นอาร์ต) ทางเราก็มีข้อมูลไว้ให้ทุกท่านได้อ่าน

นอกจากเรื่องราวของศิลปะแล้วเรายังได้หยิบยกเรื่องของศิลปินคนดังมากมายมาให้ทุกท่านได้เรียนรู้ไปพร้อมๆ กับเรา โดยมีทั้งเรื่องราวของศิลปินแห่งชาติ ศิลปินแห่งยุค ไม่ว่าจะเป็นยุค Pop Art อย่าง Andy Warhol (แอนดี้ วอร์ฮอล) หรือศิลปินแห่งยุค Impressionism (ลัทธิประทับใจ) อย่างโมเนต์ ที่เราได้สอดแทรกเรื่องราวและภาพวาดของโมเนต์ที่เราได้สอดแทรกเอาไว้ในบทความ เพื่อความเพลิดเพลินและเพิ่มอรรถรสในการอ่านมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ใครที่กำลังสนใจเรื่องราวเกี่ยวกับเสื้อผ้าแฟชั่น ทีมเราก็ได้คัดสรรข้อมูลดีๆ มาแชร์ให้กับผู้อ่านทุกท่านได้เรียนรู้เรื่องราวไปพร้อมๆ กันโดยมีทั้งประวัติแบรนด์ดังต่างๆ แบรนด์ไหนกำลังมา ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์เสื้อผ้า แบรนด์รองเท้าของคุณผู้หญิงและผู้ชายที่กำลังเป็นกระแส ทางทีมเราจะรีบนำมาอัปเดตพร้อมกับแชร์ไอเดียทั้งด้านแฟชั่น สไตล์การแต่งตัวไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวสไตล์เกาหลี, การแต่งตัวยุค90 หรือการแต่งตัวแบบ Y2K ทางเราก็มีข้อมูลมาอัปเดตให้เช่นกัน

โดยเราไม่ได้มีแค่การเล่าเรื่องราวความเป็นมาของแบรนด์นั้นๆ แต่เรายังมีการชี้เป้าแหล่งช้อปปิ้งให้ผู้อ่านได้ลองไปตามรอยกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนทางทีมของเราก็จะมีข้อมูลไว้คอยอัปเดตให้คุณอย่างสม่ำเสมอ

มากไปกว่านั้นใครที่มีความสนใจเกี่ยวกับเรื่องราว ประเพณี วัฒนธรรมไม่ว่าจะเป็นเรื่องราววัฒนธรรมไทยหรือประเพณีวัฒนธรรมสำคัญของสากล ทางเราก็พร้อมจะเสิร์ฟข้อมูลเหล่านั้นให้กับทุกท่านได้อ่านไปพร้อมๆ กัน พราะความตั้งใจของทีม XEEN นั้นคือต้องการให้ข้อมูลเกี่ยวกับศิลปะและวัฒนธรรมเป็นเรื่องที่เข้าถึงได้ง่าย และเหมาะสมสำหรับทุกเพศทุกวัย อีกทั้งข้อมูลที่เรานำมาเสนอนั้นได้ผ่านการคัดสรรและรวบรวมข้อมูลมาอย่างถี่ถ้วน เพื่อหวังให้ทุกท่านที่ได้เลือกอ่านบทความของเรานั้น จะต้องได้ข้อมูลดีๆ กลับไปอย่างแน่นอน

สำหรับเรื่องราววัฒนธรรมนั้นหลายๆ ท่านอาจจะกำลังสงสัยว่าวัฒนธรรมหมายถึงอะไร หรืออาจจะกำลังรู้สึกว่าเรื่องราวเกี่ยวกับวัฒนธรรมจะเป็นเรื่องน่าเบื่อ หากคุณได้อ่านบทความของเรานั้นเรารับรองได้เลยว่าเรื่องราววัฒนธรรมไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรมไทยหรือต่างประเทศจะไมน่าเบื่ออีกต่อไป เพราะจริงๆ แล้วนั้นเรื่องราววัฒนธรรมเป็นเรื่องราวที่อยู่รอบๆ ตัวเรา จนบางครั้งคุณอาจกำลังมองข้ามเรื่องราวนั้นไป อีกทั้งเรากำลังพยายามทำให้คุณได้รู้สึกว่าการอ่านบทความของเรานั้นมันเหมือนกับคุณได้ออกไปท่องโลกกว้างพร้อมๆ กับเรา

เป้าหมายของเราคือการตั้งใจให้พื้นที่ออนไลน์แห่งนี้เป็นคลังสำหรับการถ่ายทอดเรื่องราวศิลปะและวัฒนธรรม และเป็นแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ อ่านง่าย ข้อมูลครบจบในเว็บๆ เดียว โดยทางเราตั้งใจเก็บข้อมูล รายละเอียดต่างๆ ให้ดีที่สุด เรามี Facebook / Instagram / Twitter ที่เปิดโอกาสให้ทุกท่านเข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็นกันได้อย่างเต็มที่ ชอบ ไม่ชอบ อะไรยังไงก็สามารถเขียน comment ไว้ได้ในทั้ง 3 ช่องทาง เพื่อที่ทีมงานจะนำไปปรับปรุงในบทความต่อๆ ไปให้ดียิ่งขึ้น หรือหากท่านมีเรื่องเราวเกี่ยวกับศิลปะและวัฒนธรรม ไม่ว่าจะแขนงไหนที่คุณอยากให้ทางทีม XEEN ของเราเขียน ก็สามารถเขียน comment ไว้ได้ตามช่องทางที่เราได้ให้ไว้ เพื่อเราจะนำทุกความเห็นมาคัดเลือก และนำมาเขียนในบทความต่อๆไป

ENNXO
contact@ennxo.com

อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ดาวน์โหลดได้จาก App Storeดาวน์โหลดได้จาก Google Play

ติดตามเรา

© 2015 - 2024 ENNXO.COM Passive Alpha Co., Ltd.