10 คอนโดให้เช่าใกล้ ม.เกษตร ติด BTS เสนานิคม - เกษตรศาสตร์ ใหม่ 2023-2024

10 คอนโดให้เช่าใกล้ ม.เกษตร ติด BTS เสนานิคม - เกษตรศาสตร์ ใหม่ 2023-2024

ENNXO
/
Blog
/
10 คอนโดให้เช่าใกล้ ม.เกษตร ติด BTS เสนานิคม - เกษตรศาสตร์ ใหม่ 2023-2024
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 23 มีนาคม 2024

ใครที่กำลังมองหาคอนโดย่าน ม.เกษตร ติดรถไฟฟ้า BTS ในระยะที่เดินได้แบบสะดวกสบาย เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะนักเรียน นักศึกษา หรือคนวัยทำงาน เราก็ได้รวบรวมมาให้แล้ว ฉบับอัปเดตปี 2023 จะมีที่ไหนบ้าง ติดตามได้เลย

1. คอนโด โซ ออริจิ้น เกษตร อินเตอร์เชนจ์ | So Origin Kaset Interchange

So Origin Kaset Interchange

คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ระยะห่างเพียง 150 เมตร จาก BTS มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นคอนโด High Rise 23 ชั้น จำนวน 300 ยูนิต จุดเด่นของคอนโด คือ ห้องพักเป็นแบบ 2 ชั้น หรือ Duo Space มีให้เลือก 2 รูปแบบ ดังนี้ ห้อง Duo Space 1 ห้องนอน ขนาด 37 ตารางเมตร และห้อง Duo Space Plus 1 ห้องนอน ขนาด 47 ตารางเมตร อยู่บนพื้นที่กว่า 1 ไร่เศษ

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ So Origin Kaset Interchange ประกอบด้วย ล็อบบี้, Co-Working Space, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สวนหย่อม, ห้องอเนกประสงค์ และห้องซาวน่า เรียกว่าจัดเต็มส่วนกลางมาให้พร้อมกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

2. คอนโด มิติ ชีวา เกษตร สเตชั่น | Miti Chiva Kaset Station

Miti Chiva Kaset Station

คอนโด Miti Chiva เกษตร สเตชั่น ติดรถไฟฟ้า ระยะห่างเพียง 210 เมตร จาก BTS มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นคอนโด High Rise สูง 23 ชั้น จำนวน 200 ยูนิต ประเภทของห้องพักแบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ห้อง 1 ห้องนอน ขนาด 23, 25, 27 ตารางเมตร และห้อง 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 33.50 - 34.50 ตารางเมตร 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ประกอบด้วย ล็อบบี้, Meeting Room, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องสตรีม, สวนหย่อม และห้อง Co-Thinking Space คอนโดดีไซน์สวย การเดินทางสะดวก ตอบโจทย์ทั้งนักเรียน นักศึกษา และคนวัยทำงาน 

ดูประกาศ ยูนิตว่างสำหรับ เช่า-ซื้อ-ขาย คอนโดมิติ ชีวา เกษตร สเตชั่น ที่ ENNXO 

3. คอนโด เคนซิงตัน พหล - เกษตร | Kensington Pahol - Kaset

Kensington Pahol - Kaset

คอนโดติด ม.เกษตรศาสตร์ ระยะห่างเพียง 650 เมตร จาก BTS มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดดเด่นด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมสุดคลาสสิกสไตล์อังกฤษ ผสมกับแนว Modern Loft โดย Kensington พหล - เกษตร เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 229 ยูนิต ประเภทห้องพักแบ่งออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ ห้อง Superior 1 ห้องนอน ขนาด 25 ตารางเมตร, ห้อง Suite 1 ห้องนอน ขนาด 30 - 34 ตารางเมตร, ห้อง Suite Terrace 1 ห้องนอน ขนาด 34 - 38 ตารางเมตร, ห้อง Penthouse 2 ห้องนอน ขนาด 41 - 49 ตารางเมตร และห้อง Penthouse Terrace 2 ห้องนอน ขนาด 45 ตารางเมตร

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ประกอบด้วย ล็อบบี้, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส และสวนหย่อมสไตล์อังกฤษ 

ดูประกาศ ยูนิตว่างสำหรับ เช่า-ซื้อ-ขาย คอนโด เคนซิงตัน พหล - เกษตร ที่ ENNXO 

4. คอนโด พรีมีโอ เวโทร เกษตร | Premio Vetro Kaset

Premio Vetro Kaset

คอนโดมิเนียม ติด BTS มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ด้วยระยะห่างเพียง 650 เมตร โดย พรีมีโอ เวโทร เกษตร เป็นคอนโด High Rise สูง 16 ชั้น จำนวน 289 ยูนิต ห้องพักแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ห้องสตูดิโอ ขนาด 26 ตารางเมตร, ห้อง 1 ห้องนอน ขนาด 30 - 40 ตารางเมตร และห้อง 2 ห้องนอน ขนาด 49 ตารางเมตร อยู่บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็ครบครันมีทั้ง ล็อบบี้, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องสมุด และส่วนหย่อม เป็นต้น ทั้งยังมีที่จอดรถรองรับได้ 125 คัน (ไม่นับการจอดแบบซ้อนคัน)

5. คอนโด เคฟ ซีด เกษตร | Kave Seed Kaset

Kave Seed Kaset

คอนโด Kave Seed เกษตร ติดมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อยู่ในระยะห่างเพียง 800 เมตร จาก BTS เสนานิคม เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 3 อาคาร คิดเป็น 600 ยูนิต ประเภทของห้องพักมีตั้งแต่ห้อง 1 ห้องนอน ขนาด 22.10 - 34.90 ตารางเมตร และห้อง 2 ห้องนอน ขนาด 47 ตารางเมตร คอนโดมาในคอนเซ็ปต์ “เคฟ ซี๊ด เกษตร” คือการรวมพลังสร้างความสุข และความสนุก แบบซี๊ด ซ๊าด 

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ประกอบด้วย ล็อบบี้, สวนหย่อม, Co-Working Area,  ห้องเล่นเกม, ห้องดูหนัง, Live Studio, สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ, มุมปีนหน้าผาจำลอง, ห้องโยคะ และ Health Station สำหรับที่จอดรถคิดเป็น 32% พร้อมระบบ Auto Parking และระบบ EV Charger

6. คอนโด เดอะ มูฟ เกษตร | THE MUVE Kaset

THE MUVE Kaset

คอนโด The Muve เกษตร ระยะห่างเพียง 1.3 กม. จาก BTS มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวนห้องพัก 248 ยูนิต ประเภทห้องพักแบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือห้อง 1 ห้องนอน ขนาด 21, 23 และ 28 ตารางเมตร 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ประกอบด้วย ล็อบบี้, ฟิตเนส, Co-Living Space, ห้องทำงานแบบไพรเวท, Co-Working Space, สวนหย่อม, ดาดฟ้าให้ลูกบ้านมานั่งชมวิว และลานจ๊อกกิ้ง โดยแนวคิดของโครงการ คือการออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และพื้นที่ภายในมีหลายกิจกรรมให้ได้เลือกใช้ตามสะดวก

ดูประกาศ ยูนิตว่างสำหรับ เช่า-ซื้อ-ขาย และรีวิว คอนโด เดอะ มูฟ เกษตร ฉบับเต็มที่ ENNXO 

7. คอนโด ชีวาทัย เกษตร - นวมินทร์ | Chewathai Kaset - Nawamin

Chewathai Kaset - Nawamin

คอนโด Chewathai เกษตร - นวมินทร์ คอนโดแถว ม.เกษตร ระยะห่าง 1.6 กม. จาก BTS มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นคอนโด High Rise สูง 25 ชั้น จำนวนยูนิตคิดเป็น 649 ยูนิต และยูนิตร้านค้าอีก 5 ยูนิต อยู่บนที่ดินกว่า 5 ไร่ มีหลายห้องนอนให้เลือก ทั้งห้อง 1 ห้อง ขนาด 24 - 33 ตารางเมตร และห้อง 2 ห้องนอน ขนาด 44 ตารางเมตร

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ประกอบด้วยที่จอดรถ คิดเป็น 49% รวมจอดซ้อนคัน, สวนหย่อม, พื้นที่จัดบาร์บีคิว, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ และส่วนกลาง Free Wifi

ดูประกาศ ยูนิตว่างสำหรับ เช่า-ซื้อ-ขาย คอนโด ชีวาทัย เกษตร - นวมินทร์ ที่ ENNXO 

8. คอนโด ไอ คอนโด เกษตร | I CONDO Kaset

I CONDO Kaset

ไอ คอนโด เกษตร คอนโดมิเนียม สไตล์ Modern Loft ระยะห่าง 1.8 กม. จาก BTS มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ การออกแบบมาในแนวคิด Maximizing Space คือการใช้ชีวิตอย่างลงตัวในทุกฟังก์ชัน และเป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น มีจำนวนห้องพัก 180 ยูนิต ห้องพักมีทั้งห้อง 1 ห้องนอน และห้อง 2 ห้องนอน ขนาด 24 - 45 ตารางเมตร 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ประกอบด้วย ล็อบบี้, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องซาวน่า, ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ดูประกาศ ยูนิตว่างสำหรับ เช่า-ซื้อ-ขาย คอนโด ไอ คอนโด เกษตร ที่ ENNXO 

9. คอนโด เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร - งามวงศ์วาน | The Selected Kaset - Ngamwongwan

The Selected Kaset - Ngamwongwan

คอนโด The Selected เกษตร - งามวงศ์วาน ทำเลตั้งอยู่ในระยะห่าง 2.3 กม. จาก BTS มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นคอนโด High Rise สูง 20 ชั้น จำนวน 307 ยูนิต และยูนิตร้านค้าอีก 2 ยูนิต อยู่บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่เศษ ประเภทของห้องพักแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ห้องสตูดิโอ ขนาด 25 ตารางเมตร, ห้อง 1 ห้องนอน ขนาด 28 - 34.5 ตารางเมตร และห้อง 2 ห้องนอน ขนาด 40 ตารางเมตร 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ มีทั้งที่จอดรถที่สามารถจอดได้ 121 คัน หรือคิดเป็น 39% ไม่รวมจอดรถซ้อนคัน นอกจากนี้ยังมีล็อบบี้, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องสมุด, ลานอเนกประสงค์, ที่นั่งพักผ่อนหย่อนใจ, โซนอ่านหนังสือ, สนามบาส, สวนหย่อม และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

ดูประกาศ ยูนิตว่างสำหรับ เช่า-ซื้อ-ขาย คอนโด เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร - งามวงศ์วาน ที่ ENNXO 

10. คอนโด เมโทร ลักซ์ เกษตร | Metro Luxe Kaset

Metro Luxe Kaset

คอนโด Metro Luxe เกษตร คอนโดติดถนนใหญ่เกษตรนวมินทร์ ใกล้แยกเกษตร คอนโดตั้งอยู่ในระยะห่าง 2.4 กม. จาก BTS มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวนยูนิตคิดเป็น 563 ยูนิต และร้านค้าอีก 1 ยูนิต ประเภทห้องพักมี 3 แบบให้เลือก มีทั้งห้องสตูดิโอ, ห้อง 1 ห้องนอน, ห้อง 2 ห้องนอน ขนาด 25 - 66 ตารางเมตร

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน ทั้งล็อบบี้, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนหย่อม และระบบรักษาความปลอดภัยแบบ 24 ชั่วโมง
ดูประกาศ ยูนิตว่างสำหรับ เช่า-ซื้อ-ขาย คอนโด เมโทร ลักซ์ เกษตร ที่ ENNXO

ครบแล้วกับการรวบรวม 10 คอนโดติดรถไฟฟ้า หากกำลังสนใจสามารถดูข้อมูลทั้งยูนิตว่าง และประกาศเช่า-ซื้อ-ขาย ของคอนโดย่าน ม.เกษตร รวมไปถึงย่านอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นคอนโดลาดพร้าว หรือคอนโดโซนสามย่าน มีคอนโดหลายห้องนอน สามารถดูประกาศได้ที่ ENNXO.COM ได้เลย

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
ENNXO
contact@ennxo.com

อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ดาวน์โหลดได้จาก App Storeดาวน์โหลดได้จาก Google Play

ติดตามเรา

© 2015 - 2024 ENNXO.COM Passive Alpha Co., Ltd.