5 มอเตอร์ไซค์สีพาสเทลสุดคิ้วท์ ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

5 มอเตอร์ไซค์สีพาสเทลสุดคิ้วท์ ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

ENNXO
/
Blog
/
5 มอเตอร์ไซค์สีพาสเทลสุดคิ้วท์ ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 23 มีนาคม 2024

มอเตอร์ไซค์เป็นยานพาหนะที่คนไทยส่วนใหญ่นิยมใช้ เนื่องจากขับขี่ง่าย เคลื่อนที่ได้คล่องตัว ราคาไม่สูงเท่ารถยนต์ แถมใช้งานได้หลากหลาย นับว่าช่วยให้คุณประหยัดเงินและเวลา  แต่การจะเลือกซื้อมอเตอร์ไซค์ให้เหมาะกับตัวเองนั้น ต้องมีความพิถีพิถันในการเลือกและพิจารณาทั้งด้านการใช้งาน ดีไซน์ ความสวยงาม โดยเฉพาะสาวๆ ที่จะเน้นเรื่องความสวยงามเป็นหลักอย่างเช่นสีของมอเตอร์ไซค์ สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหามอเตอร์ไซค์สีน่ารักๆ โทนสีพาสเทล มาพร้อมกับรุ่นมอเตอร์ไซค์น่าเชื่อถือ ให้คุณขับขี่ได้อย่างมั่นใจ วันนี้ทางเราจะมาแนะนำ 5 รุ่นมอเตอร์ไซค์สีพาสเทลสุดคิ้วท์ จะมีอะไรบ้างมาดูกัน

Honda Scoopy 2022 รุ่น Club12

รถมอเตอร์ไซค์ออโตเมติก ล้อแม็ก 12 นิ้ว ที่จะมาเติมเต็มความสนุกในการขับขี่ ด้วยเทคโนโลยีที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ผสานกับดีไซน์สไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ให้ทุกเส้นทางเต็มไปด้วยสีสัน ขับสนุกด้วยเครื่องยนต์ eSP ขนาด 110 ซีซี หัวฉีด PGM-FI และยังให้อัตราประหยัดน้ำมันสูงถึง 55.6 กม./ลิตร มาพร้อมฟีเชอร์ที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นช่องชาร์จไฟสำรอง USB Type A ช่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ กุญแจรีโมตอัจฉริยะ Multi-Meter แสดงข้อมูลการขับขี่ครบครัน เป็นต้น เป็นอีกหนึ่งมอเตอร์ไซค์ที่ตอบโจทย์สาวๆ ที่ชอบความคัลเลอร์ฟูล เพราะตัวรถมีความน่ารักด้วยโทนสีขาวกับชมพู น่ารักโดนใจสาวๆ แน่นอน

5 มอเตอร์ไซค์สีพาสเทลสุดคิ้วท์ ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

Grand Filano Hybrid รุ่น Standard Version

เหนือระดับเรื่องการขับขี่ไปอีกขั้น กับมอเตอร์ไซค์ออโตเมติก ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดทันสมัย อย่างเช่น ระบบไฮบริด เครื่องยนต์หัวฉีดบลูคอร์ใหม่ ระบบ One-Push Start system แบบรถยนต์ และระบบดับเครื่องยนต์อัตโนมัติ ช่วยการประหยัดน้ำมันเพิ่มขึ้น ไม่เพียงเท่านี้ยังมีฟีเชอร์โดดเด่นอีก เช่น ช่องชาร์จไฟสำรอง เรือนไมล์ดิจิทัลแบบ TFT LCD  ความพรีเมียมของระบบไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED เป็นต้น ครบครันทั้งด้านสมรรถนะ ความสะดวกสบาย ความประหยัด รวมถึงดีไซน์ที่มีไฟหน้ากลม เพิ่มความหวานมากขึ้น พร้อมสีสันสะดุดตา อย่างสีเขียว สีฟ้า สีแดง สีดำ สาวๆ สายหวานไม่ควรพลาด

5 มอเตอร์ไซค์สีพาสเทลสุดคิ้วท์ ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

Vespa Primavera 150 i-Get ABS

ขับขี่อย่างมีระดับกับมอเตอร์ไซค์เวสป้าที่เหมาะกับสาวๆ อย่างมาก ทั้งดีไซน์ที่มีขนาดกะทัดรัด ไฟหน้าทรงกลมแบบคลาสสิก มาในสไตล์พาสเทลด้วยสี Green Relax สี Orange Tramonto และสี White Innocenza ไม่ว่าจะขับไปไหนก็เห็นความดูดี น่ารักมาแต่ไกล แถมยังขับขี่ได้อย่างมั่นใจ เพราะมีเทคโนโลยีทันสมัยด้วยเครื่องยนต์ i-Get แบบใหม่ มีระบบเบรก ABS ช่วยเรื่องความปลอดภัย และให้การขับขี่คล่องตัวมากขึ้น

5 มอเตอร์ไซค์สีพาสเทลสุดคิ้วท์ ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

H SEM รุ่น Mobila S

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารูปทรงน่ารัก ให้คุณขับขี่ได้อย่างไร้ขีดจำกัด เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมมอเตอร์ขับเคลื่อนจาก Bosch ที่มีประสิทธิภาพสูงขนาด 3,000 วัตต์ มีโหมดปรับความเร็วได้ 2 ระดับ คือโหมด High & Low ส่วนของแบตเตอรี่เป็นของ Samsung ชนิดลิเธียม มาพร้อมระบบ BMS ป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร และสะดวกสบายด้วยช่องเก็บของอเนกประสงค์ สามารถเดินทางได้อย่างไม่มีห่วง สีรถมีทั้งหมด 4 สีคือ ฟ้า แดง เทา และดำ สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าอยู่ รุ่นนี้ก็น่าสนใจไม่น้อย

5 มอเตอร์ไซค์สีพาสเทลสุดคิ้วท์ ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

Vespa GTS Super 150 i-Get ABS

เติมเต็มไลฟ์สไตล์ในการขับด้วยมอเตอร์ไซค์ออโต้ จาก Vespa ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ i-Get แบบ 4 จังหวะ สูบเดี่ยว 4 วาล์ว มีระบบเบรก ABS และระบบกันสะเทือน ที่ตัวโช้คสามารถปรับระดับการรองรับได้ถึง 4 ระดับ ขับขี่ได้อย่างหายห่วง ส่วนดีไซน์ก็เอาใจสาวๆ และคนที่ชอบเวสป้า ด้วยการออกแบบไฟหน้า ไฟหลังแบบ LED ภายใต้กรอบไฟสีโครเมียม และล้อแม็กซ์สุดเท่ สีรถมีให้เลือก 4 แบบ ได้แก่ สี Black Vulcano สี White Innocenza สี Red Passione และสี Green Relax

5 มอเตอร์ไซค์สีพาสเทลสุดคิ้วท์ ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากมีมอเตอร์ไซค์ไว้ขับใช้งาน ตามรุ่นที่ทางเราได้แนะนำไป เข้ามาเลือกดูได้ที่ ENNXO ตลาดมอเตอร์ไซค์ออนไลน์ มีทั้งมือหนึ่ง และมือสอง สภาพดีๆ ตอบโจทย์คนที่อยากประหยัดเงินในกระเป๋าสตางค์ หรือสำหรับใครที่มีร้านจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ มีมอเตอร์ไซค์ไม่ใช้แล้ว สามารถลงขายมอเตอร์ไซค์ได้ที่ ENNXO เช่นกัน แพลตฟอร์มซื้อขายดีๆ ครบครันในทุกเรื่องที่คนรักรถมอเตอร์ไซค์ไม่ควรพลาด


แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
ENNXO
contact@ennxo.com

อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ดาวน์โหลดได้จาก App Storeดาวน์โหลดได้จาก Google Play

ติดตามเรา

© 2015 - 2024 ENNXO.COM Passive Alpha Co., Ltd.