อาร์ตทอย Crybaby มีทั้งหมดกี่คอลเลคชั่น กล่องสุ่มมีกี่แบบ ซื้อที่ไหน

อาร์ตทอย Crybaby มีทั้งหมดกี่คอลเลคชั่น กล่องสุ่มมีกี่แบบ ซื้อที่ไหน

ENNXO
/
Blog
/
อาร์ตทอย Crybaby มีทั้งหมดกี่คอลเลคชั่น กล่องสุ่มมีกี่แบบ ซื้อที่ไหน
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 03 พฤษภาคม 2024

นาทีนี้คงไม่มีอะไรร้อนแรงไปกว่าวงการสะสม Art Toy โดยเฉพาะอาร์ตทอยจาก POP MART ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในเวลานี้ ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงอาร์ตทอย Crybaby เป็น Art Toy ที่ออกแบบโดยคุณมอลลี่ ศิลปินคนไทย เป็นอีกหนึ่ง Art Toy น่าเก็บแห่งยุคนี้ที่ไม่ว่าจะออกมากี่คอลเลคชั่นก็ถูกกว้านซื้อไปจนหมด

คอลเลคชั่นทั้งหมดของอาร์ตทอย Crybaby

Crybaby คืออะไร ซื้อได้ที่ไหนบ้าง

สงสัยกันไหมว่า Crybaby คืออะไร ทำไมถึงฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง โดย Crybaby เป็นอาร์ตทอยจากค่าย POP MART อยู่ในคาแรคเตอร์ของเด็กผู้หญิงร้องไห้ มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “เพราะเราทุกคนเคยร้องไห้” เห็นแค่นี้ก็ฮีลใจได้แล้ว ไม่แปลกใจเลยที่ทำไมหลายๆ คนถึงนิยมเก็บสะสมเจ้าอาร์ตทอยตัวนี้กัน

ซึ่งหากใครอยากเริ่มสะสมอาร์ตทอย Crybaby สามารถหาซื้อได้จาก Official Store บนออนไลน์แพลตฟอร์ม และซื้อได้ผ่านเว็บไซต์ POP MART โดยตรง แต่ด้วยกระแสที่ฮอตฮิตมากๆ การหาซื้อเลยยากกว่าปกติ เราจึงขอแนะนำ ENNXO อีกหนึ่งช่องทางซื้อขายสินค้าออนไลน์พื้นที่สำหรับการซื้อขายของเล่นใครอยากลองขายหรือหาซื้ออาร์ตทอย สามารถมาเริ่มซื้อขายได้เลยที่นี่

ส่องคอลเลคชั่นกล่องสุ่มทั้งหมดของ Crybaby

ไขข้อสงสัยปัจจุบันกล่องสุ่ม Crybaby มีกี่แบบ มีกี่คอลเลคชั่น เราได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว โดยฉบับอัปเดตล่าสุดปี 2024 เจ้าอาร์ตทอย CryBaby นั้นมีทั้งหมด 7 คอลเลคชั่นด้วยกัน ซึ่งแต่ละคอลเลคชั่นจะมีคอนเซ็ปต์การร้องไห้ที่แตกต่างกันออกไป แต่ยังคงฮีลใจเราได้เหมือนเดิม จะมีคอลเลคชั่นอะไรบ้างติดตามได้เลย

CRYBABY Crying in the Wood Series

Crybaby คอลเลคชั่น crying in the wood series

เตรียมท่องโลกไปสำรวจผืนป่ากับน้อง Crybaby คอลเลคชั่น Crying in the Wood คุณจะได้พบกับน้อง Crybaby ในคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันออกไป มีทั้งอยู่ในชุดลูกเสือ หมาป่า นักปีนเขา ชาวประมง นักสำรวจ เป็นต้น เรียกว่ามีให้สะสมเยอะถึง 12 คาแรคเตอร์ด้วยกัน แถมยังมีตัว Secret อีก 2 ตัวด้วย

ราคา: 320 บาท/กล่อง

CRYBABY Monster Tears Series

Crybaby คอลเลคชั่น monster tear series

คงคอนเซ็ปต์เพราะทุกคนเคยร้องไห้ เจ้า Crybaby คอลเลคชั่นนี้มาในรูปแบบของโลกวิญญาณ มีคาแรคเตอร์ซอมบี้ มัมมี่ แม่มด และอีกมากมาย ด้วยความเชื่อว่าดวงวิญญาณทุกดวงก็สามารถร้องไห้เสียใจได้เพียงแค่ปลดปล่อยความรู้สึกนั้นออกไป หากใครกำลังรู้สึกเศร้าเสียใจก็อย่าลืมร้องไห้ไปกับเจ้า Crybaby มีทั้งหมด 12 คาแรคเตอร์ และตัว Secret อีก 2 ตัว

ราคา: 380 บาท/กล่อง

CRYBABY Lonely Christmas

Crybaby คอลเลคชั่น lonely christmas

น้อง Crybaby คอลเลคชั่น Lonely Christmas ได้ออกขายในช่วงคริสต์มาสปี 2022 มาในคอนเซ็ปต์เพื่อนแก้เหงาเหมาะสำหรับใครที่อยู่คนเดียวในช่วงเทศกาล มีหลายคาแรคเตอร์ด้วยกันไม่ว่าจะเป็นสโนว์แมนผู้โดดเดี่ยว เพนกวินผู้หลงทาง ซานต้าแสนเหงา เป็นต้น โดยมีให้สะสมทั้งหมด 12 ตัว และตัว Secret อีก 1 ตัว

ราคา: 380 บาท/กล่อง

CRYBABY Crying Parade Series

Crybaby คอลเลคชั่น crying parade series

มาร่วมเดินในขบวนพาเหรดที่โอบรับทุกความเสียใจและความไม่พอใจไปด้วยกันกับ Crybaby คอลเลคชั่น Crying Parade Series อีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่ช่วยฮีลใจให้คุณในวันที่รู้สึกอ่อนแอ มีให้เก็บสะสมด้วยกันทั้งหมด 12 ตัว และตัว Secret อีก 1 ตัว

ราคา: 380 บาท/กล่อง

CRYBABY Mini Spring Time Figure Series

Crybaby คอลเลคชั่น mini spring time

ใครชอบสะสมอาร์ตทอยจิ๋วต้องชอบ Crybaby คอลเลคชั่น Mini Spring Time แน่นอน เพราะน้องมาในความสูงเพียง 3 เซนติเมตร เท่านั้น ซึ่งขนาดเล็กกว่าไซส์ปกติหนึ่งเท่าตัว และมีให้สะสมเพียง 7 ตัวเท่านั้น

ราคา: 320 บาท/กล่อง

CRYBABY Sad Club Series Scene Sets

Crybaby คอลเลคชั่น sad club series

ใครเคยเป็นกันไหม ต่อให้วันนี้จะเศร้าแค่ไหนแต่ก็ยังต้องดำเนินกิจวัตรประจำวันเหมือนเดิมอยู่ดี โดยน้อง Crybaby คอลเลคชั่น Sad Club Series Scene Sets จะมาจำลองซีนเศร้าๆ ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการนั่งร้องไห้บนโซฟา หรือร้องไห้กับอากาศร้อนๆ เป็นต้น เรียกว่าต่อให้วันนี้จะแย่แค่ไหนก็มีน้อง Crybaby มาร่วมชะตากรรมเสียน้ำตาไปด้วยกันกับคุณ คอลเลคชั่นนี้มีให้เก็บสะสมทั้งหมด 9 ตัว และตัว Secret อีก 1 ตัว

ราคา: 380 บาท/กล่อง

CRYBABY × Powerpuff Girls Series Figures

Crybaby คอลเลคชั่น powerpuff girls

ย้อนเวลากลับสู่ยุค 90s ไปด้วยกันกับคอลเลคชั่น Crybaby x Powerpuff Girls การ์ตูนเรื่องโปรดของใครหลายๆ คน ปกติเราจะเห็นสาวๆ ในคาแรคเตอร์ของเด็กหญิงผู้มีพลังวิเศษ แต่ในครั้งนี้เราจะได้เห็น บับเบิ้ล บลอสซั่ม และบัตเตอร์คัพในโมเมนต์ของการเสียน้ำตากันบ้าง เรียกว่าต่อให้แข็งแกร่งแค่ไหนก็ร้องไห้กันได้ทั้งนั้น อย่าลืมมาสะสมอาร์ตทอยรุ่นใหม่ล่าสุดของ Crybaby กัน มีทั้งหมด 12 ตัว และตัว Secret อีก 1 ตัว

ราคา: 380 บาท/กล่อง

Crybaby มีคอลเลคชั่นอะไรอีกบ้าง

ส่องความน่ารักของอาร์ตทอย Crybaby กันไปแล้ว เราจะมาเปิดคอลเลคชั่นอื่นๆ ของ Crybaby ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ Art Toy จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

CRYBABY Sad Club Series-Plush Flower Blind Box

Crybaby คอลเลคชั่น sad club series plush flower

น้อง Crybaby ในเวอร์ชั่นดอกไม้สีสันสดใสน่ารัก เป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่ฮอตฮิตไม่แพ้อาร์ตทอยเลย จะเอาไปใส่ในแจกันทำเป็นของตกแต่งบ้านก็ได้ หรือนำมาจัดเป็นช่อดอกไม้ให้คนพิเศษก็ปังไม่แพ้กัน โดยคอลเลคชั่นนี้มีให้เก็บสะสมทั้งหมด 6 ชิ้น และมี Secret อีก 1 ชิ้น

ราคา: 380 บาท/ชิ้น

นอกจากนี้สินค้าจาก POP MART ที่เป็นคอลเลคชั่นของ Crybaby ยังมีอีกหลายชิ้นที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน มีทั้งเคสโทรศัพท์ เคสแอร์พอด สายชาร์จ Type-C และอีกมากมาย ใครเป็นแฟนคลับน้อง Crybaby ต้องห้ามพลาด

และอย่าลืมว่าคุณสามารถมาทำการซื้อขายอาร์ตทอยทั้งหมดได้ที่ ENNXO เพียงเข้าไปยังหมวดของสะสมก็สามารถลงประกาศขายสินค้าได้แล้ว และนอกจากอาร์ตทอยแล้วคุณยังสามารถซื้อขายของสะสมอื่นๆ ได้อีกเช่นกัน ใครกำลังอยากเริ่มหาของสะสมมาดูได้ที่เอ็นโซ่เลย

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง