รวมคอลเลคชั่น Dimoo อาร์ตทอย Pop Mart ทุกรุ่น มีกี่แบบ อะไรบ้าง?

รวมคอลเลคชั่น Dimoo อาร์ตทอย Pop Mart ทุกรุ่น มีกี่แบบ อะไรบ้าง?

ENNXO
/
Blog
/
รวมคอลเลคชั่น Dimoo อาร์ตทอย Pop Mart ทุกรุ่น มีกี่แบบ อะไรบ้าง?
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2024

หนุ่มน้อยตากลมโต ผมทรงก้อนเมฆที่ใครๆ เห็นก็ต้องหลงรักนั่นคือ “Dimoo (ดิมู่)” หนึ่งในอาร์ตทอยยอดฮิตจาก Pop Mart ซึ่งในวันนี้ ENNXO จะพาทุกคนไปรู้จักกับหนุ่มน้อยดิมู่และคอลเลคชั่นของเขาว่ามีทั้งหมดกี่คอลเลคชั่น กี่แบบ กี่รุ่นให้ตามเก็บสะสมกัน

รวมคอลเลคชั่น Dimoo อาร์ตทอย Pop Mart

Dimoo (ดิมู่) ผลงานของศิลปิน Ayan Deng คาแรคเตอร์เด็กผู้ชายตากลมโตสุดคิ้วท์ ที่มาพร้อมทรงผมก้อนเมฆอันเป็นเอกลักษณ์ ถึงแม้ในโลกความเป็นจริงดิมู่จะขี้อาย แต่เขากลับมีความกล้าหาญมากในโลกแห่งความฝัน เพราะหนุ่มน้อยดิมู่ชอบการผจญภัย ซึ่งการผจญภัยของเขาทำให้ได้พบกับมาเธอร์คลาวด์ เธอได้มอบเบบี้คลาวด์ไว้บนหัวของดิมู่เพื่อเป็นคอยปกป้องดูแลและเป็นเพื่อน จนทั้งคู่กลายเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน ใครที่อยากอ่านประวัติ Dimoo เพิ่มเติมสามารถไปดูได้ที่ ประวัติ Dimoo (ดิมู่) สำหรับคนที่อยากรู้แล้วว่า Dimoo มีกี่คอลเลคชั่น มีกี่แบบ กี่รุ่นให้ได้สะสมไปดูกัน

ส่องคอลเลคชั่น Dimoo (ดิมู่) มีกี่รุ่น กี่แบบให้สะสม

Dimoo (ดิมู่) อาร์ตทอยสุดฮิตของ Pop Mart ที่ใครๆ ก็หลงรัก เพราะมาพร้อมหน้าตาน่ารักสุดคิ้วท์มีทั้งหมด 16 คอลเลคชั่นให้ได้สะสมกัน ดังนี้

DIMOO Animal Kingdom Series Figure

Dimoo คอลเลคชั่น Animal Kingdom Series มี 12 แบบ 1 ซีเคร็ต

หนุ่มน้อยดิมู่คอลเลคชั่นนี้มาในธีมอาณาจักรสัตว์ โดยคาแรคเตอร์ของน้องจะเป็นสัตว์น้อยน่ารัก เช่น เป็ด กระต่าย หมีขั้วโลก ช้าง ยีราฟ และเสือ เป็นต้น แต่ยังคงทรงผมก้อนเมฆที่เป็นเอกลักษณ์ที่มาพร้อมสีสันต่างๆ ซึ่งคอลเลคชั่นนี้มีทั้งหมด 12 แบบและ 1 ซีเคร็ต

  • ราคา Single Box 380 บาท / Whole Set 4,560 บาท

DIMOO Letters from Snowman Series Figures

Dimoo คอลเลคชั่น Letters from Snowman Series Figures มี 6 แบบ 1 ซีเคร็ต

เตรียมพร้อมผจญภัยไปในแดนหิมะกับ Dimoo คอลเลคชั่นธีมตุ๊กตาหิมะ ที่มาพร้อมคาแรคเตอร์น่ารักๆ เช่น Tears of EOS, Merry Christmas, Making Snowman และ Snowball Effect เป็นต้น มีทั้งหมด 6 แบบกับ 1 ซีเคร็ตให้สะสม

  • ราคา Single Box 380 บาท / Whole Set 2,280 บาท

DIMOO Life University Series

Dimoo คอลเลคชั่น Life University Series มี 12 แบบ 1 ซีเคร็ต

คาแรคเตอร์น่ารักๆ ในคอลเลคชั่น Life University Series ของ Dimoo ที่จะพาทุกคนไปดูชีวิตในมหาวิทยาลัยของน้อง เช่น Photograper, Baker, Saleman, Director และ Courier Boy เป็นต้น มีให้ตามเก็บสะสม 12 แบบกับ 1 ซีเคร็ต

  • ราคา Single Box 320 บาท / Whole Set 3,840 บาท

DIMOO Space Travel

Dimoo คอลเลคชั่น Space Travel Series มี 12 แบบ 1 ซีเคร็ต

เตรียมท่องไปในอวกาศกับหนุ่มน้อย Dimoo ในคอลเลคชั่น Space Travel ที่มาพร้อมกับคาแรคเตอร์ที่หลากหลายสุดน่ารัก มีให้สะสม 12 แบบกับ 1 ซีเคร็ต

  • ราคา Single Box 320 บาท / Whole Set 3,840 บาท

DIMOO:No One's Gonna Sleep Tonight Series Figures

Dimoo คอลเลคชั่น No One's Gonna Sleep Tonight Series มี 12 แบบ 1 ซีเคร็ต

No One’s Gonna Sleep Tonight Series อีกหนึ่งคอลเลคชั่นน่าสะสมของ Dimoo ครั้งนี้มีคาแรคเตอร์ที่หลากหลาย เช่น Scare Box, Little Devil, Ghost, Shadow Sailor และ Cerberus เป็นต้น มี 12 แบบกับ 1 ซีเคร็ต ไปตามเก็บกันได้เลย

  • ราคา Single Set 380 บาท / Whole Set 4,560 บาท

DIMOO Forest Night Series

Dimoo คอลเลคชั่น Forest Night Series มี 12 แบบ 1 ซีเคร็ต

คอลเลคชั่นธีมป่าในยามค่ำคืน ที่มาพร้อมคาแรคเตอร์น้อง Dimoo ที่หลากหลายทั้งดอกไม้ เห็ด สุนัขจิ้งจอกและผีเสื้อ เป็นต้น บอกเลยว่าเป็นคอลเลคชั่นที่น่ารักน่าสะสมมากๆ มีทั้งหมด 12 แบบกับ 1 ซีเคร็ต

  • ราคา Single Box 380 บาท / Whole Set 4,560 บาท

DIMOO Retro Series

Dimoo คอลเลคชั่น Retro Series มี 12 แบบ 2 ซีเคร็ต

เตรียมพบกับคอลเลคชั่น Retro ของ Dimoo คาแรคเตอร์น่ารักๆ ของหนุ่มน้อยตาโตผมก้อนเมฆ เช่น Angel, Magician, Snowball และ Joker เป็นต้น มี 12 แบบกับ 2 ซีเคร็ต ให้ตามลุ้นเก็บสะสมกัน

  • ราคา Single Box 430 บาท / Whole Set 5,160 บาท

DIMOO Dating Series

Dimoo คอลเลคชั่น Dating Series มี 12 แบบ 1 ซีเคร็ต

ครั้งนี้น้อง Dimoo จะพาทุกคนไปออกเดทกับคาแรคเตอร์สุดคิ้วท์อย่าง Love Theatre, Rowboat, Ice Cream, Summer Fireworks,Record Anniversary และ Romantic Balloons เป็นต้น รีบตามไปสะสมกันได้เลยแล้วไปออกเดทกับหนุ่มน้อยดิมู่ มีทั้งหมด 12 แบบกับ 1 ซีเคร็ต

  • ราคา Single Box 380 บาท / Whole Set 4,560 บาท

สำหรับใครที่ต้องการหาซื้ออาร์ตทอยน้อง Dimoo หรืออาร์ตทอยตัวอื่นๆ จาก Pop Mart สามารถเลือกดูเลือกซื้อได้ที่ ENNXO ในหมวดซื้อขาย Art Toyมีทั้งมือหนึ่ง มือสอง ราคาถูกสุดคุ้ม

DIMOO Go On An Outing Together Series Prop

Dimoo คอลเลคชั่น Go On An Outing Together Series มี 9 แบบ 1 ซีเคร็ต

การออกเดินทางไปท่องเที่ยวของหนุ่มน้อย Dimoo ซึ่งคอลเลคชั่นนี้มีคาแรคเตอร์ที่หลากหลายน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ อย่าง Rich Picnic Basket, Dessert Time และ Tea and Snacks Time เป็นต้น มีทั้งหมด 9 แบบกับอีก 1 ซีเคร็ตให้ตามหากัน

  • ราคา Single Box 380 บาท / Whole Set 3,420 บาท

DIMOO Cat Paradise Series Prop

Dimoo คอลเลคชั่น Cat Paradise Series มี 9 แบบ 1 ซีเคร็ต

คนรักแมว ทาสแมวต้องห้ามพลาดกับคอลเลคชั่นนี้ของน้อง Dimoo กับคอลเลคชั่น Cat Paradise Series Prop ที่จะพาทุกคนไปผจญภัยกับน้องแมวสุดน่ารัก มีทั้งหมด 9 แบบและอีก 1 ซีเคร็ต

  • ราคา Single Box 380 บาท / Whole Set 3,420 บาท

DIMOO Aquarium Series

Dimoo คอลเลคชั่น Aquarium Series มี 12 แบบ 1 ซีเคร็ต

คอลเลคชั่นโลกใต้ทะเล เตรียมผจญภัยไปกับหนุ่มน้อย Dimoo ในคาแรคเตอร์สัตว์น้ำ เช่น Killer Whale, Starfish, Flying Fish และ Octopus เป็นต้น ทั้งหมดมี 12 แบบกับ 1 ซีเคร็ต

  • ราคา Single Box 380 บาท / Whole Set 4,560 บาท

DIMOO Homebody Series

Dimoo คอลเลคชั่น Homebody Series มี 9 แบบ 1 ซีเคร็ต

คนที่ชอบอยู่บ้าน ติดบ้านต้องถูกใจคอลเลคชั่น Homebody Series เพราะน้อง Dimoo มาในคาแรคเตอร์อยู่บ้านและทำกิจกรรมต่างๆ มีทั้งหมด 9 แบบกับ 1 ซีเคร็ต

  • ราคา Single Box 380 บาท / Whole Set 3,420 บาท

Dimoo Time-Roaming Series

Dimoo คอลเลคชั่น Time-Roaming Series มี 12 แบบ 2 ซีเคร็ต

Dimoo คอลเลคชั่น Time-Roaming Series จะพาทุกคนย้อนเวลากลับไปผจญภัยผ่านคาแรคเตอร์ต่างๆ เรียกได้ว่าน่าเก็บสะสมสุดๆ ซึ่งคอลเลคชั่นนี้มีทั้งหมด 12 แบบกับ 2 ซีเคร็ต

  • ราคา Single Box 380 บาท / Whole Set 4,560 บาท

Dimoo Where We Go Series

Dimoo คอลเลคชั่น Where We Go Series มี 9 แบบ 1 ซีเคร็ต

คอลเลคชั่น Where We Go Series คาแรคเตอร์ยานพาหนะของน้อง Dimoo ที่พร้อมพาทุกคนออกไปผจญภัยในโลกกว้าง ทั้งหมดมี 9 แบบกับอีก 1 ซีเคร็ตที่รอให้ลุ้นตามหากัน

  • ราคา Single Box 430 บาท/ Whole Set 3,870 บาท

Dimoo Jurassic World Series

Dimoo คอลเลคชั่น Jurassic World Series มี 12 แบบ 1 ซีเคร็ต

ใครที่ชอบไดโนเสาร์ไปตามเก็บคอลเลคชั่นนี้เลย เพราะครั้งนี้ Dimoo มาในธีม Jurassic World พร้อมคาแรคเตอร์ไดโนเสาร์สุดคิ้วท์ เช่น Jurassic Guide, Baby Dinosaur Khight, Brachiosaurus Feeder, Dinosaur Trainer และ Hug A Dinosaur เป็นต้น มีทั้งหมด 12 แบบ 1 ซีเคร็ต

  • ราคา Single Box 380 บาท / Whole Set 4,560 บาท

Dimoo Zodiac Series

Dimoo คอลเลคชั่น Zodiac Series มี 12 แบบ 1 ซีเคร็ต

คอลเลคชั่นราศีของ Dimoo เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่น่าสะสมไม่แพ้รุ่นอื่นๆ ด้วยสีสันและคาแรคเตอร์น่ารัก มีทั้งหมด 12 แบบตามราศีต่างๆ กับอีก 1 ซีเคร็ต

  • ราคา Single Box 320 บาท / Whole Set 3,840 บาท

และนี่คือคอลเลคชั่นทั้งหมดของหนุ่มน้อยดิมู่ ซึ่งนอกเหนือจากนี้ก็ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นที่น่าสนใจ เช่น พวกกุญแจ เคสโทรศัพท์ สายชาร์จโทรศัพท์ กระเป๋าและอาร์ตทอยดิมู่ขนาดใหญ่ ซึ่งใครที่กำลังมองหาน้อง Dimoo อยู่สามารถเข้ามาเลือกซื้อได้ที่ ซื้อขายของเล่น ของ ENNXO ตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ ส่วนใครที่ต้องการลงขายอาร์ตทอยก็ทำได้เหมือนกัน เพียงสมัครสมาชิกเท่านี้ก็สามารถลงประกาศขายฟรีๆ ได้เลยที่หมวดของเล่น มีทั้งเว็บไซต์กับแอปพลิเคชันรองรับทั้งระบบ iOS และ Android

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง