ประวัติ Dolores (โดโลเรส) อาร์ตทอยสาวสวย มีคอลเลคชั่นทั้งหมดกี่แบบ?

ประวัติ Dolores (โดโลเรส) อาร์ตทอยสาวสวย มีคอลเลคชั่นทั้งหมดกี่แบบ?

ENNXO
/
Blog
/
ประวัติ Dolores (โดโลเรส) อาร์ตทอยสาวสวย มีคอลเลคชั่นทั้งหมดกี่แบบ?

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 14 มิ.ย. 2567

ถ้าถามหาอาร์ตทอยตัวแม่ ตัวมัม ในเรื่องความสวยและด้านแฟชั่นแล้ว เวลานี้ก็ต้องเป็น Dolores สาวสวยหน้าเหวี่ยงสุดเฟียส ที่ใครเห็นจะต้องสะดุดรักกับความเย่อหยิ่งนี้ ใครที่เพิ่งมารู้จักน้องหรือโดนตกมาจากคอลเลคชั่น DIESEL x DOLORES ล่ะก็ มารู้จักคนสวยคนนี้กันเลย พร้อมคอลเลคชั่นกล่องสุ่มทั้งหมดที่เอ็นโซ่รวมมาไว้ให้แล้ว ไปดูกัน

Art Toy by Chione

รู้จักอาร์ตทอย Dolores

Dolores อ่านว่า โดโรเลส เป็นอาร์ตทอยของศิลปิน Chione จากค่าย Pony on Wheel ที่สร้างสรรค์ออกมาเป็นเด็กผู้หญิงหน้าหยิ่งๆ แต่งตัวสวยตามสไตล์ยุคใหม่ โพสท่าสุดเก๋ เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่แฟชั่นในเหล่าอาร์ตทอยเลยก็ว่าได้ โดยคาแรคเตอร์ของ Dolores ศิลปินได้รับแรงบันดาลใจมาจากซีรีส์เรื่อง Why Women Kill ส่วนประวัติของน้อง Dolores เกิดในปี 1960 มีนิสัยดื้อรัน ไม่ชอบทำตามคำสั่งของครอบครัว เธอเลยออกมาใช้ชีวิตอยู่กับแฟน แล้วเริ่มใช้ชีวิตแบบอิสระในแบบที่ตนเองต้องการ

เจ้าของอาร์ตทอยโดโรเลส

คอลเลคชั่นทั้งหมดของ Dolores

มาดูกันว่าแต่ละคอลเลคชั่นของ Dolores จะมีความสวย ความเริ่ดในแบบไหนบ้าง พร้อมส่องแฟชั่นที่น้องโดโรเลสจัดเต็มมาให้เหล่านักสะสมได้หลงใหลพร้อมแล้วไปดูความน่าสวยของอาร์ตทอยตัวนี้กัน

Lethal Woman DIESEL x DOLORES

art toy น่าเก็บ

คอลเลคชั่นแรกที่เป็นการคอลแลปส์ DIESEL x DOLORES เฉลิมฉลองแบรนด์กระเป๋า 1DR ที่ประสบความสำเร็จ โดยคอลเลคชั่นนี้เป็นออริจินอลที่น้อง Dolores ถือหัวใจไว้ข้างหนึ่ง ส่วนอีกข้างถือมีด พร้อมกับชุดสีแดงแรงฤทธิ์ สำหรับสตอรี่ที่ว่าทำไมต้องถือหัวใจก็เพราะว่าน้องถูกแฟนที่รักหักหลัง เธอเลยฆ่าแล้วเก็บหัวใจเอาไว้ พร้อมคำพูดว่า “If you want to leave me, then…I have no choice but to keep your heart.” (ถึงแม้เธอต้องการที่จะทิ้งฉัน ฉันก็ขอเลือกเก็บหัวใจของเธอไว้) เบื้องหลังความสวยนี้แอบดาร์กสุดๆ

Lethal Woman 520 Chinese Valentine's Day

art toy ตัวฮิต

ฟิกเกอร์รุ่นลิมิเต็ด Dolores ที่มาในลุคคุณหนูขี้เหวี่ยง สำหรับคอลเลคชั่นนี้ไม่มีจำหน่าย แต่เป็นของขวัญต้อนรับวันวาเลนไทน์ให้กับคนที่มียอดซื้อมากกว่า 5,200 หยวน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 26,000 บาท โดยใช้ระบบการสุ่มว่าจะได้สีอะไร มีทั้งหมด 3 ด้วยกันคือ สีชมพู สีเขียว สีเขียวนีออน

DIESEL x DOLORES Joint Autumn and Winter

art toy น่าสะสม

DIESEL x DOLORES Joint Autumn and Winter คอลเลคชั่นนี้ Dolores มาในแบบกล่องสุ่ม มีให้สะสมทั้งหมด 6 แบบ กับซีเคร็ต 1 แบบ ต้องบอกเลยว่าเป็นคอลเลคชั่นที่รวมความสวยของน้องแบบจัดเต็ม อีกทั้งยังมี Dolores ถือหัวใจที่เป็นเอกลักษณ์มาให้สุ่มอีกด้วย เป็นคอลเลคชั่นที่ถ้าฉันเด่นแล้ว ตัวฉันอีกคนต้องเด่นกว่า!!

DIESEL x DOLORES Plush Pendant Series

อาร์ตทอยน่าเก็บ

คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่มาในรูปแบบพวงกุญแจ ถึงเวลาพกตัวมัมเดินเฉิดฉายแล้ว โดยมีให้สะสมทั้งหมด 5 แบบ คนสวยจึ้งแบบเราต้องมีกันแล้วแหละ

Dolores คอลเลคชั่นเดี่ยวอื่นๆ

art toy น่าสะสม

Dolores มีออกมาหลายคอลเลคชั่นแล้ว แต่น่าเสียดายที่ค่อนข้างหาซื้อได้ยากแล้ว และข้อมูลค่อนข้างน้อย แต่ก็มาชมภาพความสวยของตัวแม่เพิ่มเติมกัน

เป็นอย่างไรกันบ้าง เพื่อนๆ โดนคอลเลคชั่นไหนตกกันบ้าง สามารถซื้อ Dolores ได้ที่ Loft หรือหากต้องการซื้อขาย Dolores หรือขาย Art Toy อื่นๆ เข้ามาใช้บริการที่ ENNXO กันได้นะคะ เอ็นโซ่เป็นตลาดซื้อขายของออนไลน์ให้คุณได้เลือกช้อป ลงขายฟรี!

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง