Labubu (ลาบูบู้) และ The Monsters ทั้งหมดมีกี่คอลเลคชั่น

Labubu (ลาบูบู้) และ The Monsters ทั้งหมดมีกี่คอลเลคชั่น

ENNXO
/
Blog
/
Labubu (ลาบูบู้) และ The Monsters ทั้งหมดมีกี่คอลเลคชั่น
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 23 เมษายน 2024

สาวกกล่องสุ่มอาร์ตทอย Labubu ห้ามพลาด! ใครที่กำลังโดนเจ้ามอนสเตอร์หน้าตาน่ารักอย่างลาบูบู้ตกอยู่แล้วล่ะก็ วันนี้เอ็นโซ่จะพาไปดูคอลเลคชั่น Labubu (ลาบูบู้) และผองเพื่อน The Monsters ว่ามีทั้งหมดกี่คอลเลคชั่น มีคอลเลคชั่นไหนที่นิยมและน่าเก็บสะสม เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเตรียมผจญภัยไปกับเจ้าลาบูบู้ได้เลย

อาร์ตทอย LABUBU คอลเลคชั่นทั้งหมด

ก่อนจะเดินทางไปในโลกของเจ้า Labubu เราต้องบอกก่อนว่า เจ้าลาบูบู้มีผองเพื่อนในจักรวาลมอนสเตอร์เดียวกันอีกหลายตัว ไม่ว่าจะเป็นเจ้า Zimomo, Spook, Yaya เป็นต้น ใครอยากอ่านประวัติ Labubu และผองเพื่อนเพิ่มเติม ติดตามอ่านต่อได้เลย แต่ตอนนี้เรามาดูคอลเลคชั่นทั้งหมดของ Labubu กันดีกว่า

คอลเลคชั่นทั้งหมดของ Labubu และผองเพื่อน The Monsters

เปิดคอลเลคชั่นทั้งหมดของ Labubu อัปเดตล่าสุด 2024 มีทั้งหมด 13 คอลเลคชั่นให้เหล่าบรรดานักสะสมได้ไปตามเก็บกัน ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูคอลเลคชั่นทั้งหมดของเจ้าลาบูบู้กันเลยดีกว่า

The Monsters Mischief Diary Series Figures

กล่องสุ่ม Labubu The Monsters Mischief  Diary Series

เตรียมตะลุยไปกับเจ้า Labubu และ เจ้า Tycoco กับคอลเลคชั่น The Monsters Mischief Diary Series พวกเขาทั้งสองจะพาเราไปสำรวจป่าลึกลับ ระหว่างที่ทั้งสองกำลังสนุกสนาน และสร้างเรื่องราวอันน่าจดจำไว้ด้วยกัน เจ้า Labubu และ Tycoco กลับต้องเจอกับเรื่องราวอันน่าพิศวง ติดตามเรื่องราวและสะสมอาร์ตทอยกันต่อ โดยคอลเลคชั่นนี้มีอาร์ตทอยทั้งหมด 6 กล่อง และซีเครทอีก 1 กล่อง

กล่องสุ่มลาบูบู้ราคา 550 บาท/กล่อง

THE MONSTERS Constellation Series

กล่องสุ่ม LABUBU The Monsters  Constellation Series

ผจญภัยบนท้องฟ้าไปกับลาบูบู้ที่มาพร้อมกับคอสตูมจักรราศีทั้ง 12 ราศี เป็นการผสมผสานเรื่องราวเกี่ยวกับโหราศาสตร์ลงบนลาบูบู้ได้อย่างลงตัว งานนี้ความสนุกอยู่ที่ต้องลุ้นว่าจะสุ่มออกมาได้ตรงตามวันเกิดตัวเองหรือไม่ เตรียมสะสมเจ้าลาบูบู้คอลเลคชั่น The Monsters Constellation Series ได้เลย มีกล่องสุ่มทั้งหมด 12 กล่อง และซีเครทอีก 1 กล่อง

กล่องสุ่มลาบูบู้ราคา 380 บาท/กล่อง

The Monsters Fruits Series

กล่องสุ่ม LABUBU The Monsters Fruits Series

พร้อมเข้าสู่ฤดูร้อนไปกับเจ้าลาบูบู้ ในคอลเลคชั่น The Monsters Fruits Series ที่เจ้าลาบูบู้มาพร้อมกับผลไม้คลายร้อนชนิดต่างๆ ทั้งแตงโม กล้วย องุ่น เป็นต้น ใครชอบผลไม้ชนิดไหนสุ่มได้เลย คอลเลคชั่นนี้มีทั้งหมด 12 กล่อง และซีเครทอีก 1 กล่อง

กล่องสุ่มลาบูบู้ราคา 380 บาท/กล่อง

The Monsters Toys Series Blind Box

อาร์ตทอย LABUBU The Monsters Toys Series

ใครเป็นสายสะสมของเล่นรับรองว่าต้องชอบ Labubu คอลเลคชั่นนี้แน่นอน เพราะเราจะได้เห็นเจ้า Labubu มาในรูปแบบของเล่นหลากหลายชนิด สะสมคอลเลคชั่น The Monsters Toys Series ได้เลย มีทั้งหมด 12 กล่อง และซีเครทอีก 1 กล่อง

กล่องสุ่มลาบูบู้ราคา 320 บาท/กล่อง

The Monsters Home of the Elves Series

อาร์ตทอย LABUBU The Monsters Home  of the Elves Series

ใช้ช่วงเวลาพักผ่อนในวันหยุดสุดพิเศษไปกับเจ้าลาบูบู้ กับคอลเลคชั่น The Monsters Home of the Elves Series ที่จะพาคุณไปทำกิจกรรมทั้งงานบ้าน ทำอาหาร ดูทีวี และอีกมากมาย มีให้เก็บสะสมทั้งหมด 9 กล่อง และซีเครทอีก 1 กล่อง

กล่องสุ่มลาบูบู้ราคา 380 บาท/กล่อง

The Monsters Animals Series

อาร์ตทอย LABUBU The Monsters Animals series

เตรียมผจญภัยโลกของสัตว์หลากหลายชนิดไปกับคอลเลคชั่น The Monsters Animals Series เราจะได้เห็นมอนสเตอร์ในคาแรคเตอร์สัตว์ มีทั้งลิง กระรอก หมีโคอาล่า และอีกมากมาย มีให้สะสมทั้งหมด 12 กล่อง และซีเครทอีก 1 กล่อง

กล่องสุ่มลาบูบู้ราคา 380 บาท/กล่อง

The Monsters Candy Series

อาร์ตทอย LABUBU The Monsters Candy Series

สายหวานห้ามพลาด กับ Labubu คอลเลคชั่น The Monsters Candy Series ที่ขนของหวานมาเป็นขบวนมีทั้งสายไหม, เยลลี่, ลูกกวาด และอีกมากมาย โดย Labubu คอลเลคชั่นนี้มีทั้งหมด 12 กล่อง และซีเครทอีก 1 กล่อง

กล่องสุ่มลาบูบู้ราคา 380 บาท/กล่อง

The Monsters Space Adventures Series

อาร์ตทอย LABUBU The Monsters Space  Adventures Series

เจ้ามอนสเตอร์ตัวน้อยเตรียมทะลุออกไปในอวกาศ พบกับลาบูบู้ในมาดนักบินสุดน่ารัก แล้วมาสำรวจดวงดาวต่างๆ ไปด้วยกันกับคอลเลคชั่น The Monsters Space Adventures Series มีให้คุณได้เลือกสะสมทั้งหมด 12 กล่อง และซีเครทอีก 1 กล่อง

กล่องสุ่มลาบูบู้ราคา 320 บาท/กล่อง

The Monsters KAIJU Series

อาร์ตทอย LABUBU The Monsters KAIJU Series

เตรียมพบกับ Kaiju หรือ ไคจู มอนสเตอร์ยักษ์จากญี่ปุ่นที่จะมาถล่มเมือง มาท่องโลกความน่าสะพรึงไปด้วยกันกับลาบูบู้คอลเลคชั่น The Monsters KAIJU Series โดยคอลเลคชั่นนี้มีเจ้าลาบูบู้ในคาแรคเตอร์ไคจูให้สะสมทั้งหมด 9 กล่อง และมีซีเครทอีก 2 กล่อง

กล่องสุ่มลาบูบู้ราคา 380 บาท/กล่อง

The Monsters × SpongeBob Series

อาร์ตทอย LABUBU The Monsters × SpongeBob

แฟนๆ การ์ตูน SpongeBob ห้ามพลาดกับการคอลแลปสุดพิเศษในคอลเลคชั่น The Monsters × SpongeBob Series คุณจะได้พบกับคาแรคเตอร์จากการ์ตูนสพันจ์บ็อบ ไม่ว่าจะเป็น แพทริค สตาร์, สควิดวอร์ด, แซนดี้ ชีคส์ เป็นต้น คอลเลคชั่นนี้มีให้เก็บสะสมทั้งหมด 12 กล่อง และซีเครทอีก 1 กล่อง

กล่องสุ่มลาบูบู้ราคา 380 บาท/กล่อง

THE MONSTERS x Kow Yokoyama Ma.K.Series

อาร์ตทอย LABUBU THE MONSTERS x Kow  Yokoyama Series

จะเป็นยังไงเมื่อลาบูบู้ได้มาเจอกับ Kow Yokoyama Ma.K. เจ้าของเรื่องราวนิยายเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์จากประเทศญี่ปุ่น งานนี้ลาบูบู้ได้ลองสวมชุดเกราะ และออกไปสำรวจอวกาศอันแสนกว้างไกล ความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้คือข้อมือข้างขวาของเจ้าลาบูบู้สามารถหมุนได้ และปีกก็สามารถติดและถอดประกอบได้เช่นกัน ใครยังไม่มีกล่องสุ่มคอลเลคชั่นนี้ต้องรีบมีไว้ครอบครองแล้ว มีให้สะสมด้วยกันทั้งหมด 12 กล่อง และซีเครทอีก 1 กล่อง

กล่องสุ่มลาบูบู้ราคา 550 บาท/กล่อง

The Monsters Let's Christmas Series

อาร์ตทอย LABUBU The monsters  Let's Christmas Series

ลาบูบู้คอลเลคชั่นวันคริสต์มาส เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองและมีแต่ความสุข คอลเลคชั่นนี้จะได้พบกับลาบูบู้ในคาแรคเตอร์ที่หลากหลายทั้งซานตาคลอส และตุ๊กตาหิมะ อย่าลืมเก็บสะสมให้ครบ มีให้สะสมด้วยกันทั้งหมด 12 กล่อง และ ซีเครทอีก 1 กล่อง

กล่องสุ่มลาบูบู้ราคา 380 บาท/กล่อง

The Monsters Almost Hidden Series Figures

ลาบูบู้ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด LABUBU The monsters Almost  Hidden Series

ลาบูบู้คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด กับคอลเลคชั่น The Monsters Almost Hidden Series Figures กับภารกิจสุดลึกลับ โดยเจ้าลาบูบู้จะทำการแฝงตัวเข้าไปอยู่ในสิ่งที่เห็นในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเป็น โคมไฟ รูปปั้น ต้นแคคตัส หรือจะเป็นไฟจราจร เตรียมตัวปั่นป่วนไผกับโลกของเหล่ามอนสเตอร์ อย่าลืมเก็บสะสมลาบูบู้คอลใหม่ล่าสุด มีทั้งหมด 12 กล่อง และ ซีเครทอีก 1 กล่อง

กล่องสุ่มลาบูบู้ราคา 380 บาท/กล่อง

Labubu มีคอลเลคชั่นอะไรอีกบ้าง

ความน่ารักของ Labubu นอกจากจะมาในรูปแบบอาร์ตทอยแล้วนั้น ยังมีคอลเลคชั่นอื่นๆที่น่ารักไม่แพ้กัน มาส่องคอลเลคชั่น Labubu อื่นๆ เพิ่มเติมกันดีกว่า

THE MONSTERS - Tasty Macarons Vinyl Face Blind Box

พวงกุญแจ มาการอง LABUBU THE MONSTERS - Tasty Macarons Vinyl Face

นาทีนี้ไม่มีไม่ได้แล้วกับพวงกุญแจลาบูบู้ มาการองที่มาแรงที่สุดในนาทีนี้ เจ้าลาบูบู้มาพร้อมขนปุกปุยสุดน่ารัก และมีให้เก็บสะสมด้วยกันถึง 6 ตัว พร้อมกับซีเครทอีก 1 ตัว

พวงกุญแจลาบูบู้ราคา 550 บาท/ตัว

THE MONSTERS FALL IN WILD SERIES-Vinyl Plush Doll Pendant

พวงกุญแจลาบูบู้ล่าสุด ที่ลิซ่า BLACKPINK ใช้ คอลเลคชั่น LABUBU The Monsters Fall in Wild Series

มาถึงพวงกุญแจลาบูบู้คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่กระแสมาแรงไม่แพ้กัน เพราะล่าสุด ลิซ่า BLACKPINK ก็หันมาห้อยคอลเลคชั่นลาบูบู้ THE MONSTERS FALL IN WILD SERIES ซึ่งน้องลาบูบู้มาในธีมชาวสวน ใส่ชุดเอี๊ยมพร้อมกับใส่หมวกสุดน่ารัก ความพิเศษคือทั้งชุดและหมวกสามารถถอดออกได้ด้วย

พวงกุญแจลาบูบู้ราคา 850 บาท/ตัว

นอกจากจะมีพวงกุญแจแล้วเจ้า Labubu และผองเพื่อน The Monsters ยังมีคอลเลคชั่นอื่นๆ พร้อมให้นักสะสมได้ตามเก็บกันให้ครบ ไม่ว่าจะเป็นโมเดลฟิกเกอร์ ลาบูบู้ 1000%, เคสมือถือลายลาบูบู้, แก้วน้ำ และอีกมากมาย โดยใครที่อยากเริ่มเก็บสะสมตอนนี้สามารถซื้อได้ทางช่องทาง Official อย่าง Popmart นอกจากนี้ยังสามารถส่งต่อกล่องสุ่ม หรืออาร์ตทอยทั้งของ Labubu และของซีรีส์อื่นๆ ได้ที่ ENNXO เพราะเราเป็นพื้นที่สำหรับแลกเปลี่ยนสินค้าออนไลน์ พร้อมให้คุณมาซื้อขายอาร์ตทอยทั้งหมดกับเรา สามารถซื้อขายได้ฟรีตอนนี้ ใช้งานง่าย สะดวกสบาย

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
ENNXO
contact@ennxo.com

อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ดาวน์โหลดได้จาก App Storeดาวน์โหลดได้จาก Google Play

ติดตามเรา

© 2015 - 2024 ENNXO.COM Passive Alpha Co., Ltd.