อาร์ตทอย Skullpanda สคัลแพนด้า มีกี่คอลเลคชั่น กี่รุ่น อะไรบ้าง?

อาร์ตทอย Skullpanda สคัลแพนด้า มีกี่คอลเลคชั่น กี่รุ่น อะไรบ้าง?

ENNXO
/
Blog
/
อาร์ตทอย Skullpanda สคัลแพนด้า มีกี่คอลเลคชั่น กี่รุ่น อะไรบ้าง?
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 03 พฤษภาคม 2024

Skullpanda สคัลแพนด้า อาร์ตทอยของศิลปินชาวจีน Xiongmao จากค่าย Pop Mart ต้องบอกเลยว่าน้อง Skullpanda นี้เป็นตัวฮิตอันดับต้นๆ ของวงการ Art Toy เลยก็ว่าได้ ด้วยความน่ารักในแบบคาแรคเตอร์เด็กผู้หญิง ที่มีก้อนกลมๆ อยู่ข้างหูอันเป็นเอกลักษณ์ แล้วที่สำคัญในแต่ละคอลเลคชั่นของ Skullpanda ยังมีเสน่ห์ที่ชวนให้เหล่านักสะสมต้องตกหลุมรัก

คอลเลคชั่น Skullpanda ทั้งหมด

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังเริ่มเก็บคอลเลคชั่น Skullpanda แล้วกำลังสงสัยว่า Skullpanda มีทั้งหมดกี่คอลเลคชั่นแล้ว วันนี้ทาง ENNXO (เอ็นโซ่) ได้รวมคอลเลคชั่นสคัลแพนด้ามาให้ทุกคนได้รู้จักกัน ถ้าพร้อมแล้วไปส่องความน่ารักแบบยกกล่องกันเลย

Skullpanda สวยๆ

Skullpanda Candy Monster Town Series

ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งขนมหวาน พบกับความน่ารักของ Skullpanda ที่กลายเป็นขนมหวานชวนน่ารับประทาน โดยมีขนม Skullpanda ทั้งหมด 12 ตัว กับตัว Secret 1 ตัว ค่าสุ่มแยกราคาตกตัวละประมาณ 430 บาท

คอลเลกชันของสคัลแพนด้า

Skullpanda Action! Cut! Series

เตรียมป๊อปคอร์นให้พร้อม! แล้วรับชมการแสดงของน้อง Skullpanda ในบทบาทต่างๆ มีให้คุณได้สะสมทั้งหมด 12 ตัว กับตัว Secret 1 ตัว ค่าสุ่มแยกราคาตกตัวละประมาณ 430 บาท

คอลเลกชันของสคัลแพนด้า

Skullpanda Ancient Castle Series

สัมผัสบรรยากาศชวนหลอนที่มาพร้อมความน่ารัก โดยคอลเลคชั่นนี้ Skullpanda มาในธีมตัวละครผีปีศาจ ที่อาศัยอยู่ในปราสาทใหญ่ล้อมรอบไปด้วยสุสาน ถึงจะดูน่าสะพรึงกลัวแต่กลับมีเสน่ห์ชวนน่าหลงใหลและน่าเก็บสะสม สำหรับคอลเลคชั่นนี้มีทั้งหมด 12 ตัว กับตัว Secret 1 ตัว ค่าสุ่มแยกราคาตกตัวละประมาณ 380 บาท

คอลเลกชันของสคัลแพนด้า

Skullpanda The Mare of Animals Series

Skullpanda ฝันว่าตัวเองเป็นสัตว์วิเศษต่างๆ บอกเลยว่าแต่ละตัวนั้นดีไซน์ออกมาได้เก๋และเท่สุดๆ เหมือนกับพาหลุดเข้าไปในโลกเทพนิยาย โดยจะมีให้สะสมทั้งหมด 12 ตัว กับตัว Secret 1 ตัว ค่าสุ่มแยกราคาตกตัวละประมาณ 430 บาท

คอลเลกชันของสคัลแพนด้า

Skullpanda Laid Back Tomorrow Series

สัมผัสบรรยากาศในเมืองไปกับน้อง Skullpanda ที่มาพร้อมยานพาหนะต่างๆ สุดเท่ สุดน่ารัก ให้สะสมกันทั้งหมด 9 ตัว กับตัว Secret 1 ตัว ค่าสุ่มแยกราคาตกตัวละประมาณ 670 บาท

คอลเลกชันของสคัลแพนด้า

Skullpanda City of Night Series

สู่โลกแห่งไซเบอร์ ที่ในช่วงตอนกลางคืนนั้นเต็มไปด้วยสีสันของแสงไฟนีออน และเจ๋งไปกว่านั้นก็คือการปรากฏตัวของ Skullpanda ในลุคต่างๆ ที่ชวนน่าสะสมมากๆ โดยมีให้สะสมกันทั้งหมด 12 ตัว กับตัว Secret 1 ตัว ค่าสุ่มแยกราคาตกตัวละประมาณ 430 บาท

คอลเลกชันของสคัลแพนด้า

Skullpanda Warmth Series

ไม่ว่าจะฤดูไหน Skullpanda ก็ไม่สามารถหยุดยั้งไม่ให้เกิดขึ้นได้ แต่ Skullpanda สามารถมอบความอบอุ่น ความสุขกับทุกคนได้ ด้วยคอลเลคชั่นที่มาโทนสีขาวนวลๆ ชวนให้ความรู้สึกสบายตา อบอุ่นหัวใจ สำหรับคอลเลคชั่นนี้มีให้สะสมกันทั้งหมด 12 ตัว กับตัว Secret 1 ตัว ค่าสุ่มแยกราคาตกตัวละประมาณ 430 บาท

อาร์ตทอยสคัลแพนด้า

Skullpanda x The Addams Family Series

พบกับ Skullpanda ที่ได้กลายเป็นสมาชิกของครอบครัว Addams Family จะเหมือนขนาดไหน ไม่สะสมไม่ได้แล้ว โดยคอลเลคชั่นนี้มีมั้งหมด 12 ตัว กับตัว Secret 1 ตัว ค่าสุ่มแยกราคาตกตัวละประมาณ 430 บาท

อาร์ตทอยสคัลแพนด้า

Skullpanda Everyday Wonderland Series

เปิดประตูแห่งความฝันสู่ดินแดนมหัศจรรย์สุดแฟนตาซีไปพร้อมกับน้อง Skullpanda ที่แปลงโฉมเป็นคาแรคเตอร์ต่างๆ สุดน่ารัก มีทั้งหมด 12 ตัว กับตัว Secret 1 ตัว ค่าสุ่มแยกราคาตกตัวละประมาณ 430 บาท

อาร์ตทอยสคัลแพนด้า

Skullpanda Hypepanda Series

คอลเลคชั่นสายแฟชั่นของน้อง Skullpanda ที่มาในลุคสุดเท่ให้เก็บสะสมทั้งหมด 12 ตัว กับตัว Secret 1 ตัว ค่าสุ่มแยกราคาตกตัวละประมาณ 430 บาท

อาร์ตทอยสคัลแพนด้า

Skullpanda The Ink Plum Blossom Series

ต้องมนต์เสน่ห์แบบตะวันออก ที่มาพร้อมบรรยากาศอบอวลไปด้วยกลิ่นดอกบ๊วย คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของ Skullpanda เพิ่มเติมคือการดีไซน์ที่สวยยิ่งขึ้น แถมยังมีบางตัวที่เปิดไฟได้อีกด้วย มีให้สะสมทั้งหมด 12 ตัว Secret 1 ตัว ค่าสุ่มแยกราคาตกตัวละประมาณ 430 บาท

อาร์ตทอยสคัลแพนด้า

SKULLPANDA Image Of Reality Series

เดินทางสู่โลกแห่งเหนือการจินตนาการไปกับ Skullpanda ที่มาในธีมลึกลับ น่าค้นหา ซึ่งความพิเศษของคอลนี้จะมีลูกเล่นซ่อนอยู่เกือบทุกตัว โดยมีทั้งหมด 12 ตัว กับ Secret 1 ตัว ค่าสุ่มแยกราคาตกตัวละประมาณ 380 บาท

อาร์ตทอยสคัลแพนด้า

Skullpanda แบบ Figure

นอกจากคอลเลกชัน Skullpanda แล้ว ยังมีแบบฟิกเกอร์ให้เก็บสะสมอีกด้วย ซึ่งราคาก็จะสูงกว่าแบบคอลเลกชัน มาดูกันว่าฟิกเกอร์สคัลแพนด้ามีแบบไหนออกมาบ้างแล้ว

Skullpanda The Valentine‘s Day Figurine

ความรักก็เหมือนกับดอกกุหลาบ ที่บอบบาง สวยงาม แต่ก็มีหนาม ดังนั้นคุณต้องกล้าที่จะมีความรัก ถึงแม้บางครั้งมันจะเจ็บปวดก็ตาม ต้องบอกเลยว่า Skullpanda ในรุ่นนี้สวยสง่าต้อนรับวันวาเลนไทน์ได้ดีมากๆ มองแล้วเพลินตากับความสวยของน้องสุดๆ ราคาน้องตัวละประมาณ 1,100 บาท

Skullpanda OOTD Planet Big Figure

สคัลแพนด้าในลุคแฟชั่นสุดฮอต ที่มาในรูปแบบฟิกเกอร์ โดยราคาประมาณ 5,400 บาท

สคัลแพนด้า

Skullpanda รุ่นไซซ์ใหญ่

Skullpanda ยังมีแบบไซซ์ใหญ่ ให้เหล่านักสะสมได้เก็บสะสมอีกด้วย ซึ่งราคาก็จะสูงขึ้น ต้องขอบอกเลยว่าแต่ละตัวนั้นอลังการทั้งในเรื่องคอนเซปต์ และการออกแบบ ใครที่เป็นสาวกสคัลแพนด้า ห้ามพลาดเด็ดขาด

MEGA α SKULLPANDA Mika Ninagawa

Skullpanda ที่มาในโทนสีแดงแรงฤทธิ์ ที่สุดของความสวยที่ไม่ว่าใครก็ต้องตกหลุมรัก โดยคำว่า Mika Ninagawa มาจากชื่อของช่างภาพชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ที่รูปภาพของเธอนั้นเน้นสีสดใส โดยเฉพาะรูปดอกไม้ ซึ่งสคัลแพนด้ารุ่นนี้ก็แสดงความสวยงามของดอกไม้ออกมาได้ดีเลยทีเดียว สำหรับรุ่นนี้จะมีไซซ์แบบ 400% ราคาประมาณ 8,000 บาท ส่วนไซซ์ 1000% ราคาประมาณ 48,500 บาท

Mega A SKULLPANDA CLOT 1000%

Skullpanda ในลุคแบบใหม่ สื่อถึงความรักที่เป็นแสงสว่างส่องในความมืด เป็นรุ่นที่ดีไซน์แปลกใหม่ มีความทันสมัย เดินทางไปสู่อวกาศพร้อมกับน้อง Skullpanda กันได้เลย สำหรับค่าตัวน้องนั้นราคาประมาณ 54,000 บาท

MEGA COLLECTION 1000% SKULLPANDA THAW

Skullpanda ที่มาในลุคแสงสว่างกับความมืด โดยสื่อถึงการที่เราได้เจอกับอุปสรรคต่างๆ สิ่งสำคัญคือการยอมรับตัวตนของตัวเองเสียก่อน และยึดมั่นในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจ สำหรับสคัลแพนด้าราคาประมาณ 45,900 บาท

สคัลแพนด้า

จบไปแล้วกับคอลเลคชั่น Skullpanda ถือว่ามีหลายคอล หลายรุ่นให้เก็บมากมายเลยทีเดียว แถมบางคอลเลคชั่นนั้นหายากสุดๆ แล้วถ้ายิ่งตัวซีเคร็ทก็จะยิ่งหายากและมีมูลค่าสูงอีกด้วยนะ สำหรับใครที่อยากอ่านประวัติ Skullpanda ทางเอ็นโซ่ก็มีเขียนไว้แล้ว แต่ถ้าอยากลงขายอาร์ตทอย ของสะสมต่างๆ เพื่อเพิ่มโอกาสในการขายของออกได้เร็ว ต้องห้ามพลาดกับที่ ENNXO ตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ โดยทางเรามีหมวดหมู่ของเล่นให้คุณได้ซื้อขายอาร์ตทอยกัน แถมยังลงประกาศฟรี ใช้งานง่าย เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าในยุคใหม่ที่ตอบโจทย์ครบวงจร

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง