สเปครถ Honda Giorno+ 2024 ฮอนด้า จีออโน่พลัส ใหม่ และรายละเอียดต่างๆ

สเปครถ Honda Giorno+ 2024 ฮอนด้า จีออโน่พลัส ใหม่ และรายละเอียดต่างๆ

ENNXO
/
Blog
/
สเปครถ Honda Giorno+ 2024 ฮอนด้า จีออโน่พลัส ใหม่ และรายละเอียดต่างๆ
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 26 เมษายน 2024

สัมผัสประสบการณ์ “The New High ทุกสไตล์ไปได้ไกลกว่า” กับ New Honda Giorno+ มอเตอร์ไซค์ดีไซน์สวยสไตล์ Modern Classic ที่ผสมผสานความโมเดิร์นและวินเทจได้อย่างลงตัวสามารถแมตช์ได้กับทุกลุคทุกสไตล์เพื่อให้คุณเป็นตัวเองได้มากกว่า มาพร้อมเครื่องยนต์ประสิทธิภาพการทำงานสูงระดับ High Performance ทลายทุกขีดจำกัดเพื่อให้ทุกเส้นทางไปได้ไกลกว่าเดิม ราคาเริ่มต้น 61,900 บาท สามารถดูรายละเอียด New Honda Giorno+ สเปค รุ่นและสีต่างๆ ได้แล้วที่ ENNXO

สเปกและรายละเอียดรถ Honda Giorno+ มอเตอร์ไซค์ Modern Classic จากฮอนด้า

รายละเอียดรถ New Honda Giorno+

New Honda Giorno+ พร้อม 3 พรีเซนเตอร์สายแฟชั่น

ล่าสุดฮอนด้าได้เปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ ฮอนด้า จีออโน่พลัส มอเตอร์ไซค์คลาสสิกโมเดิร์นที่เข้าได้กับทุกยุคทุกสมัย ดีไซน์สวยเรียบหรูระดับไฮแฟชั่น มีหลากหลายสีให้เลือกขับตามใจชอบมาพร้อมเครื่องยนต์คุณภาพของฮอนด้าเร็วแรง แต่ประหยัดน้ำมันและระบบการทำงานดีเยี่ยมเพื่อทุกการเดินทางมั่นใจปลอดภัย ซึ่งวันนี้ ENNXO จะพาไปดูรายละเอียดต่างๆ ของ New Honda Giorno+ ทั้งสเปค รุ่น สีและราคา พร้อมแล้วไปดูกันเลย

สเปครถ New Honda Giorno+

ฮอนด้า จีออโน่พลัส ใหม่ใช้เครื่องยนต์ Powerful Engine eSP+ ในการขับเคลื่อน ซึ่งมีสมรรถนะระดับ High Performance โดยขุมพลังเครื่องยนต์ eSP+ ทำงานด้วยระบบการทำงาน 4 วาล์ว 125 ซีซี ที่การันตีความเร็วแรง ถึงที่หมายอย่างรวดเร็วทันใจ แถมประหยัดน้ำมันสูงสุด 52.6 กม./ลิตร ขับขี่ได้สบายมั่นใจทุกการเดินทาง

ขุมพลังเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูงจากฮอนด้า

มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS (Anti-Lock Brake System) ระบบเบรกเพื่อความปลอดภัยจากการเบรกจนล้อล็อกป้องกันรถเสียหลัก *มีเฉพาะ ฮอนด้า จีออโน่พลัส ใหม่รุ่น ABS เท่านั้น* ระบบเบรก CBS (Combi Brake System) ระบบการจายแรงเบรกระหว่างล้อหน้า-ล้อหลังอัตโนมัติเพื่อควบคุมรถได้อย่างมั่นใจปลอดภัยแม้เบรกกะทันหัน *มีเฉพาะ ฮอนด้า จีออโน่พลัส รุ่น CBS* และระบบ ISS (Idling Stop System) ระบบหยุดการทำงานของเครื่องยนต์ในเวลาที่รถไม่เคลื่อนที่เพื่อช่วยประหยัดน้ำมันเซฟค่าใช้จ่าย

ฟังก์ชันการใช้งานของ New Honda Giorno+ ทันสมัยครบครัน

New Honda Giorno+ ยังมี Modern Ring LED Headlight ไฟหน้า-ไฟท้าย LED และไฟ LED Position ส่องสว่างที่มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นทันสมัย ทำให้ทุกการขับขี่ปลอดภัยแม้ในยามค่ำคืน หน้าปัดเรือนไมล์จอดิจิตอล Multi-Function Meter ดีไซน์เรียบหรู แสดงผลชัดเจนครบถ้วนทุกฟังก์ชันการใช้งาน ทั้งอัตราการเร่ง อัตราประหยัดน้ำมัน ระดับน้ำมัน ไฟเลี้ยวและไฟสูง พร้อมการแจ้งเตือนการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ระบบไฟมีปัญหา ระบบควบคุมเครื่องยนต์มีปัญหาและเครื่องยนต์มีความร้อนสูงและ Honda Smart Key และ Honda Smart Controller กุญแจรีโมทและปุ่มควบคุมอัจฉริยะ ที่สั่งการได้ถึง 3 ฟังก์ชันคือ ระบุตำแหน่งรถ สัญญาณกันขโมยและเปิด-ปิดสัญญาณรีโมท

ฮอนด้า จีออโน่พลัส ใหม่สะดวกสบายด้วยถังน้ำมันด้านหน้าและช่องชาร์จโทรศัพท์

หนึ่งจุดเด่นของ ฮอนด้า จีออโน่พลัสคือ Front Fuel Tank สามารถเติมน้ำมันได้ง่ายๆ ด้วยถังน้ำมันด้านหน้ารถ เปิด-ปิดสะดวกไม่ต้องลงจากรถให้เสียเวลาอีกต่อไป แถมยังมาพร้อมฟังก์ชันอำนวยความสะดวก เมื่อมือถือแบตหมดด้วย USB Socket และ Console Box ช่องชาร์จไฟพอร์ต USB Type-A หายห่วงหากมือถือแบตหมดระหว่างวัน เพราะชาร์จได้ทุกที่ทุกเวลาสะดวกสบายสุดๆ

ช่องเก็บของใต้เบาะของ New Honda Giorno+ ใหญ่สะใจ

อีกหนึ่งฟังก์ชั่นสำคัญคือ Large U-Box ช่องเก็บของใต้เบาะใหญ่จุใจเก็บของได้สะดวกสบาย จุของได้มากถึง 30 ลิตร ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน ไม่ว่าของจะเยอะแค่ไหนก็ไม่กลัว

นอกจากนี้ฮอนด้า จีออโน่พลัส ใหม่ใช้ล้อแม็ก ขนาด 12 นิ้วเป็นยาง Tubeless ยางที่ไม่มียางด้านใน โดยใช้เป็นโครงสร้างผ้าใบที่แข็งแรงแทน ทำให้ยางมีความแข็งแรงกว่ายางปกติเพื่อพร้อมลุยทุกสภาพถนนและทุกเส้นทาง

สเปคและฟังก์ชันการใช้งานของฮอนด้า จีออโน่พลัส ใหม่

ใครสนใจอยากซื้อมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าสามารถเลือกดูเลือกซื้อได้ที่ ENNXO เพราะเรามีมอเตอร์ไซค์หลากหลายรุ่น หรือถ้าอยากลงขายมอเตอร์ไซค์ก็ทำได้เช่นกัน

ราคา รุ่นและสีของรถ New Honda Giorno+

หลังจากดูเรื่องสเปคและฟังก์ชันของ New Honda Giorno+ กันไปแล้ว ตอนนี้หลายคนคงอยากรู้ว่ารถรุ่นนี้ราคาเท่าไหร่ มีกี่รุ่นและมีกี่สี ที่นี่มีคำตอบ สำหรับฮอนด้า จีออโน่พลัส ใหม่มี 2 รุ่นย่อยคือ 1. รุ่น ABS 2. รุ่น CBS โดยทั้งหมดมี 7 สี ส่วนราคาแต่ละรุ่นไม่เหมือนกันดังนี้

New Honda Giorno+ รุ่น CBS ราคา 61,900 บาท มีทั้งหมด 4 สี *มาพร้อมเบาะสีดำ*

  • Yellow-Black (เหลือง-ดำ)
  • White-Black (ขาว-ดำ)
  • Blue-Black (น้ำเงิน-ดำ)
  • Green-Black (เขียว-ดำ)
New Honda Giorno+ รุ่น CBS 4 สีสวยสดใสสไตล์ฮอนด้า

New Honda Giorno+ รุ่น ABS ราคา 66,900 บาท มีทั้งหมด 3 สี *มาพร้อมเบาะสีน้ำตาล*

  • White-Black (ขาว-ดำ)
  • Red-Black (แดง-ดำ)
  • Grey-Black (เทา-ดำ)
New Honda Giorno+ รุ่น ABS 3 สีสวยสะใจจากฮอนด้า

ความแตกต่างระหว่าง New Honda Giorno+ รุ่น ABS กับรุ่น CBS

ทีนี้เรามาดูจุดที่แตกต่างของ ฮอนด้า จีออโน่พลัส ใหม่ระหว่างรุ่น ABS และ รุ่น CBS ว่ามีอะไรที่ต่างกันบ้าง

สเปคและฟังก์ชัน

รุ่น CBS

รุ่น ABS

ระบบเบรก

ระบบ CBS

(Combi Brake System)

ระบบเบรก ABS

(Anti-Lock Brake System)

กรอบครอบ

ไฟหน้า-ไฟท้าย

สี Grey (เทา)

สี Chromium

(สีโลหะ สีเทาสว่าง)

ปลอกแฮนด์จับ

สี Black (ดำ)

สี Brown (น้ำตาล)

เบาะ

สี Black (ดำ)

สี Brown (น้ำตาล)

มือจับท้ายรถ

สี Grey (เทา)

สีเดียวกับตัวรถ ขาว แดง เทา

New Honda Giorno+ รุ่นพิเศษ

New Honda Giorno+ รุ่นพิเศษจาก H2C เพื่ออัพลุคของคุณให้ไม่เหมือนใคร

นอกเหนือจากรุ่น ABS กับ รุ่น CBS แล้วฮอนด้ายังมี New Honda Giorno+ รุ่นพิเศษ ที่จะอัพลุคแฟชั่นให้คุณเป็นตัวเองมากกว่าใคร ซึ่งเป็น Special Edition จาก H2C (Honda 2Wheels Customized) ชุดแต่งมอเตอร์ไซค์มาตรฐานใหม่ของฮอนด้าที่มาพร้อมคอนเซปต์ “Spice Your Ride” ออกแบบอย่างพิถีพิถันและตกแต่งอุปกรณ์เสริมต่างๆ อย่างลงตัวสร้างเอกลักษณ์ใหม่ที่โดดเด่นเฉพาะตัว โดยมี 3 รุ่นดังนี้

  • Bianco Pearl ราคา 72,900 บาท สี White-Black (ขาว-ดำ)
  • Glamorous Nero ราคา 75,900 บาท สี Grey-Black (เทา-ดำ)
  • Ruby Russo ราคา 78,900 บาท สี Red-Black (แดง-ดำ)
ฮอนด้า จีออโน่พลัส ใหม่ มอเตอร์ไซค์ไฮแฟชั่นสไตล์ Modern Classic ให้คุณเป็นตัวเองได้มากกว่าเดิม

New Honda Giorno+ มอเตอร์ไซค์ไฮแฟชั่น ดีไซน์ทันสมัยสไตล์ Modern Classic ที่แมตช์ได้กับทุกสไตล์เพื่อให้คุณเป็นตัวเองได้มากกว่าใคร มาพร้อมเทคโนโลยี ฟังก์ชันและระบบการทำงานเหนือระดับ เปิดประสบการณ์การขับขี่ใหม่ที่พร้อมพาคุณลุยไปทุกเส้นทางด้วยความมั่นใจและถึงจุดหมายปลายทางอย่างปลอดภัย สำหรับคนที่สนใจมอเตอร์ไซค์น้องใหม่ตัวนี้จากฮอนด้าสามารถเข้าไปเลือกซื้อได้ที่เอ็นโซ่ เพราะที่ ENNXO เป็นตลาดซื้อขายมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าออนไลน์ทั้งมือหนึ่ง มือสอง หรือใครที่อยากส่งต่อมอเตอร์สามารถมาลงประกาศขายได้เช่นกัน มีทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชันให้เลือกใช้แล้วคุณจะได้รถคันใหม่ที่ถูกใจกว่าเดิม

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง