ประวัติและคอลเลคชั่น Pino Jelly (พิโน เจลลี่) จากศิลปิน Yumi

ประวัติและคอลเลคชั่น Pino Jelly (พิโน เจลลี่) จากศิลปิน Yumi

ENNXO
/
Blog
/
ประวัติและคอลเลคชั่น Pino Jelly (พิโน เจลลี่) จากศิลปิน Yumi

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 24 ก.ค. 2567

Pino Jelly อาร์ตทอยเด็กผู้ชายสุดคิ้วท์ที่ตกเหล่านักสะสมได้อย่างมากมาย ก็เพราะความน่ารัก มีสีสันสดใส ใครล่ะจะอดใจไหว แต่คุณรู้หรือไม่ว่าที่มาของ Art Toy พิโน เจลลี่ มีความเป็นมาอย่างไร ใครเป็นศิลปินกัน? โดยวันนี้เราได้รวบรวมข้อมูลมาให้ทุกคนได้รู้จัก Pino Jelly กันมากขึ้น

อาร์ตทอยจาก Pop mart

Yumi ศิลปินผู้สร้าง Pino Jelly จากการหลงรักในขนมหวาน

คนสร้างพิโน เจลลี่

คาแรคเตอร์ Pino Jelly ที่มีความสดใส เกี่ยวข้องกับขนมหวานต่างๆ หลายคนคงคิดว่าเจ้าของผลงานนี้จะต้องชื่นชอบขนมหวานมากแน่ๆ รู้หรือไม่ว่า คุณ Yumi เป็นหญิงสาวที่ชอบปวดฟัน เลยไม่สามารถรับประทานน้ำตาลได้ แต่คุณ Yumi นั้นกลับรักในขนมหวานทุกชนิด และมองว่าขนมหวานเหล่านั้นเป็นศิลปะที่เป็นได้มากกว่าการเป็นอาหาร ทีนี้ถ้ามองว่า ‘เด็กผู้ชาย’ กับ ‘ขนมเยลลี’ มารวมกันแล้วน่าจะทำให้มีชีวิตชีวามากขึ้น นั่นเลยเป็นจุดเริ่มต้นที่ Pino Jelly ได้ถือกำเนิดขึ้นมานั่นเอง

พิโน เจลลี่

ปกติแล้วขนมเยลลีแบบดั้งเดิม จะเป็นรูปสัตว์ที่ยืดแขนขาออกไปข้างหน้า อย่างเยลลี Gummy แน่นอนว่า Pino Jelly ก็ทำท่าทางแบบนั้นเช่นเดียวกัน รวมถึงออกแบบส่วนต่างๆ ให้มีความรู้สึกเหมือนกับเยลลีอีกด้วย โดยคุณ Yumi คิดว่าผู้ชายไม่ได้เพียงแต่แสดงด้านความเท่เท่านั้น แต่ยังมีความอ่อนหวานที่จะช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ให้กับพวกเขา

คอลเลกชัน Pino Jelly

นอกจาก Pino Jelly จะเกี่ยวข้องกับขนมหวานแล้ว ยังเป็นเด็กผู้ชายที่มักแต่งตัวได้ทันสมัย ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ ทรงผม ซึ่งคุณ Yumi ตั้งใจไว้แบบนั้น

คอลเลคชั่นทั้งหมดของ Pino Jelly

ใครตกเป็นทาสความน่ารักของน้อง Pino Jelly กันบ้าง หากอยากรู้ว่าน้องออกมากี่คอลเลคชั่นแล้ว มีกี่แบบให้สะสม และตัวซีเคร็ทเป็นอย่างไร มาดูกันได้เลย

Pino Jelly Delicacies Worldwide Series

คอลเลคชั่นสุดน่ารักที่ Pino Jelly มาในรูปแบบอาหารหลากหลายสัญชาติ หลากหลายเมนู ให้เก็บสะสม 12 แบบกับ 2 ซีเคร็ท แต่ละแบบจะมีพร้อพเพิ่มมาอีกหนึ่งชิ้น เป็นคอลเลคชั่นแรกๆ ที่เริ่มหายากแล้วนะ ใครชอบน้องต้องรีบเก็บสะสมแล้ว

คอลเลคชั่นอาร์ตทอย Pino Jelly

Pino Jelly Your Boy Series

คอลเลคชั่นที่น้อง Pino Jelly มาในลุคอาชีพต่างๆ ในแบบเด็กผู้ชายน่าเอ็นดู ใครอยากเห็นน้องลุคไหนต้องเก็บสะสมทุกแบบแล้ว มีทั้งหมด 12 แบบกับ 2 ซีเคร็ต คอลเลคชั่นนี้ก็เริ่มหาซื้อยากแล้วนะ

คอลเลคชั่นอาร์ตทอย Pino Jelly

Pino Jelly Taste & Personality Quiz Series

ค้นพบตัวตนของน้อง Pino Jelly ที่มาในลุคของกินน่ารัก พร้อมกับอารมณ์ความรู้สึกที่หลากหลาย สะสมทั้งหมด 12 แบบกับ 2 ซีเคร็ท โดยบนหัวน้องจะเป็นรูปของกินต่างๆ สุดน่ารัก คิ้วท์ขนาดนี้ไม่สะสมไม่ได้แล้ว

คอลเลคชั่นอาร์ตทอย Pino Jelly

Pino Jelly How Are You Feeling Today Series

วันนี้คุณรู้สึกอย่างไร? น้อง Pino Jelly จะพาคุณไปสำรวจความรู้สึกต่างๆ ในแต่ละวัน มีให้สะสมทั้งหมด 12 แบบกับ 2 ซีเคร็ท สำหรับคอลเลคชั่นนี้มีน้อง Pino Jelly มาในลุคหัวใส ใส่ลูกเล่นน่ารักๆ ที่แตกต่างกัน พร้อมกับพร้อพน่ารักๆ อีกหนึ่งชิ้น เห็นแล้วต้องใจละลายกับความน่ารักของน้องอย่างแน่นอน

คอลเลคชั่นอาร์ตทอย Pino Jelly

Pino Jelly Make a Wish Series

คริสต์มาสปีไหนๆ ก็ต้องมี Pino Jelly หากนึกถึงเทศกาลนี้คุณคิดถึงอะไรบ้าง? น้อง Pino Jelly จะมาเผยโฉมความน่ารักของเทศกาลคริสต์มาส มาเติมความอบอุ่นกับน้องทั้ง 12 แบบกับ 2 ซีเคร็ทกันได้เลย

คอลเลคชั่นอาร์ตทอย Pino Jelly

Pino Jelly In Your Life Series

อีกหนึ่งคอลที่ร้องตะโกนว่าน่ารักกับคอลเลคชั่นที่น้อง Pino Jelly สวมบทบาทเป็นสัตว์ต่างๆ ให้สะสมทั้งหมด 9 แบบกับ 1 ซีเคร็ท ใครชอบสัตว์ตัวไหนต้องหาซื้อกันแล้ว แต่จะยกกล่องทั้งหมดก็น่าสนใจไม่น้อย

คอลเลคชั่นอาร์ตทอย Pino Jelly

เป็นอย่างไรกันบ้างกับอาร์ตทอย Pino Jelly ใครต้องการความน่ารัก ความคิ้วท์ ต้องเก็บสะสมน้องแล้ว ถ้าต้องการซื้อขาย Art Toy เข้ามาใช้บริการได้ที่ ENNXO ตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์กันได้นะ

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง