ประวัติ Pucky (ปั๊กกี้) Pop Mart พร้อมส่องคอลเลคชั่นทั้งหมด มีกี่แบบให้สะสม

ประวัติ Pucky (ปั๊กกี้) Pop Mart พร้อมส่องคอลเลคชั่นทั้งหมด มีกี่แบบให้สะสม

ENNXO
/
Blog
/
ประวัติ Pucky (ปั๊กกี้) Pop Mart พร้อมส่องคอลเลคชั่นทั้งหมด มีกี่แบบให้สะสม

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 14 มิ.ย. 2567

กระแสอาร์ตทอย Pop Mart กำลังมาแรงจนฉุดไม่อยู่ เรียกได้ว่าเวลานี้ไม่มีใครไม่รู้จัก ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดตัวอาร์ตทอยคอลเลคชั่นใหม่ๆ มากมาย หนึ่งในนั้นคือ Pucky คาแรคเตอร์ภูติน้อยสุดคิ้วท์ ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับคอลเลคชั่นใหม่ PUCKY The Feast Series Figures ให้ได้ตามเก็บกัน เชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักกับน้องแล้ว แต่หากใครยังไม่รู้ ครั้งนี้ ENNXO จะพาทุกคนไปเปิดประวัติ Pucky และคอลเลคชั่นของน้องว่ามีทั้งหมดกี่แบบให้สะสม

เปิดประวัติ Pucky พร้อมส่องคอลเลคชั่นทั้งหมด มีแบบไหนให้ได้ตามเก็บสะสมกันบ้าง

Pucky คืออะไร? ใครเป็นเจ้าของผลงานปั๊กกี้?

Pucky หรือปั๊กกี้ เป็นหนึ่งในอาร์ตทอยสุดน่ารักจากค่าย Pop Mart โดยมีคาแรคเตอร์เป็นภูติน้อยแสนน่ารัก แต่ด้วยสีสันสดใสทำให้น้องดูไม่น่ากลัวและกลับกลายเป็นที่หลงรักของใครหลายคน ทั้งๆ ที่จริงแล้ว ปั๊กกี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวละครภูติผีชื่อว่า Puck เด็กซ่าจอมซนที่สร้างสีสันความตลกเฮฮาในเรื่อง A Midsummer Night’s Dream หรือฝันในคืนกลางฤดูร้อน บทประพันธ์ของวิลเลียม เชกสเปียร์

ซึ่ง Pucky ศิลปินชาวฮ่องกง นักวาดภาพประกอบและนักออกแบบของเล่น เธอได้หยิบคาแรคเตอร์ปั๊กมาเล่นผสมผสานกับความรู้สึกและประสบการณ์ของเธอ จนเกิดเป็น Pucky อาร์ตทอยภูติน้อยสุดคิ้วท์

Pucky ศิลปินชาวฮ่องกง ผู้สร้างน้องปั๊กกี้ อาร์ตทอยภูติน้อยของ Pop mart

Pucky Collections รวมคอลเลคชั่นปั๊กกี้ มีอะไรบ้าง?

เนื่องจาก Pucky เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2019 ทำให้ปัจจุบันมีหลายคอลเลคชั่นออกมาให้เหล่านักสะสมอาร์ตทอยได้ตามลุ้นตามสะสมกัน ซึ่งไม่นานมานี้ทาง Pop Mart ได้ปล่อยคอลเลคชั่นใหม่ของน้องปั๊กกี้ออกมา จนตอนนี้เริ่มเกิดคำถามว่าน้องมีทั้งหมดกี่คอลเลคชั่นและแบบไหนบ้าง วันนี้เราจะพาไปส่อง Pucky Collections ทั้งหมดกัน

PUCKY The Feast Series Figures

น้องปั๊กกี้ธีมอาหารจีนสุดคิ้วท์ พร้อมเสิร์ฟความน่ารักสดใสแล้ว

เตรียมพบกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของ Pucky กับ PUCKY The Feast Series ที่มาพร้อมคาแรคเตอร์อาหารจีนสุดคิ้วท์ เช่น Steamed Bun, Hot Pot, Rice Dumpling, Roast Duck และ Longevity Peach เป็นต้น ซึ่งซีรีส์นี้มีให้ตามลุ้นสะสมกันทั้งหมด 12 แบบกับ 1 ซีเคร็ต รีบไปตามหาน้องมาเก็บกันได้

PUCKY Sleeping Forest Series

พบกับน้องปั๊กกี้ในธีมดอกไม้และพันธุ์พืชสุดน่ารัก

คอลเลคชั่น PUCKY Sleeping Forest Series เติมเต็มความสดใสน่ารักไปกับคาแรคเตอร์ดอกไม้และพืชพันธุ์ต่างๆ เช่น Lily, Sunflower, Evening Primrose, Magic Mushroom และ Physalis เป็นต้น มีทั้งหมด 9 แบบ 1 ซีเคร็ตให้ตามหากัน บอกเลยว่าตัวซีเคร็ตน่ารักมากๆ

PUCKY Animal Tea Party Series

มาจิบชายามบ่ายไปกับน้องปั๊กกี้ธีมสัตว์ในชุดน้ำชากัน

ปั๊กกี้ชวนมานั่งจิบชายามบ่ายไปกับคอลเลคชั่น PUCKY Animal Tea Party คาแรคเตอร์สัตว์ในชุดน้ำชาสุดคิ้วท์ ที่พร้อมสร้างความสุขและรอยยิ้มให้คุณ มีทั้งหมด 12 แบบ 2 ซีเคร็ตให้เก็บสะสม เช่น Kitty Baby, Moose Baby, Llama Baby, Ducky Baby และ Zebra Baby เป็นต้น

PUCKY Home Time Series Figures

พักผ่อนให้เต็มอิ่นไปกับคอลเลคชั่นโฮมมี่ๆ ของน้องปั๊กกี้

คอลเลคชั่น PUCKY Home Time Series มาพร้อมคาแรคเตอร์ของใช้ในบ้านสุดน่ารักให้ความรู้สึกโฮมมี่ ทั้ง Goodnight Baby, Milk Pot Poko, Boiling Kettle และ Tree Clock เป็นต้น สามารถไปตามเก็บกันได้มีทั้งหมด 9 แบบ 1 ซีเคร็ต

PUCKY Rabbit Cafe Series

เพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มเย็นๆ และขนมอร่อยๆ กับปั๊กกี้ธีมคาเฟ่กันได้เลย

PUCKY Rabbit Cafe Series คาแรคเตอร์คาเฟ่สุดชิค พร้อมเสิร์ฟขนมและเครื่องดื่มเย็นๆ ให้ได้ชื่นใจกัน เช่น Rainbow Slushie, Poko Barista, Poko Latte, Coffee Grinder และ Rabbit Cafe เป็นต้น ทั้งหมดมี 12 แบบกับอีก 1 ซีเคร็ต

PUCKY What Are The Fairies Doing Series

แจกความนารักของเหล่าปั๊กกี้นางฟ้าสีพาสเทลที่มาพร้อมคาแรคเตอร์ต่างๆ สุดน่ารัก

พบกับปั๊กกี้สีพาสเทล ที่มาพร้อมคาแรคเตอร์แฟรี่เทลใน PUCKY What Are The Fairies Doing คอลเลคชั่น มีทั้งหมด 12 แบบกับ 1 ซีเคร็ต

Pucky Flying Babies Series

พร้อมเหาะเหินไปกับน้องปั๊กกี้คอลเลคชั่น Flying Babies

พร้อมเหาะเหินไปกับปั๊กกี้คอลเลคชั่น Pucky Flying Babies Series ที่มาพร้อมคาแรคเตอร์น่ารักๆ มีทั้งหมด 8 แบบ 1 ซีเคร็ต

Pucky Festival Babies Series

ปั๊กกี้ชวนมาเดินเที่ยวเล่นงานเทศกาลกับคอลเลคชั่น Festival Babies

สำหรับ Pucky Festival Babies คอลเลคชั่นนี้มาในธีมงานเทศกาล ทั้ง Puppet Show Baby, Kagami-mochi Baby, Barbecue Cat Baby และ Fortune Teller Baby เป็นต้น มีทั้งหมด 12 แบบ 1 ซีเคร็ตให้ตามสะสม

Pucky Sanrio Characters Series

เอาใจสาวกซานริโอ้หน่อยกับปั๊กกี้คอลเลคชั่น Sanrio Characters ที่มาเพื่อนซานริโอ้มาแจกความสดใสด้วยกัน

สาวก Sanrio ห้ามพลาดกับคอลเลคชั่น Pucky Sanrio Characters ของปั๊กกี้ เพราะครั้งนี้น้องชวนเพื่อนๆ ซานริโอ้มาด้วย ทั้ง Kuromi, My Melody, Hello Kitty, Cinnamoroll และ Kerokerokeroppi เป็นต้น มีให้สะสม 12 แบบกับ 1 ซีเคร็ต บอกเลยตัวซีเคร็ตน่ารักมาก

เป็นยังไงกันบ้างกับ Pucky Collections บอกเลยว่าน้องๆ น่ารักสุดๆ เห็นแล้วอยากตามเก็บให้ครบทุกคอลเลย ซึ่งสำหรับคนที่กำลังตามหาน้องปั๊กกี้อยู่ แต่ไม่รู้จะไปหาที่ไหนดี แนะนำที่ ENNXO แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าออนไลน์ เรามีหมวดซื้อขาย Art Toy ที่รวบรวมอาร์ตทอยรุ่นต่างๆ ไว้มากมายให้ได้เลือกซื้อกัน ส่วนคนที่อยากส่งต่อน้องก็สามารถใช้บริการเราได้ ด้วยการสมัครสมาชิกสร้างโปรไฟล์และลงประกาศขายฟรีๆ นอกจากนี้สามารถใช้เครื่องมือดันประกาศเพื่อช่วยเพิ่มโอกาสให้คนเห็นสินค้าของคุณมากขึ้นด้วย บอกเลยว่าใช้งาน สะดวกและคุ้มสุดๆ

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง