Top List รถมือสองแบรนด์ยุโรปยอดนิยม

Top List รถมือสองแบรนด์ยุโรปยอดนิยม

ENNXO
/
Blog
/
Top List รถมือสองแบรนด์ยุโรปยอดนิยม
ซื้อ-ขายรถยนต์
อัพเดทล่าสุด: 21 กุมภาพันธ์ 2024

หากพูดถึงรถแบรนด์ยุโรปแล้ว หลายคนคงนึกถึง “รถหรู” หรือรถยนต์ที่มีราคาสูง เพราะเป็นรถยนต์สมรรถนะดี รูปลักษณ์โดดเด่นสวยหรู ช่วงล่างอึด ถึก และทนกว่ารถยนต์สัญชาติอื่นๆ ผู้คนจำนวนมากยังคงนิยมรถแบรนด์ยุโรปอยู่เยอะ เพราะเป็นรถในฝันสำหรับชาว Car Lover ว่าสักครั้งในชีวิตจะต้องได้เป็นเจ้าของรถยุโรปสักคันให้ได้ก่อนตาย ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคสมัย ผู้คนก็ยังให้ค่ากับความเป็นตะวันตกมากกว่าเอเชีย เพราะเชื่อว่าราคาที่แพงกว่า ย่อมแลกมาด้วยคุณภาพที่สูงและประสิทธิภาพที่ดีกว่าเสมอ หลายคนจึงยอมจ่ายแพงเพื่อให้รถได้อยู่กับเราไปนานๆ ดีกว่าจ่ายน้อยในราคาที่ถูกกว่าแต่ต้องคอยซ่อมบ่อยๆ หรือเสียเงินซื้อคันใหม่อีกเรื่อยๆ

ปัจจุบันผู้คนยังคงนิยมและขับรถแบรนด์ยุโรปกันอยู่เต็มท้องถนน เพราะไม่ต้องจ่ายแพงเท่าเมื่อก่อนก็สามารถครอบครองรถแบรนด์ยุโรปสักคันได้ไม่ยาก ไม่ใช่แค่ฝันและเป็นเรื่องไกลตัวอีกต่อไป คุณสามารถเป็นเจ้าของรถยุโรปรุ่นฮิตได้ง่ายๆ โดยจ่ายเบาๆ ในราคาเท่ากับรถอีโคคาร์เท่านั้น มีเงินเพียงหลักแสนก็สามารถซื้อรถแบรนด์ยุโรปหลักล้านได้แล้ว ตลาดรถยนต์มือสองในปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง มีรถยุโรปหลากหลายรุ่นให้คุณเลือกซื้อเพียบ คุณไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงหรือผ่อนอีกหลายสิบปีเพื่อให้ได้เป็นเจ้าของรถแบรนด์ยุโรปในฝันอีกต่อไป วันนี้เราเลยพาคุณมาชมรถยุโรปมือสองที่ราคาเบาเท่ากับรถยนต์ Ecocar จะมีรุ่นไหนที่น่าสนใจกันบ้างไปดูเลย

Mercedes-Benz C200

Top List รถมือสองแบรนด์ยุโรปยอดนิยม

เมอร์เซเดส - เบนซ์ รถยนต์สัญชาติเยอรมันในฝันของใครหลายๆ คน ที่ราคามือหนึ่งนั้นสูงเอาเรื่องเริ่มต้นที่หลักล้านขึ้นไป เป็นรถแบรนด์ยุโรปที่ได้รับความนิยมอย่างมากตั้งแต่อดีตยาวนานมาจนถึงปัจจุบัน ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยหรูดูแพง (ซึ่งก็แพงจริง) ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังมีพละกำลังและสมรรถภาพของเครื่องยนต์ที่ดีเยี่ยม ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ตามสไตล์ของคนรุ่นใหม่ในราคาประหยัดที่สามารถเอื้อมถึงได้ในราคาเพียงหลักแสนปลายๆ เท่านั้นในตลาดรถมือสอง

 MINI Cooper Countryman

Top List รถมือสองแบรนด์ยุโรปยอดนิยม

รถอเนกประสงค์ที่เป็นที่สุดของตระกูล “มินิ” อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย ขับขี่ง่าย มีความโดดเด่นในเรื่องของทัศนวิสัยที่ค่อนข้างดี มีจุดบอดน้อย เป็นรถขนาดเล็กกระทัดรัดในมาตรฐานของรถหรูที่สามารถจับต้องได้ไม่ยาก นับว่าเป็นความสมบูรณ์พร้อมของการเป็นรถ “Compact SUV” ที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่นที่สุดในตลาดรถยนต์แบรนด์ยุโรป ราคาคุ้มค่า ออฟชันเสริมอีกเพียบ โดนใจคนรุ่นใหม่ในวัย Frist Jobber ที่อยากจะเป็นเจ้าของรถยุโรปคันงามราคาเบาๆ ให้ได้สักคันในชีวิต

BMW Series 3 M Sport

Top List รถมือสองแบรนด์ยุโรปยอดนิยม

ที่สุดแห่งการผสมผสานที่ลงตัวของความหรูหราลงตัวของดีไซน์ และความปราดเปรียวว่องไวที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ชอบความคล่องตัว เน้นการใช้งานที่ให้ประโยชน์ใช้สอยเยอะ ออฟชันเสริมดี ให้คุณได้สัมผัสถึงความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารขนาดใหญ่ ที่กว้างขวางและใช้งานได้ง่าย มิติใหม่แห่งสุทรียภาพแห่งการขับขี่ที่เปี่ยมไปด้วยความลงตัว ประหยัดน้ำมัน และยังคงสมรรถนะในการทรงตัวที่ดีเยี่ยม ให้คุณขับขี่ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยในๆ ทุกแรงขับเคลื่อน

ใครก็ตามที่กำลังตัดสินใจจะซื้อหรือฝันที่จะได้ครอบครองรถยนต์หรูแบรนด์ยุโรปสักคัน “รถมือสอง” เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ หากคุณอยากเป็นเจ้าของรถมือสอง แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง จะต้องไปซื้อที่ไหนถึงจะได้รถที่ถูกใจในสภาพที่สวยเหมือนใหม่ และได้ราคาที่เบา สบายกระเป๋า เราขอเชิญทุกท่านเข้าไปที่ ENNXO.COM เว็บไซต์ซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจร คอมมูนิตี้ของคนรักรถที่ใครๆ ก็ชอบ

ENNXO
contact@ennxo.com

อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ดาวน์โหลดได้จาก App Storeดาวน์โหลดได้จาก Google Play

ติดตามเรา

© 2015 - 2023 ENNXO.COM Passive Alpha Co., Ltd.