6 รถมือสองทรงน่ารัก น่าซื้อสำหรับสาวๆ

6 รถมือสองทรงน่ารัก น่าซื้อสำหรับสาวๆ

ENNXO
/
Blog
/
6 รถมือสองทรงน่ารัก น่าซื้อสำหรับสาวๆ
แชร์
อัพเดทล่าสุด: 23 มีนาคม 2024

รถรูปทรงน่ารักๆ ก็ต้องเป็นที่ต้องการสำหรับสาวๆ สายหวานอย่างเราอยู่แล้ว เพราะการได้ขับรถที่ตัวเองเลือกเอง ตรงกับสไตล์ความชอบ เป็นเหมือนการเพิ่มพลังที่ทำให้อยากขับรถ และมั่นใจในการขับมากขึ้น วันนี้ทางเรามาเอาใจสาวๆ ที่กำลังมองหารถมือสองที่มีรูปทรงสวยๆ น่ารักๆ  จะมีรุ่นอะไรบ้างติดตามกันได้เลย

Nissan March

รถอีโคคาร์รุ่นแรกของไทย มาในสไตล์วินเทจอย่าง Nissan March มีระบบเครื่องเสียงที่บรรเลงความบันเทิงตลอดทุกเส้นทาง มีรัศมีวงเลี้ยวแคบ ช่วยให้ขับสบาย คล่องตัว ไม่ว่าเส้นทางจะเป็นซอยแคบหรือคดโค้งเพียงใด มาพร้อมกุญแจอัจฉริยะ เปิดปิดด้วยปลายนิ้ว และเพิ่มความมั่นใจจากภัยโจรกรรมรถยนต์ด้วยระบบ Immobilizer ไม่เพียงเท่านี้ยังมีระบบความปลอดภัยอย่าง ถุงลม SRS, ป้องกันล้อล็อค ABS, ระบบ EBD รักษาสมดุลเมื่อรถเบรกกระทันหัน เป็นต้น เป็นรถที่มีรูปทรงน่ารัก จัดเต็มกับฟังก์ชันความปลอดภัย ที่เหมาะกับสาวๆ อย่างมาก

6 รถมือสองทรงน่ารัก น่าซื้อสำหรับสาวๆ

Suzuki Swift

Suzuki Swift รถยนต์ที่ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ให้คุณขับด้วยความรู้สึกเต็มแรงไปกับสปีดเต็มสมรรถนะ ด้วยเครื่องยนต์ K12M เร้าใจในทุกเส้นทาง ภายในรถเน้นความสบายสไตล์สปอร์ต ผสานระบบความบันเทิงอย่างครบครัน ประหยัดน้ำมันด้วยเทคโนโลยี Dualjet และแพลตฟอร์ม Heartect นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสุด ทั้งถุงลม SRS 6 ตำแหน่ง ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว และโครงสร้างตัวถังที่ได้รับรองมาตรฐาน เป็นต้น สาวๆ คนไหนที่อยากได้เครื่องยนต์แรงๆ ขับขี่ง่าย มีความปลอดภัยสูง ห้ามพลาดรถรุ่นนี้เด็ดขาด

6 รถมือสองทรงน่ารัก น่าซื้อสำหรับสาวๆ

Nissan Cube

รถยนต์ทรงเล็กที่หลายคนรักอย่าง Nissan Cube มีรูปทรงสี่เหลี่ยมสไตล์น่ารัก ไม่ซ้ำกับใคร เป็นรถยนต์ที่ออกแบบมาได้อย่างมีเสน่ห์ บานประตูเปิดได้กว้างขึ้นลงจากรถได้สะดวก ที่นั่งโดยสารนั่งได้สบายๆ แต่เนื่องจากรถรุ่นนี้ออกแบบขายที่ประเทศญี่ปุ่น อาจทำให้บางฟังก์ชันไม่เหมาะกับการใช้งานอย่างประเทศไทย รวมถึงอะไหล่หายาก ไม่ค่อยมีศูนย์รองรับ สำหรับสาวๆ ที่ไม่ค่อยเน้นการใช้งาน หรือชอบการสะสมรถยนต์ รถรุ่นนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าเก็บเป็นคอลเลกชัน

6 รถมือสองทรงน่ารัก น่าซื้อสำหรับสาวๆ

Volkswagen Beetle

Volkswagen Beetle หรือรถเต่า ที่หลายคนคุ้นเคย กับรูปทรงคลาสสิกที่เป็นเอกลักษณ์คล้ายกับเต่า ในสไตล์เรโทร มีหลากหลายสีให้คุณเลือก พาคุณสนุกกับการขับรถ แล้วให้ฟิลเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปในอดีต สำหรับสาวๆ คนไหนอยากสะสมรถคลาสสิก ห้ามพลาดกับรถยนต์รุ่นนี้เลย

6 รถมือสองทรงน่ารัก น่าซื้อสำหรับสาวๆ

Mini Cooper

Mini Cooper รถยนต์ที่มีจุดเด่นเป็นของตัวเอง ซึ่งมีประสิทธิภาพในทุกด้าน ทั้งเครื่องยนต์ ขนาดตัวถัง ช่วงล่าง เทคโนโลยีภายใน เหมาะกับสาวๆ ที่อยากมีรถสไตล์น่ารักเป็นเพื่อนคู่ใจ จะขับไปไหนก็ไม่ซ้ำใคร เพราะรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์น่าดึงดูด มีความกระทัดรัด มีสีหลากหลาย บ่งบอกไลฟ์สไตล์ของคุณได้ดีที่สุด

6 รถมือสองทรงน่ารัก น่าซื้อสำหรับสาวๆ

MG3

สนุกกับการเดินทางที่ช่วยเปลี่ยนมุมมองใหม่ไปกับ MG3 มาพร้อมนวัตกรรมอัจฉริยะ เทคโนโลยีขั้นสูง ผสานกับการทำงานของเกียร์อัตโนมัติ พร้อมระบบความปลอดภัย สร้างความมั่นใจในทุกเส้นทาง และรูปทรงที่สดใส ในสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร

6 รถมือสองทรงน่ารัก น่าซื้อสำหรับสาวๆ

นอกจากรุ่นที่เราแนะนำไปแล้ว ยังมีอีกหลากหลายรุ่น ที่เหมาะกับสาวๆ สามารถเข้ามาเลือกซื้อขายได้ที่ ENNXO.COM ตลาดรถมือสอง ที่มากไปด้วยคุณภาพ จะช้อปก็เลือกได้สบายๆ จะลงประกาศขายก็ทำได้ง่ายๆ ตอบโจทย์ทุกการซื้อขาย เพียงแค่ปลายนิ้ว ก็ได้ทุกอย่างที่ต้องการ

แชร์
ENNXO
contact@ennxo.com

อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ดาวน์โหลดได้จาก App Storeดาวน์โหลดได้จาก Google Play

ติดตามเรา

© 2015 - 2024 ENNXO.COM Passive Alpha Co., Ltd.