แนะนำ 15 หนังสือมังงะวาย แปลไทย พระเอกคลั่งรัก แบบชายรักชายสุดฟิน

แนะนำ 15 หนังสือมังงะวาย แปลไทย พระเอกคลั่งรัก แบบชายรักชายสุดฟิน

ENNXO
/
Blog
/
แนะนำ 15 หนังสือมังงะวาย แปลไทย พระเอกคลั่งรัก แบบชายรักชายสุดฟิน

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 14 มิ.ย. 2567

ไหนใครเป็นสาววายที่ชอบอ่านมังงะ Y ญี่ปุ่นกันบ้าง วันนี้ทางเอ็นโซ่ได้เตรียมมังงะวายสุดฟินที่พระเอกคลั่งรักสุดๆ หรือพระเอกคลั่งรักนายเอก ทั้งเรื่องเก่า เรื่องใหม่ มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน มีแปลไทยแบบถูกลิขสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว สายอ่านมังงะวาย, มังงะ BL (Boys Love) หรือหนังสือการ์ตูน Yaoi มาเช็คลิสต์กันว่ามีเรื่องไหนบ้างที่ยังไม่ได้อ่าน!

BL manga

15 มังงะวาย พระเอกคลั่งรักนายเอก

เอ็นโซ่ขอแนะนำมังงะวาย แนวพระเอกคลั่งรักสนุกๆ พร้อมสำนักพิมพ์ที่ทำการแปลไทย อ่านเรื่องย่อของมังงะ หากชอบเรื่องไหน เตรียมจดลิสต์กันไว้ได้เลย แต่ละเรื่องนั้นบอกเลยว่าสนุก ฟิน จนห้ามพลาด

ยากูซ่าสายหวานกับหนุ่มร้านเค้ก

มังงะวายสนุกๆ

สาววายที่อยากอ่านมังงะวายที่ไม่ติดเรท ทางเราขอแนะนำเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของหนุ่มพาร์ตไทม์ในร้านขนมเค้ก โดยร้านนี้มีลูกค้าประจำเป็นยากูซ่า เห็นดูโหดๆ แบบนี้ความจริงแล้วเขาแอบชอบหนุ่มพาร์ตไทม์ วันหนึ่งได้เกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้นกับหนุ่มพาร์ตไทม์ ยากูซ่าได้เข้าไปช่วยไว้ ทำให้ทั้งสองสนิทกันมากขึ้น ท่ามกลางความหวานของเหล่าขนมเค้ก

ผู้เขียน: Shimaguni

สำนักพิมพ์: NED

รักนี้ส่งไปไม่ถึงเธอ

มังงะวายสนุกๆ

ยามาโตะกับคาเครุ สองเพื่อนรักที่สนิทกันมาตั้งแต่วัยเด็ก ซึ่งทั้งคู่นิสัยต่างกันโดยสิ้นเชิง โดยยามาโตะเป็นคนเรียนเก่ง หน้าตาดี ส่วนคาเครุเรียนไม่ค่อยเก่ง หน้าตาไปทางธรรมดา ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็สนิทกันมากๆ แต่ยามาโตะคิดกับคาเครุเกินเพื่อน ทำให้วันหนึ่งเขาได้บอกอะไรบางอย่างกับคาเครุไป… พบกับความคลั่งรักในฉบับแอบรักเพื่อนกันได้เลย

ผู้เขียน: มิกะ

สำนักพิมพ์: PHOENIX Magenta

รักไม่รู้โรย ชีวิตแสนสั้นรักกันเถิดผู้เฒ่า

มังงะวายสนุกๆ

เรื่องราวความรักที่แสนน่ารักของชายวัย 75 ปี อย่างทาคุโร่ ที่ผ่านการใช้ชีวิตมามากมาย โดยเขาได้ตกหลุมรักและตามตื้อเก็นตะ นักเขียนนิยายที่มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน สถานะโสด แม้ทาคุโร่จะทำอะไรก็ตาม เก็นตะก็ยังคงเมิน ความรักของคนสูงวัยจะเป็นอย่างไร มาลุ้นเอาใจช่วยพวกเขากัน!

ผู้เขียน: Esusuke Croe

สำนักพิมพ์: DEXPRESS

ปั้นรักนายลูกเจี๊ยบให้เป็นดาว

มังงะวายสนุกๆ

เติมความหวาน ความฟินกับคู่รักวัยมัธยมของฮนดะกับไคโด เป็นเรื่องราวสุดน่ารักที่ฮนดะไปรู้ความจริงอะไรบางอย่างเกี่ยวกับไคโด ผู้เป็นแยงกี้ประจำห้องที่ใครๆ ต่างหวาดกลัว แต่ไปๆ มาๆ ทั้งคู่กลับสนิทกันแล้วเริ่มก่อเกิดเป็นความรักนั่นเอง

ผู้เขียน: Aomiya Kara

สำนักพิมพ์: Zenshu

บทเพลงกล่อมฝันยามตะวันสาง

มังงะวาย พระเอกคลั่งรัก

เอลวา นักรบศักดิ์สิทธิ์ที่ต้องต่อสู้กับพวกปีศาจในท้องทะเล แต่ทุกครั้งที่เขาสู้นั้นชีวิตของเอลวาจะถูกกัดกินเสมอ นั่นเลยทำให้อัลโต ที่หลงรักเอลวาอยากที่จะช่วยเหลือเอลวา และสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างตลอดไป ชีวิตของเอลวาอยู่ได้เพียงไม่กี่ปี กลับมีเรื่องราวปาฏิหาริย์เกิดขึ้นอย่างการฟื้นตัว โดยเหมือนจะมีเงื่อนไขเกี่ยวข้องกับอัลโต เรื่องราวของทั้งสองที่คนนึงคลั่งรักแทบตาย ส่วนอีกคนไม่สนใจเรื่องความรักจะเป็นอย่างไร แนะนำว่าไม่ควรพลาด

ผู้เขียน: Ichika Yuno

สำนักพิมพ์: FirstLove Pro

ใครก็ได้บอกผมทีว่านี่เป็นแค่ฝัน

มังงะวาย พระเอกคลั่งรัก

โฮชิคาวะ ซาโยะ อกหักจากความรัก เมื่อเขาไปเห็นว่าผู้หญิงที่ตัวเองแอบชอบไปสารภาพรักกับ มาชิมะ เด็กหนุ่มน่าตาดี แต่เธอกลับถูกปฏิเสธ เลยทำให้ซาโยะท้ามาชิมะแข่งขันหลายอย่าง กลับพบว่าตัวเขาเองแพ้หมด แต่อยู่ดีๆ มาชิมะกับบอกเขาว่า “น่ารัก” นั่นเลยเป็นสาเหตุที่มาชิมะเริ่มฝันแปลกๆ เข้าให้แล้ว

ผู้เขียน: Michelle

สำนักพิมพ์: NED

วิวาห์ของลาล่า

มังงะวายสนุกๆ

ตระกูลเศรษฐีผู้ร่ำรวยได้จัดพิธีวิวาห์ โดยให้ลูกสาวอย่าง ลาล่า เข้าแต่งงานในครั้งนี้แต่เธอกลับหนีไปพร้อมกับคนที่เธอรัก เลยทำให้พี่ชายฝาแฝดอย่าง รัมดาน ปลอมตัวเป็นลาล่า แล้วเข้าพิธีแต่งงานกับ โวลซีย์ ผู้เป็นเจ้าบ่าว ในขณะที่รัมดานจะหนี กลับถูกหลอกให้กินสุราที่มียาปลุกกำหนัดผสมอยู่ เลยเกิดสถานการณ์ที่ร่วมรักกันอย่างเร้าร้อน!

ผู้เขียน: TAMEKOU

สำนักพิมพ์: phoenixnext

กว่าจะมาเป็นปะป๊าบ้านชิมะจัง

มังงะวาย พระเอกคลั่งรัก

หวานสุดขั้วไปกับสองสามีอาคาเนะกับอาโออิ ที่ได้กลายเป็นปะป๊าของชิมะจัง ชวนย้อนวันวานกลับไปอีกครั้งที่ทำให้ทั้งคู่ได้มารักกัน ของคู่รักที่คนนึงเป็นคนมีเหตุผล ส่วนอีกคนที่ไม่กังวลเรื่องใดๆ เตรียมพร้อมรับความทรงจำที่แสนหวานของทั้งสองกันได้เลย

ผู้เขียน: Mikkamita

สำนักพิมพ์: FirstLove Pro

คนโปรดตัวจริงของนายสุดเก๊ก

มังงะวาย พระเอกคลั่งรัก

เรื่องราวของ โยชิดะ ชายหนุ่มที่ไม่ได้ป๊อปในสายตาสาวๆ วันหนึ่งกลับถูก ซาโต้ ชายหนุ่มหน้าตาดีประจำโรงเรียนบอกรักซะงั้น แถมเรื่องที่ซาโต้มีแฟนกลับลือกันเต็ม ทำเอาโยชิดะว้าวุ่นกันเลยทีเดียว

ผู้เขียน: SUZUKI TANAKA

สำนักพิมพ์: Bongkoch Comics

เทราโนะคุงกับคุมาซากิคุง

มังงะวาย พระเอกคลั่งรัก

เรื่องราวของเทราโนะ ประธานของโรงเรียน กับคุมาซากิ แยงกี้ประจำโรงเรียน ทั้งคู่ที่ดูแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่แท้จริงแล้วทั้งคู่เป็นแฟนกัน! มาดูกันว่าทั้งคู่จะหวานกันขนาดไหน เตรียมฟินจิกหมอนตอนอ่านได้เลย

ผู้เขียน: โยริโกะ

สำนักพิมพ์: PHOENIX Magenta

วันนี้น้องแมวก็น่ารักอีกแล้ว

มังงะวายสนุกๆ

มังงะวายเล่มเดียวจบ เล่าเกี่ยวกับคุราโมจิ คานาเมะ ที่ทำอาชีพเป็นเอเจนซีศิลปิน แต่ตัวเขาใกล้ล้มละลาย เลยหาศิลปินที่จะมากอบกู้ชีวิตเขาได้ วันหนึ่งเขาได้พบกับชิโระคิจิกับคุโระสึเกะ โดยทั้งสองเป็น “เหมี่ยวกุเลี่ยน” สามารถแปลงเป็นมนุษย์ได้ นั่นจึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของพวกเขาที่ทำงานร่วมกัน กลายเป็นกลุ่มไอดอลเอเลี่ยนแมวขึ้นมา

ผู้เขียน: tama mizuki

สำนักพิมพ์: ZENSHU

จูบนี้ ขอมอบให้นายในภพหน้า

มังงะวาย พระเอกคลั่งรัก

อีกหนึ่งมังงะวายเล่มเดียวจบ เป็นเรื่องราวของฮิโรโตะ ผู้ที่มีความทรงจำของชาติก่อน โดยชาติก่อนเขาเป็นกษัตริย์ที่รักกับ มิกะ ชายสามัญชน แต่ทั้งคู่กลับไม่สมหวังเพราะถูกพลัดพรากจากกัน ชาตินี้ฮิโรโตะจึงออกตามหาเพื่อให้ได้ชีวิตร่วมกันดั่งที่หวัง ซึ่งเขาก็ได้พบกับมิกะที่มาเกิดใหม่เป็น โค แต่เขานั้นกลับไม่มีความทรงจำของชาติก่อนเลย

ผู้เขียน: ไฮดะ นานาโกะ (Haida Nanako)

สำนักพิมพ์: FirstLove Pro

ความลับของสุดะคุง

มังงะวาย พระเอกคลั่งรัก

มังงะวายเล่มเดียวจบ เล่าเรื่องราวของสุดะคุง ชายหนุ่มที่ชอบของน่ารักๆ มีงานอดิเรกคือใส่ชุดน่ารักๆ อยู่มาวันหนึ่งเขาได้รับจ้างออกเดตเพื่อหาเงิน แต่แล้วกลับถูกพาไปในตรอกที่ไม่มีคน ในขณะที่กลัวอยู่นั่นเพื่อนร่วมห้องอย่างโมริอุจิคุงได้เข้ามาช่วย เลยทำให้เขารู้เกี่ยวกับงานอดิเรกของสุดะคุงเข้าให้แล้ว

ผู้เขียน: TAMUKO KUWATA

สำนักพิมพ์: Luckpim

เมคอัปรักเสกนายให้สวยปิ๊ง

มังงะวายสนุกๆ

เห็นหน้าปกแล้วไม่ใช่เรื่องราวความรักของคู่ชายหญิงแต่อย่างใด แต่เป็นเรื่องราวความน่ารักของสองหนุ่มที่เป็นเพื่อนสนิทกัน โดยมิโด เคนชิโร่ ชื่นชอบการแต่งหน้า จึงดึงมิฮาเตะ ฮิอุระ ที่เป็นชายร่างบาง มาจับแต่งหน้า พอแต่งเสร็จกลับหวั่นไหวเสียเองซะงั้น

ผู้เขียน: BANJO Azusa

สำนักพิมพ์: Zenshu

รักของเจ้าชายกับนายซินเดอเรลล่า

มังงะวายสนุกๆ

เรื่องราวเลิฟๆ ของโทโมคิ ผู้ไม่เคยมีแฟน เขาได้หลงรัก มิจิรุ ที่คุยกันใน SNS เมื่อเขาได้พบมิจิรุโดยบังเอิญ โทโมคิได้รวบรวมความกล้าเข้าไปทักมิจิรุ แล้วทั้งคู่ก็ได้เดตกัน กลายเป็นเรื่องรักๆ ที่สุดแสนจะหวานของสองหนุ่ม

ผู้เขียน: Keiko Kinoshita

สำนักพิมพ์: Bongkoch

จบไปแล้วกับมังงะแนวชายรักชายสนุกๆ หากใครชื่นชอบแนวนี้อย่าลืมไปตามเก็บกันนะ หากใครเป็นสายอนิเมะก็อ่านเพิ่มเติมได้ที่บทความรวมอนิเมะวายได้ที่ ENNXO BLOG หรือถ้าใครอยากซื้อขายมังงะวาย สามารถเข้ามาลงขายมังงะได้ที่ ENNXO ได้เลย

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง