ประวัติและคอลเลคชั่น Zsiga (ซิก้า) เด็กผู้หญิงมีหนาม จากศิลปิน Dan

ประวัติและคอลเลคชั่น Zsiga (ซิก้า) เด็กผู้หญิงมีหนาม จากศิลปิน Dan

ENNXO
/
Blog
/
ประวัติและคอลเลคชั่น Zsiga (ซิก้า) เด็กผู้หญิงมีหนาม จากศิลปิน Dan

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 19 ก.ค. 2567

ใครที่กำลังมองหาอาร์ตทอยตัวใหม่ๆ ที่มีคอนเซ็ปต์เกี่ยวกับการผจญภัย อีกหนึ่งอาร์ตทอยที่ไม่ควรพลาดเลย เราขอแนะนำน้อง Zsiga ที่มาในคาแรคเตอร์เด็กผู้หญิงมีหนาม โดยเฉพาะตรงปลายผมที่มีลักษณะเป็นหนาม ส่วนบุคลิกนั้นก็จะมีความซนๆ ซึ่งเอกลักษณ์ของ Zsiga นี้นอกจากหนามแล้ว ก็ยังมีใบหน้าที่แต่ละตัวนั้นให้อารมณ์แตกต่างกัน มีทั้งมองบน ปากเบะ ยิ้มเห็นฟัน ตาเป็นลูกตาแมว เป็นต้น

zsiga by dan

ที่มาของคอนเซปต์อาร์ตทอย Zsiga

อาร์ตทอยจาก popmart

ศิลปินผู้สร้างน้อง Zsiga นั่นก็คือ Dan เธอได้พูดถึงคอนเซ็ปต์ในการสร้างไว้ว่าความน่ารักและความดุร้ายเป็นสิ่งที่อยู่ด้วยกันได้ เขาเลยสร้าง Zsiga ขึ้นมาโดยเป็นเด็กผู้หญิงที่มีนิสัยดื้อๆ แต่ก็มีความไร้เดียงสา โดยมีหนามเป็นอาวุธ แต่หนามที่ว่านี้ไม่ได้มีไว้ทำร้ายใครนะ มีไว้สำหรับป้องกันตัวตอนผจญภัยในป่า นอกจากนี้ยังมีเพื่อนคู่ใจอยู่ตรงบริเวณเท้าอีกด้วย

ด้วยเหตุนี้เวลาที่มอง Zsiga ก็จะเห็นความแสบ ความซน และความน่ารักจากเด็กคนนี้ ซึ่งความน่ารักที่ทางศิลปินตั้งใจสุดๆ ก็จะเป็นชุดคลุมสัตว์ที่ Zsiga สวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นเพนกวิน หมี สุนัขจิ้งจอก เป็นต้น บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งอาร์ตทอยที่ไม่ควรพลาดเก็บสะสมเลยนะ

อาร์ตทอยจาก Pop mart
art toy ซิก้า

คอลเลคชั่นทั้งหมดของ Zsiga

น้อน Zsiga สุดซน สุดน่ารัก ที่ชวนให้เก็บสะสมและตกหลุมรัก มาดูกันว่าน้องออกมาแล้วกี่คอลเลคชั่น มีกี่แบบให้สะสม กำเงินในกระเป๋าไว้ให้แน่น เพราะความน่ารักของน้องจะมาละลายทรัพย์ของคุณ

Zsiga We're So Cute Series

เตรียมพบความน่ารักของน้อง Zsiga ในคอลเลคชั่นนี้ โดยน้องจะเลียนแบบเป็นสัตว์ต่างๆ ให้สะสมทั้งหมด 12 แบบกับ 1 ซีเคร็ท ราคากล่องสุ่มละ 380 บาท ยกบล็อคราคา 4,560 บาท คุณชอบชุดไหนมากที่สุด?

คอลเลคชั่นซิก้า

Zsiga Twins Series

ซื้อหนึ่งกล่องเหมือนได้สองตัวกับคอลเลคชั่นนี้ที่น้อง Zsiga มาในรูปแบบฝาแฝด ในลุคแสบซน เศร้า ร่าเริง มีให้สะสมทั้งหมด 9 แบบกับ 1 ซีเคร็ท เป็นกล่องจุ่มที่น่ารักแบบแพ็คคู่ ราคากล่องสุ่มละ 430 บาท ยกบล็อคราคา 3,870 บาท

คอลเลคชั่นอาร์ตทอยซิก้า

Zsiga Let It Be Series

คอลเลคชั่นของน้อง Zsiga ที่มาอ้อนคุณให้ตกหลุมรักกับ 12 แบบกับ 1 ซีเคร็ท บอกเลยว่าแต่ละตัวนั้นน่าเอ็นดู น่ารักสุดๆ ราคากล่องสุ่มละ 380 บาท ยกบล็อคราคา 4,560 บาท

คอลเลคชั่นอาร์ตทอยซิก้า

รู้จักน้อง Zsiga ผ่านประวัติและคอลเลคชั่นกันไปแล้ว เชื่อว่าเพื่อนๆ น่าจะรักอาร์ตทอยตัวนี้เพิ่มมากขึ้น ใครที่อยากซื้อขายอาร์ตทอย เข้ามาใช้บริการได้ที่ ENNXO ลงขายฟรี มี Art Toy ให้ช้อป พื้นที่ออนไลน์ดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง