ส่องประวัติและคอลเลคชั่นอาร์ตทอย zZoton (โซตอน) มีทั้งหมดกี่แบบ?

ส่องประวัติและคอลเลคชั่นอาร์ตทอย zZoton (โซตอน) มีทั้งหมดกี่แบบ?

ENNXO
/
Blog
/
ส่องประวัติและคอลเลคชั่นอาร์ตทอย zZoton (โซตอน) มีทั้งหมดกี่แบบ?

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 14 มิ.ย. 2567

หากกำลังมองหาอาร์ตทอยน่ารักๆ เห็นแล้วใจฟู ได้รับความสดใสแบบต้องร้องตะโกนว่าน่ารักล่ะก็ ต้องเป็นน้อง zZoton จากค่าย Finding Unicorn ที่ออกมาแล้วหลายคอลเลคชั่น แถมชื่อของน้องยังมีคอนเซปต์น่าสนใจอีกด้วย มารู้จักน้อง zZoton เพิ่มมากขึ้นกัน

Art Toy

ประวัติอาร์ตทอยน้อง zZoton

zZoton อ่านว่า โซตอน อาร์ตทอยจากศิลปิน Zhuodawang ชื่อของน้องมาจากการออกเสียงในภาษาจีนของคำว่า “Azhuo” (อาซัว) หลายๆ คนจึงเรียกว่าน้องโซตอนบ้าง อาซัวบ้าง ส่วนในคำว่า zZoton ล้วนมีที่มาหมดนะ เริ่มจาก “zZ” หมายถึงการนอนหลับและความฝัน, “O” เป็นลักษณะของปากน้อง เวลาเจอเรื่องน่าตื่นเต้น, “ton” มาจากคำภาษาอังกฤษโบราณ แปลว่า เมืองเล็กๆ ซึ่งสถานที่ที่น้อง zZoton อยู่ก็คือหมู่บ้านแอปเปิ้ลนั่นเอง

ดังนั้นน้อง zZoton เป็นเด็กผู้หญิงไร้เดียงสาที่มีความขี้เล่นตามประสาเด็ก และเต็มไปด้วยความฝัน อาศัยอยู่ในหมู่บ้านที่มีเหล่าสัตว์น้อยน่ารักเต็มไปหมด โดยน้อง zZoton เป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งเมื่อปี 2012 ถือว่าหลายปีแล้วนะที่ยังคงความน่ารักนี้ไว้และดูเหมือนว่าคอลใหม่ๆ ก็ยิ่งเพิ่มความน่ารักแบบคูณเข้าไปอีก!

อาร์ตทอยโซตอน
zZoton

คอลเลคชั่นทั้งหมดของ zZoton

ใครที่ชอบน้อง zZoton เข้าให้แล้ว และกำลังมองหาว่าน้องออกซีรีย์มากี่คอลเลคชั่น กี่เวอร์ กี่แบบ ซึ่งเอ็นโซ่ ได้รวมมาให้ทุกคน ส่วนราคานั้นหากซื้อแยกตัวจะตกตัวละประมาณ 320 บาทขึ้นไป ส่วนยกกล่องจะประมาณ 3,500 บาทขึ้นไป (ราคาขึ้นอยู่กับร้านที่รับมาขาย) ส่วนจุดเด่นคอลเลคชั่นอาร์ตทอย zZoton ในทุกคอลจะมีเหล่าสัตว์น้อยน่ารักมาร่วมแจมด้วยนะ

zZoton Travel Together Series

อาร์ตทอย zZoton

ยินดีต้อนรับสู่การเดินทางไปยังสถานที่แห่งความสุข พร้อมกับน้อง zZoton ที่เต็มไปด้วยกิจกรรม เสียงหัวเราะ มีให้สะสมทั้งหมด 12 แบบกับ 2 ซีเคร็ท คือ Surfing และ Holiday

zZoton Dreamy Stage Series

อาร์ตทอย zZoton

ความฝันในแต่ละคืนของคุณเป็นอย่างไร สำหรับคอลเลคชั่นนี้ น้อง zZoton มาในธีมความฝันกับสีสันพาสเทลสุดหวานสดใส มีให้สะสมทั้งหมด 12 แบบ กับ 2 ซีเคร็ท คือ Dreams Come True และ What Is Next

zZoton Who Is Little Witch Series

อาร์ตทอย zZoton

มาสวมบทบาทเป็นนักสืบไปพร้อมกับน้อง zZoton และน้องหมี น้องกระต่าย สำหรับการค้นหานี้คือการตามหาแม่มด เพื่อรับเวทมนตร์ แต่เส้นทางที่ตามหาก็เต็มไปด้วยเรื่องราวชวนน่าจดจำ มีสะสมทั้งหมด 12 แบบ กับ 2 ซีเคร็ท คือ Angel และ Little Witch

zZoton Garden Spring Tour Series

อาร์ตทอย zZoton

ใครชอบธีมดอกไม้ น้อง zZoton ก็จัดความสดใสแบบดอกไม้ห้อมล้อมมาไว้แบบจัดเต็มให้แล้ว มามีความสุขไปกับเหล่าดอกไม้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิกัน มีทั้งหมด 9 แบบ ตัวพิเศษอีก 4 แบบ คือน้อง Penguin raincoat, Spring dress, Honey Bear, Lovely lily และตัวซีเคร็ท 1 แบบ คือน้อง Flower secret

zZoton Magic Adventure Series

อาร์ตทอย zZoton

ที่ป่ามหัศจรรย์มีคริสตัลที่ทำนายอนาคตได้ และ zZoton ต้องการที่จะตามหา! ในระหว่างที่เดินทางนั้นก็พบเหล่าคนที่ให้ความช่วยเหลือ มาสนุกกับการเดินทางครั้งนี้กัน มีให้สะสมทั้งหมด 12 แบบ กับ 2 ซีเคร็ท คือ Flower Fairy และ Crystal Angle

zZoton New Year In Apple Village Series

อาร์ตทอย zZoton

และแล้วก็ถึงสิ้นปี ณ หมู่บ้านแอปเปิ้ลที่ zZoton อาศัย มีการจัดงาน เทศกาลต้อนรับปีใหม่ตามท้องถนน เต็มไปด้วยบรรยากาศคึกคัก ความสุข มาสนุกไปพร้อมกับน้องทั้ง 12 แบบ กับ 2 ซีเคร็ท คือ Dog และ Dragon

zZoton Treasure Land Series

อาร์ตทอย zZoton

ที่หมู่บ้านแอปเปิ้ล มีสวนสนุกที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งสามารถตามหาเก็บสมบัติได้ มาล่าขุมทรัพย์และย้อนวัยเด็กไปพร้อมกับน้อง zZoton กัน มีทั้งหมด 12 แบบ กับ 2 ซีเคร็ท คือ Say Cheese และ Big Hug

zZoton Yummy Yummy Series

อาร์ตทอย zZoton

ค้นพบความอร่อยไปกับเหล่าเมนูน่าทานที่นำเสนอโดยน้อง zZoton โดยมีให้สะสมทั้งหมด 12 แบบ กับ 2 ซีเคร็ท คือ Good Night และ Good morning

zZoton Christmas Holiday Series

อาร์ตทอย zZoton

พบกับความน่ารักของน้อง zZoton ที่มาในธีมคริสต์มาส เทศกาลสำคัญจะขาดน้องไปได้อย่างไร มีให้สะสมทั้งหมด 6 แบบ กับ 1 ซีเคร็ท คือ Make A Wish

zZoton Ancient Travel Series

อาร์ตทอย zZoton

ใครชอบแนวย้อนยุคของวัฒนธรรมจีน ห้ามพลาดกับคอลเลคชั่นนี้ ที่มีให้สะสม 12 แบบ กับ 2 ซีเคร็ท คือ Beauty และ Goddess

zZoton Ranch Journey Series

อาร์ตทอย zZoton

ในวันสบายๆ ท้องฟ้าแจ่มใส ออกไปทำกิจกรรมต่างๆ ที่ฟาร์มสัตว์ โดยน้อง zZoton จะพาไปทำเรื่องสนุกๆ เอง สำหรับคอลเลคชั่นนี้มีทั้งหมด 12 แบบ กับ 2 ซีเคร็ท คือ Piggy Car และ Hobbyhorse

Welcome! zZoton Mall Series

อาร์ตทอย zZoton

ใครเป็นสายช้อปปิ้งกันบ้าง คอลเลคชั่นนี้มาดูกันว่าน้อง zZoton จะพาเราไปช้อปปิ้งอะไรกันบ้าง มีทั้งหมด 12 แบบกับ 2 ซีเคร็ท คือ Wearing headger และ Maling up

zZoton Blessing For Fruits Series

อาร์ตทอย zZoton

สดชื่นไปกับเหล่าผลไม้ที่มาพร้อมการอวยพร จากน้อง zZoton กับเหล่าสัตว์ที่น่ารัก จัดมาให้สะสมทั้งหมด 12 แบบ กับ 2 ซีเคร็ท คือ Goodthings และ Best Wishes

zZoton Diary Series

อาร์ตทอย zZoton

คอลเลคชั่นนี้มาในธีมสัตว์น่ารัก โดยน้อง zZoton จะสวมชุดคลุมสัตว์ต่างๆ และยังมีน้องหมีมาร่วมแจมอีกด้วย มีให้สะสมทั้งหมด 12 แบบ กับ 2 ซีเคร็ท คือ Lucky Cat และ Diary Unicorn

Finding Unicorn zZoton Delicious Bunny Series

อาร์ตทอย zZoton

สำหรับคอลเลคชั่นนี้น้อง zZoton มาในแบบตุ๊กตาที่สวมชุดคลุมเป็นน้องกระต่าย เป็นตุ๊กตาพวงกุญแจกระต่าย ห้อยกระเป๋าได้เหมือนกับลาบูบู้ มาการองนะ บอกเลยว่าคอลนี้น้องน่ารักมากๆ มีขนปุกปุยน่ากอด มีให้สะสมทั้งหมด 6 แบบ กับ 1 ซีเคร็ท คือ Macaron Bunny zZoton

เพื่อนๆ ชอบน้อง zZoton แบบไหนกันบ้าง เห็นความสดใสเต็มๆ กันไปแล้ว อย่าลืมไปหาซื้อน้องมาสะสมกันนะ แต่ถ้าใครอยากลงขายน้อง zZoton หรือขาย Art Toy เข้ามาลงประกาศฟรีที่ ENNXO ได้เลย พื้นที่ซื้อขายอาร์ตทอยออนไลน์ ของคนรักในการสะสม ที่ไม่ควรพลาด

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง