ENNXO Blog
ENNXO BLOG Logo

บทความ อัพเดทข่าวสาร เกี่ยวกับดนตรี

หน้า

แหล่งรวมของคนรักในดนตรี ที่มีเสียงเพลงเป็นเพื่อนสนิท ไม่ว่าคุณจะเจอกับสถานการณ์อะไรอยู่ เราเชื่อว่าเสียงเพลงจะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น ทีมนักเขียน ENNXO ก็มีเสียงเพลงในดวงใจที่อยากมาแชร์ให้ทุกคนได้รู้จักเพลงต่างๆ รวมถึงข้อมูลของนักร้อง ความหมายที่ซ่อนอยู่ในเพลง วิเคราะห์ MV และแนะนำเพลง โดยเขียนออกมาในฉบับอ่านง่าย เข้าใจง่าย เหมือนกับเสียงเพลงที่เข้าถึงได้ทุกคน ซึ่งที่นี่รวมเพลงไว้ทุกแนวแล้วเพื่อคุณโดยเฉพาะ

T-Pop เพลงไทยที่มีหลายแนวให้คุณได้ติดตามมากมาย เต็มไปด้วยศิลปินและวงดนตรีคุณภาพไม่ว่าจะเป็น Three Man Down, Tilly Birds, 4EVE, Proxie, มิลลิ, ยังโอม, Tattoo Colour, BOWKYLION, Serious Bacon, Billkin,อิงค์ วรันธร, แสตมป์, Newery และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ทางเราอยากให้คุณรู้จักเพลงและความน่าสนใจของวงการ T-Pop มากขึ้น บอกเลยว่า T-Pop ของไทยเรานั้นมีแต่ผลงานปังๆ ทั้งนั้น

BNK48, CGM48, Last Idol Thailand และวงไดอลอื่นๆ อีกจำนวนมาก ที่พร้อมเสิร์ฟความน่ารักและเพลงให้กำลังใจในการใช้ชีวิต เชื่อว่าถ้าได้ฟังแล้วโลกของคุณต้องสดใสมากขึ้นแน่ๆ หรือใครสายฟังเพลงลูกทุ่ง เพลงหมอลำ เพลงเพื่อชีวิต ทางเราก็จะคอยอัปเดตเพลงลูกทุ่งใหม่ด้วยนะ

เพลงยุค 90 เชื่อว่าใครหลายคนมักจะย้อนกลับไปฟังให้หายคิดถึงกันเสมอ เพลงเก่าๆ เนี่ยฟังกี่ครั้งก็มีเสน่ห์ตลอดเลยเนาะ กลับมาที่ปัจจุบันเพลงร้านเหล้า เพลงติ๊กต๊อก เพลงฮิต 2023 เพลงฟังสบายๆ ก็เป็นสิ่งที่คนในยุคนี้นิยมค้นหาฟังเพลงกัน มารู้จักเพลงใหม่ๆ ได้ที่ ENNXO กันได้เลย

J-Pop อีกหนึ่งแนวเพลงที่นิยมไม่แพ้กัน ศิลปินและวงที่กำลังมาแรงอย่าง Fujii Kaze และ Yoasobi หรือใครสายอนิเมะก็จะคุ้นเคยกันดีกับ Radwimps, Lisa และ Eve เป็นต้น หรือจะเป็นเพลงจากวงไอดอล เช่น Nogizaka46, AKB48 และ Atarashii Gakko! ซึ่งที่เราได้เอ่ยไปนั้นเป็นเพียงตัวอย่างเท่านั้น ยังมีอีกมากมายที่เราจะพาคุณไปรู้จักวงการ J-Pop ที่หากคุณได้ลองเข้าไปสัมผัสแล้วล่ะก็ เผลอๆ อาจตกหลุมรักเพลงญี่ปุ่นไปเลยก็ได้

K-Pop วัฒนธรรมเกาหลีที่พุ่งสูงไปทั่วโลก ทั้งศิลปินเดี่ยว วงบอยแบนด์ วงเกิร์ลกรุ๊ป ที่ทำตลาดแข่งขันกันสูงมาก นอกจากพลงที่ชวนติดหู ชวนเต้นแล้ว ยังมีของออกมาขายให้เหล่าแฟนคลับได้เก็บสะสมกัน ซึ่งทางทีมงานเราก็เป็นติ่ง K-Pop เช่นเดียวกัน เราจะคัดสรรเรื่องราวความน่ารักของศิลปิน K-Pop ผ่านผลงานเพลง ผลงานการแสดงที่ทำให้คุณอมยิ้มไปกับพวกเขา มาสนับสนุนพวกเขาไปพร้อมกัน!!

เพลงสากลเพราะๆ เพลงอังกฤษ ก็จะขอมาร่วมแชร์ให้ทุกคนได้ฟัง ได้รู้จักผ่านงานเขียนของเรา นอกจากได้ฟังเพลงเพราะๆ แล้วยังรู้จักนักร้องมากขึ้น หรือสิ่งที่น่าสนใจที่ซ่อนอยู่ในเพลง น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ

ทั้งหมดนี้ไม่ว่าจะแนวคลาสสิค, ป๊อป, แจ๊ส, R&B, Hip Hop, ร็อก ทาง ENNXO ของเราพร้อมคัดสรรข้อมูลดีๆ ให้คุณเข้าสู่โลกของดนตรีได้อย่างสนุกสนานและมีความสุข เรามี Facebook / Instagram / Twitter ที่เปิดโอกาสให้ทุกท่านเข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็นกันได้อย่างเต็มที่ สามารถมาแลกเปลี่ยนความชอบ ความคิดเห็นได้เสมอ หรือมีคำแนะนำอย่างไรก็เขียนได้เสมอ เพื่อที่ทางเราจะนำมาพัฒนาในงานต่อๆไป

ENNXO
contact@ennxo.com

อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ดาวน์โหลดได้จาก App Storeดาวน์โหลดได้จาก Google Play

ติดตามเรา

© 2015 - 2024 ENNXO.COM Passive Alpha Co., Ltd.