วิธีขอพรยายแฟง วัดคณิกาผล ไหว้ขอเงิน ขอความรัก ย่าแฟงให้สำเร็จ

วิธีขอพรยายแฟง วัดคณิกาผล ไหว้ขอเงิน ขอความรัก ย่าแฟงให้สำเร็จ

ENNXO
/
Blog
/
วิธีขอพรยายแฟง วัดคณิกาผล ไหว้ขอเงิน ขอความรัก ย่าแฟงให้สำเร็จ
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 11 เมษายน 2024

ย่าแฟง หรือยายแฟง ตามที่หลายคนทราบกันว่าเป็นแม่เล้าหญิงโสเภณีแห่งโคมเขียว ผู้ที่มีตำนานและการเล่าขานมาต่างๆ นานา ทั้งยังเป็นแม่เล้าผู้มีศรัทธาในพระพุทธศาสนา ท่านจึงได้สร้างวัดขึ้นมา บ้างก็ว่าสร้างขึ้นเพื่อลบล้างบาปจากอาชีพโสเภณีของท่าน ซึ่งจริงๆ แล้วกระแสการขอพรย่าแฟงนั้นเริ่มมีคนสนใจในวงกว้างมากขึ้นอาจจะมาจากกระแสตัวละครแม่กุหลาบ จากละครบางกอกคณิกา

แท้จริงแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นยากที่จะรู้ได้ แต่ทว่ามีสิ่งหนึ่งที่หลายเสียงหลายปากพูดถึงกันอย่างเนืองแน่น คือ การไหว้ย่าแฟง จนนำไปสู่การรีวิวการขอพรย่าแฟงให้สำเร็จสมหวัง จะมีวิธีขอพรยายแฟงอย่างไร วัดคณิกาผล เด่นเรื่องอะไร วิธีไหว้ยายแฟง หรือวัดย่าแฟง ขอพรเรื่องอะไร วันนี้เอ็นโซ่จะพาไปหาคำตอบเหล่านี้กัน

ขอพรวัดคณิกาผล วัดใหม่ยายแฟง

ย่าแฟง วัดคณิกาผล ขอพรเรื่องอะไร

ประวัติยายแฟง หรือ ย่าแฟง คือ เจ้าสำนักโสเภณี หรือ Sex Worker แห่งสถานเริงรมย์โคมเขียวชั้นดีตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 3 หรืออีกชื่อว่า โรงยายแฟง ถูกต้องแล้วค่ะ ย่าแฟง ท่านนี้ คือ แม่เล้าของโสเภณีที่เลื่องชื่อในย่านสำเพ็ง-เยาวราช และยังเป็นแม่เล้าผู้สร้าง “วัดคณิกาผล” อีกด้วย

วัดคณิกาผล หรือชื่อเดิมว่า วัดใหม่ยายแฟง สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 3 ตามธรรมเนียมนิยมการสร้างวัด ว่ากันว่าในสมัยนั้นใครที่ได้สร้างวัดก็จะกลายเป็นคนโปรดของล้นเกล้ารัชกาลที่ 3 ทำให้บรรดาเศรษฐี ท่านขุนมูลนายต่างพากันสร้างวัดวาอารามกันมากมาย ซึ่งวัดคณิกาผลแห่งนี้ มีความหมายว่า เป็นวัดที่ถูกสร้างขึ้นมาจากผลประโยชน์รายได้จากหญิงโสเภณีในโรงยายแฟงนั่นเอง

ปัจจุบันวัดคณิกา หรือวัดย่าแฟงแห่งนี้ก็ยังได้รับความสนใจอย่างมากมาย อีกทั้งมีผู้คนไหลเวียนกันมาวัดคณิกาผล กลางคืน ซึ่งวัดย่าแฟง ขอพรเรื่องการงาน ความรัก และการเงิน ทั้งยังว่ากันว่าสามารถมาขอบุตรจากยายแฟงได้อีกด้วย

วัดคณิกาผล เด่นเรื่องขอเงิน ความรัก

วิธีขอพรย่าแฟง วัดคณิกาผล

วิธีขอพรยายแฟง วัดคณิกาผลนั้นสามารถไปไหว้ขอพรได้ที่ศาลยายแฟง อยู่ตรงบริเวณหลังอุโบสถ คนที่ต้องการไปไหว้ย่าแฟงนั้นไปได้ตลอด เพราะศาลย่าแฟง วัดคณิกาผล เปิด 24 ชั่วโมง

ก่อนจะไปไหว้ต้องทราบก่อนว่า วัดคณิกาผล เด่นเรื่องการประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอาชีพบริการ ธุรกิจกลางคืนทุกประเภท รวมถึงการค้าขาย การมีโชคมีลาภ และเรื่องความรัก ใครที่อยากตามหารักแท้ ให้มีความรักที่มั่นคง แนะนำให้มาไหว้ย่าแฟง กลางคืน นอกจากนี้ยังมีรีวิวจากชาว LGBTQ+ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องไปไหว้ขอพรย่าแฟง ย่าจะให้พรแบบชนิดที่ลัดคิวให้เลย

ไหว้ย่าแฟงกี่โมงก็ได้ ตั้งแต่วัดเปิดจนถึงกลางคืน

รีวิวไหว้ย่าแฟงให้สำเร็จ

รีวิวไหว้ย่าแฟง กี่โมง จุดธูปกี่ดอกถึงจะปัง พร้อมวิธีไหว้ยายแฟงอย่างไรให้สำเร็จ ต้องไหว้ตามขั้นตอนดังนี้

1. ไหว้พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ประจำวัดคณิกาผล เป็นอันดับแรก

พระพุทธรูปทองคำ (หลวงพ่อทองคำ) พระศิลปะสุโขทัย เป็นตำนานที่ยังหาคำตอบไม่ได้ว่าใครเป็นผู้อัญเชิญหลวงพ่อทองคำมาประดิษฐานที่วัดคณิกาผลนี้ และอีกอุโบสถที่อยู่ถัดๆ กันมามีพระองค์ดำ ประดิษฐานอยู่ รวมถึงยังมีพระพุทธรูปเก่าแก่อีกหลายองค์ที่อยู่ในอุโบสถหลังเก่านี้ ทั้งภายในยังมีรูปปั้นย่าแฟงในท่านั่งกราบไหว้ต่อหน้าพระพุทธรูป เชื่อกันว่าเป็นรูปปั้นดั้งเดิม

วัดคณิกาผล ยายแฟงหรือย่าแฟง |

2. ศาลย่าแฟง อยู่ตรงหลังอุโบสถ

หลังจากไหว้พระประธานในอุโบสถแล้ว จึงไปขอพรย่าแฟงที่ด้านหลังอุโบสถ ประดิษฐานรูปหล่อในตู้กระจก ที่เปิด 24 ชั่วโมง สามารถเข้าไปไหว้ขอพรที่ศาลย่าแฟงได้ตลอดเวลา กลางคืน - กลางวัน

3. จุดธูป และถวายของไหว้ย่าแฟง

ไหว้ย่าแฟง จุดธูป 9 ดอก แล้วจัดถวายของไหว้ที่เตรียมมา แล้วสามารถำของไหว้ถวายกลับไปใช้เพื่อความสิริมงคล

4. ท่องบทสวดไหว้ย่าแฟง

ตั้งนะโม 3 จบ แล้วอธิษฐานขอพรได้เลย

ข้าพเจ้า (ชื่อ-นามสกุล) พรที่ขอไปได้สัมฤทธิ์ผลสมปรารถนาแล้ว ข้าพเจ้าได้นำเครื่องไหว้สักการะนี้มาถวายแก่ย่าแฟง ขอให้ย่าแฟงรับ แล้วดลบันดาลให้ข้าพเจ้า (ขอพร) ด้วยเทอญ

คาถาขอพรย่าแฟง หรือยายแฟง

คาถาไหว้ย่าแฟง


5. ขอพรเรียบร้อยแล้ว ให้บริจาคเงินทำบุญตามจิตศรัทธา

*** เคล็ดลับการขอพรกับย่าแฟงให้สมหวัง สำเร็จจริง คือ ไหว้ย่าแฟงตอนกลางคืน (ช่วงพระอาทิตย์ตกดิน) แล้วหากหมั่นกลับมาไหว้ขอพรอยู่เรื่อยๆ ก็จะยิ่งได้ผลอยู่เสมอ

ของไหว้ย่าแฟง

ของไหว้ย่าแฟง สามารถเตรียมมาถวายได้เอง และได้หลากหลาย โดยเน้นของสวยงามที่ย่าแฟงชอบ ยกตัวอย่าง

  • บายศรี หรือหมากพลู
  • พวงมาลัย 7 สี
  • พานดอกไม้ทุกชนิด (กุหลาบ, ทิวลิป, ดาวเรือง)
  • ชุดไทย
  • น้ำหอมน้ำอบ
  • เครื่องสำอาง
  • เครื่องประดับ เช่น สร้อยคอ, สังวาลย์, สร้อยข้อมือ, แหวน
  • ขนมหวาน
  • น้ำแดง

วัดคณิกาผล เดินทาง ไปยังไง

วัดคณิกาผล หรือวัดยายแฝง มีเวลาเปิด - ปิด ตั้งแต่ 07.00 - 18.00 น. เปิดทุกวัน โดยสามารถเดินทางได้หลายวิธี ดังนี้

1. วัดคณิกาผล เดินทาง mrt : สถานีวัดมังกร ทางออก 3 แล้วเดินต่ออีกประมาณ 350 เมตร หรือประมาณ 3 นาที

2. รถเมล์สาย ไหนผ่านวัดคณิกาผล : ลงที่ป้ายโรงพยาบาลกว๋องสิวมูลนิธิ จากนั้นเดินต่ออีกประมาณ 350 เมตร หรือรถเมล์สายที่ใกล้วัดคณิกาผล สาย 204, 21, 4-28 (529), 4-8 (35), 49

3. เดินทางไปวัดคณิกาผลด้วยรถยนต์ : สามารถจอดรถได้ภายในวัด

ทั้งหมดนี้คือรีวิว วัดย่าแฟง ขอพรเรื่องความรัก ขอแฟน ของาน ขอเงิน โชคลาภ และยังขอบุตรได้ด้วย ใครทำตามวิธีขอพรย่าแฟงนี้ สมหวังดั่งใจอย่างแน่นอน แต่ถ้าคนไหนไม่อยากรอช้า ยังไม่มีเวลาไปขอพรย่าแฟง หรืออาศัยอยู่ต่างจังหวัดไกลออกไปจากวัดคณิกาผล ทุกคนก็สามารถมูขอพรความรัก โชคลาภ การเงินได้เน้นๆ ปังๆ ด้วยการเข้ามาเลือกสินค้าสายมู เครื่องประดับสายมู เครื่องรางของขลัง และพระเครื่องรุ่นนิยมต่างๆ ได้ที่ ENNXO ตลาดพระเครื่องออนไลน์

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง