รวมรถมือสองประหยัดน้ำมันแห่งยุค ที่คุณต้องเลือก

รวมรถมือสองประหยัดน้ำมันแห่งยุค ที่คุณต้องเลือก

ENNXO
/
Blog
/
รวมรถมือสองประหยัดน้ำมันแห่งยุค ที่คุณต้องเลือก
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 23 มีนาคม 2024

ทำไม? คนส่วนใหญ่ถึงนิยมเลือกซื้อรถมือสองกันมากขึ้น การซื้อรถมือสองเริ่มได้รับความนิยมในยุคปัจจุบัน ด้วยสภาวะเศรษฐกิจที่ไม่ค่อยดีบวกกับราคาน้ำมันที่พุ่งสูง การลงทุนกับรถมือหนึ่งในราคาสูงๆ นั้นอาจจะไม่ตอบโจทย์กับคนรุ่นใหม่มากนัก เพราะนอกจากจะต้องจ่ายค่ารถแพงแล้วยังต้องคอยเติมน้ำมันในราคาที่สูงลิบอีก สถานะทางการเงิน รายได้ และรายจ่ายของคนล้วนเป็นตัวแปรสำคัญในการตัดสินใจซื้อ “รถยนต์ป้ายแดง” เพราะต้องใช้เงินวางดาวน์เป็นจำนวนมาก หลายคนต้องผ่อนรถมือหนึ่งกันเป็นเวลานานหลายปี ฉะนั้นการถอยรถป้ายแดงในราคาสูงๆ อาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีมากนัก

มีหลายเหตุผลที่ทำให้คนสนใจซื้อรถมือ 2 กันมากกว่ารถมือ 1 เพราะนอกจากจะได้รถมาในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาดแล้วยังได้ครอบครองรถในฝันในราคาที่เอื้อมถึงอีกด้วย เพราะบางรุ่นบางคันมีราคาขายในตลาดรถมือสองที่ต่ำกว่ามือ 1 ถึงหลักแสนไปจนถึงหลักล้านบาทเลยทีเดียว นอกเหนือไปกว่านั้นการซื้อขายรถยนต์มือสองในสมัยนี้ก็เป็นเรื่องที่ง่าย สะดวก และรวดเร็วมาก มีแพลตฟอร์มออนไลน์มากมายที่เปิดให้คุณเข้าไปเลือกซื้อและลงขายรถมือสองกันได้สบายๆ ไม่ต้องไปถึงเต็นท์รถหรือเดินเรื่องผ่านดีลเลอร์ให้วุ่นวายอีกต่อไป ซึ่งนอกจากประหยัดเวลาแล้วยังประหยัดเงินไปได้อีกเยอะ แล้วอย่างนี้คุณจะจ่ายแพงกว่าไปทำไมในเมื่อมีรถมือสองรอให้คุณเป็นเจ้าของอยู่อีกเพียบ เศรษฐกิจจะไม่ดียังไง น้ำมันจะแพงแค่ไหนก็ไม่ต้องคอยกังวลอีกต่อไป เพราะมีรถยนต์มือสองรุ่นประหยัดน้ำมันมากมาย ที่พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ แต่จะมีรุ่นอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

Mitsubishi Mirage

รวมรถมือสองประหยัดน้ำมันแห่งยุค ที่คุณต้องเลือก

รถยนต์ Ecocar คันเล็กสำหรับขับขี่ในเมือง เหมาะกับคนรุ่นใหม่วัยทำงาน วัยเรียน หรือนักศึกษาที่กำลังมองหารถยนต์ขนาดเล็กที่เหมาะกับการขับขี่ระยะสั้น หรือเอาไว้ใช้ขับในเมือง ประหยัดน้ำมัน ดูแลง่าย ค่าอะไหล่และค่าบำรุงรักษาราคาถูก มิตซูบิชิ มิราจ เป็นรถยนต์ขนาดเล็กระทัดรัดที่ขับขี่และจอดได้ง่าย ไม่ต้องใช้พื้นที่เยอะ ตอบโจทย์มือใหม่หัดขับที่อาจจะยังขับขี่ไม่คล่องหรือกะระยะในการถอยรถไม่ถูก เป็นรถที่ประหยัดน้ำมันมาก เหมาะกับยุคนี้ที่ราคาน้ำมันแพง แถมยังมีอัตราเร่งและสมรรถภาพที่ค่อนข้างดี เกาะถนนและมีความนิ่งสูง สำหรับใครที่กังวลเรื่องอะไหล่และค่าบำรุงรักษาก็ให้สบายใจได้เลย เพราะ Mitsubishi Mirage นั้นมีศูนย์บริการซ่อมรถที่หาได้ไม่ยาก ทำให้รถรุ่นนี้ยอดนิยมติดอันดับตลอดกาลโดยเฉพาะในตลาดรถยนต์มือสอง เพราะมีราคาที่ถูกแถมยังสภาพดีไม่ต่างจากรถใหม่ป้ายแดงเลย

Toyota C - HR

รวมรถมือสองประหยัดน้ำมันแห่งยุค ที่คุณต้องเลือก

รถยนต์ Crossover SUV ขนาดเล็กกับการออกแบบยานยนต์ไฮบริดล้ำอนาคตที่ไม่ได้มีดีแค่สวย แต่ขับดีกว่าที่คิดมาก โดดเด่นด้วยสไตล์ที่มีความเป็นสปอร์ต โฉบเฉี่ยว และฉีกแนวจากรถโตโยต้าทุกรุ่น แถมยังทันสมัยด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่ประหยัดน้ำมันได้สูงสุดถึง 24.4 ลิตร / กิโลเมตร ให้คุณขับขี่ได้อย่างสนุก เข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ สามารถเกาะถนนได้ดีควบคู่ไปกับการขับขี่ที่นุ่มนวลนั่งสบาย การันตีความนิยมด้วยยอดขายกว่า 283,000 คันใน 51 ประเทศทั่วโลก ขึ้นแท่นเป็น 1 ใน 5 รถยนต์ที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดในทวีปยุโรป

Suzuki Swift

ซูซูกิ สวิฟ รถบ้านคันเล็กประหยัดน้ำมัน ตัวเลือกอีโคคาร์ในยุคน้ำมันแพงที่คุณตามหา โดดเด่นด้วยรูปทรงกระทัดรัด สมรรถนะเป็นเลิศ ประหยัดน้ำมันกว่า 23.3 ลิตร / กิโลเมตร  ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร ขนาด 4 สูบ ซึ่งให้กำลังแรงม้าได้ดีเยี่ยมเมื่อเทียบกับคู่แข่งในระดับเดียวกันของกลุ่ม Ecocar เจ้าของฉายารถ “เล็กพริกขี้หนู” คล่องตัวเมื่อใช้งาน ขับเข้า - ออกเมืองได้ง่าย  จะขับไปทำงานหรือไปเที่ยวก็สะดวกสบายสุดๆ

รวมรถมือสองประหยัดน้ำมันแห่งยุค ที่คุณต้องเลือก

สำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหารถมือสองรุ่นฮิตติดตลาด ที่มีขนาดกระทัดรัดพอดีตัว ราคาประหยัด สมรรถนะเครื่องยนต์ทนทาน ใช้งานได้ดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมันได้ดีเหมาะสมกับยุคข้าวยากหมากแพงแบบนี้ ขอเชิญทุกท่านให้เข้าไปเลือกซื้อรถยนต์มือสองประหยัดน้ำมันได้ที่ ENNXO.COM ตลาดรถยนต์มือสองออนไลน์ขนาดใหญ่ ที่มีรถยนต์มือสองรอให้คุณเป็นเจ้าของมากกว่า 3,000 คัน บนเว็บไซต์

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
ENNXO
contact@ennxo.com

อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ดาวน์โหลดได้จาก App Storeดาวน์โหลดได้จาก Google Play

ติดตามเรา

© 2015 - 2024 ENNXO.COM Passive Alpha Co., Ltd.