รวมอาร์ตทอย (Art Toy) คอลเลคชั่น 12 ราศี มีอะไรบ้างที่น่าเก็บสะสม

รวมอาร์ตทอย (Art Toy) คอลเลคชั่น 12 ราศี มีอะไรบ้างที่น่าเก็บสะสม

ENNXO
/
Blog
/
รวมอาร์ตทอย (Art Toy) คอลเลคชั่น 12 ราศี มีอะไรบ้างที่น่าเก็บสะสม
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 26 เมษายน 2024

ช่วงนี้กระแสอาร์ตทอยกำลังมาแรง แต่ละศิลปินผู้สร้างอาร์ตทอยต่างก็ครีเอทคอลเลคชั่นออกมาประชันกันอย่างเต็มที่ ทำเอาเหล่านักสะสมตามหาซื้อเก็บกันสุดๆ โดยคอลเลคชั่นของอาร์ตทอยก็ออกมาในธีมหลากหลายแบบ แต่ที่เป็นที่นิยมและเห็นได้บ่อย ก็คือ Art Toy 12 ราศี ซึ่งเอ็นโซ่ได้รวมอาร์ตทอยธีม 12 ราศีสุดน่ารักจากค่ายต่างๆ ใครชอบธีมราศี ห้ามพลาดกับบทความนี้ มาเช็คกันว่ามีคอลเลคชั่นไหนกันบ้าง

Art Toy

Dimoo Zodiac Series

อาร์ตทอยคอลเลคชั่น 12 ราศี

คอลเลคชั่น 12 ราศีของน้อง Dimoo (ดีมู่) จากค่าย Pop Mart ที่มาพร้อมความสวย ความอลังการของแต่ละราศี มีให้สะสมทั้งหมด 12 แบบ กับ 1 ซีเคร็ท ราคากล่องสุ่มละ 320 บาท ยกกล่องราคา 3,840 บาท ใครชอบน้องดีมู่ห้ามพลาดกับคอลเลคชั่นนี้กันนะ

อ่านประวัติ Dimoo ได้ที่ ENNXO BLOG

Zoe Flower Whispering Zodiac Series

Art Toy คอลเลคชั่น 12 ราศี

ต่อกันด้วยคอลเลคชั่น 12 ราศีของน้อง Zoe จากค่าย Pop Mart ที่มาในโทนสีสดใส ไม่ว่าจะราศีไหนก็น่าเก็บ น่าสะสม โดยมีให้สะสมทั้งหมด 12 แบบ กับ 1 ซีเคร็ท ราคากล่องสุ่มละ 320 บาท ยกกล่องราคา 3,840 บาท เห็นหน้าอ้อนๆ ของน้องแล้วมีหรือจะอดใจไหว

HACIPUPU The Constellation Series

อาร์ตทอยคอลเลคชั่น 12 ราศี

อีกหนึ่งคอลเลคชั่นจากค่าย Pop Mart อย่างน้อง Hacipupu ในธีม 12 ราศีที่เห็นแล้วต้องร้องตะโกนว่าน่ารัก น่าเอ็นดูสุดๆ มีให้สะสมทั้งหมด 12 แบบ กับ 1 ซีเคร็ท ราคากล่องสุ่มละ 380 บาท ยกกล่องราคา 4,560 บาท ใครเป็นแฟนคลับน้องฮาชิปูปู้มีหรือจะพลาดกับคอลเลคชั่นนี้!

อ่านประวัติ Hacipupu ได้ที่ ENNXO BLOG

THE MONSTERS Constellation Series

Art Toy คอลเลคชั่น 12 ราศี

คอลเลคชั่น 12 ราศีที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย นั่นก็คือคอลเลคชั่นของน้องลาบูบู้ ในจักรวาลแก๊ง The Monsters จากค่าย Pop Mart ที่พกความน่ารัก ความซุกซน ออกมาให้สะสมทั้งหมด 12 แบบ กับ 1 ซีเคร็ท ราคากล่องสุ่มละ 380 บาท ยกกล่องราคา 4,560 บาท เอาคอลเลคชันน้อง Labubu นี้ไปอยู่กับลาบูบู้ มาการอง ก็น่าสนใจสุดๆ

อ่านประวัติ Labubu ได้ที่ ENNXO BLOG

เช็คคอลเลคชั่น Labubu ทั้งหมดได้ที่ ENNXO BLOG

MEGA ROYAL MOLLY Mucha Zodiac

Art Toy 12 ราศี

Molly จากค่าย Pop Mart ที่มากับขนาดตัว 400% กับ 1000% ในธีมจักรราศีสุดอลังการสวยงามอย่าง “Mucha Zodiac” โดยได้แรงบันดาลใจมาจากภาพ Zodiac Series ของศิลปินแนวอาร์ตนูโวอย่าง Alphonse Mucha ที่มีชื่อเสียงในปลายศตวรรษที่ 19 ทำให้มอลลี่ในคอนเซปต์นี้กลายเป็นอาร์ตทอยเริศหรูที่เต็มไปด้วยความปราณีต และที่สำคัญตัวของน้องมอลลี่จะไล่ระดับสี เปรียบกับกลางวันที่เริ่มกลายเป็นกลางคืนนั่นเอง สำหรับราคาน้อง Molly ขนาด 400% อยู่ที่ 7,890 บาท ส่วน Molly ขนาด 1000% อยู่ที่ 31,900 บาท

อ่านประวัติ Molly ได้ที่ ENNXO BLOG

Manta and Eddie Zodiac Angel Series

 Art Toy คอลเลคชั่น 12 ราศี

ธีม 12 ราศีในแบบฉบับนางเงือกสุดน่ารัก มีให้สะสมทั้งหมด 12 แบบ และซีเคร็ทอีก 8 แบบ! ราคากล่องสุ่มละประมาณ 340 บาท ยกกล่องประมาณ 4,100 บาท ใครชอบแนวนางเงือก อาร์ตทอยนอกกระแสตัวนี้ก็น่าสนใจไม่น้อย

Cora Flower Zodiac Series

อาร์ตทอยคอลเลคชั่น 12 ราศี

คอลเลคชั่นอาร์ตทอยเด็กผู้หญิงครบ 12 ราศี ตัวเล็กๆ ตะมุตะมิสุดน่ารัก จากค่าย 52Toys มีให้สะสมทั้งหมด 12 แบบ กับ 1 ซีเคร็ท มารับความฟรุ้งฟริ้งจากน้องกันได้เลย ถึงแม้น้องจะไม่ค่อยฮิต แต่ความน่ารักจัดเต็มแน่นอน

TIANQI BAOBAO - Zodiac Series

Art Toy คอลเลคชั่น 12 ราศี

สำหรับคอลเลคชั่นนี้จะแบ่งเป็นเซ็ต A กับเซ็ต B แต่ละเซ็ตมีทั้งหมด 6 แบบ โดยตัวกล่องของสองเซ็ตนี้จะสีแตกต่างกันนะ บอกเลยว่าแต่ละตัวงานเนี้ยบ งานสวยจนน่าเก็บสะสมเลยล่ะ โดยราคากล่องสุ่มอยู่ที่ประมาณ 360 บาท ยกกล่องราคาประมาณ 2,160 บาท

Cassy Zodiac Series

อาร์ตทอยคอลเลคชั่น 12 ราศี

เจ้าแมวเหมียวสุดน่ารักจากค่าย ToyCity มาในแบบ 12 ราศี สีสันสุดน่ารัก มีให้สะสมทั้งหมด 12 แบบกับ 1 ซีเคร็ท ใครเป็นทาสแมวต้องรับมาสะสมกันแล้วนะ ราคากล่องสุ่มอยู่ที่ประมาณ 390 บาท ยกกล่องราคาประมาณ 4,680 บาท

ทั้งหมดนี้คือคอลเลคชั่นอาร์ตทอย 12 ราศีที่เราอยากแนะนำให้รู้จัก มีทั้งมาจากค่ายดังอย่าง Pop Mart และค่ายอื่นๆ ที่อาจไม่มีกระแสแต่ความน่ารักให้เต็มร้อย หากอนาคตมีอาร์ตทอยคาแรคเตอร์ไหนออกคอลเลคชั่นจักรราศีมาทางเราจะมาอัปเดตเพิ่ม แต่ก่อนจะจบบทความหากเพื่อนๆ คนไหนต้องการซื้อขาย Art Toy เข้ามาใช้บริการที่ ENNXO ได้เลย ทุกขั้นตอนการใช้งานไม่เสียค่าใช้จ่ายนะ!

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง