10 อันดับ รถมือสองน่าใช้ รุ่นไหนคุ้ม น่าใช้มากที่สุด

10 อันดับ รถมือสองน่าใช้ รุ่นไหนคุ้ม น่าใช้มากที่สุด

ENNXO
/
Blog
/
10 อันดับ รถมือสองน่าใช้ รุ่นไหนคุ้ม น่าใช้มากที่สุด
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 23 มีนาคม 2024

รถมือสองยี่ห้อไหนดี? รถมือสองรุ่นไหนดี? คำถามที่พบเห็นได้บ่อยของคนที่กำลังมองหาซื้อรถมือสอง ซึ่งการที่จะเลือกซื้อรถยนต์สักคันนั้น ก็จะมีปัจจัยหลายๆ อย่างที่ต้องคำนึงถึง หนึ่งในนั้นก็คือเรื่องยี่ห้อและรุ่นของรถยนต์ที่ต้องการ

ปัจจุบันรถมือสองได้รับความนิยมสูง แต่ว่าในตลาดรถมือสองนั้นมียี่ห้อรถ รุ่นรถ เต็มไปหมด ซึ่งส่วนใหญ่แล้วผู้คนก็จะมองหารถยนต์ยี่ห้อดังอย่างๆ Toyota มือสอง, Honda มือสอง, Isuzu มือสอง, Mitsubishi มือสอง และ Nissan มือสอง เป็นต้น อย่างไรก็ตามรถยนต์แต่ละยี่ห้อนั้นก็มีอีกหลากหลายรุ่นด้วยเช่นกัน โดยเราได้จัด 10 อันดับรถมือสองน่าใช้ 2023 ทั้งราคาถูกและคุ้มค่าในการใช้งาน มาเป็นตัวเลือกให้คุณได้ประกอบการตัดสินใจในการซื้อรถมือสอง

แจกโพย 10 อันดับรถมือสอง คุ้มค่า น่าใช้

เตรียมตัวจดลิสต์ไปกับรถมือสอง ราคาดี สเปกดี ประจำปี 2023 ที่น่าจับจองเป็นเจ้าของกันได้เลย

1. Honda City มือสอง

รถยนต์ซีดานขวัญใจผู้ใช้รถมาอย่างยาวนาน ด้วยความที่ครบเครื่องทุกอย่างภายในคันเดียว มีรูปลักษณ์ภายนอกที่กะทัดรัด มีความคล่องตัวสูง ส่วนภายในรถนั้นกว้างขวาง ทัศนวิสัยการขับขี่ดี ในด้านเรื่องของเสียงเครื่อง หากจอดนิ่งๆ เสียงค่อนข้างเงียบเลยทีเดียว แต่ถ้าอัดเต็มเสียงเครื่องจะค่อนข้างดัง นอกจากนี้ยังเป็นรถประหยัดน้ำมันในระดับปานกลาง แล้วที่สำคัญรถฮอนด้า ซิตี้ยังเหมาะกับมือใหม่ เพราะตัวรถน้ำหนักเบาช่วยเรื่องการออกตัวไว แถมยังเปลี่ยนเลนง่ายอีกด้วย เรียกได้ว่า honda city มือ สอง เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีสมรรถนะเครื่องที่ดี และน่าสนใจไม่น้อยที่จะเป็นตัวเลือกแรกๆ ของคนที่กำลังมองหารถมือสอง

รถมือสองน่าใช้

2.Honda Jazz มือสอง

ถึงแม้รถฮอนด้า แจ๊ส จะยุติการผลิตในไทยไปแล้ว แต่ honda jazz มือ สอง ยังคงได้รับความนิยมอยู่เรื่อยๆ เพราะเป็นรถแฮตช์แบ็ก 5 ประตู ที่มาพร้อมระบบเทคโนโลยีความปลอดภัยครบครัน เครื่องยนต์ถึกทน ตัวรถมีความคล่องตัวสูง ขับขี่ง่าย ส่วนภายในห้องโดยสารกว้างขวาง เบาะหลังสามารถพับให้กลายเป็นพื้นที่เก็บสัมภาระได้ นับว่าเป็นรถยนต์ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ราคาไม่แพง แถมยังหาซื้ออะไหล่ได้ง่ายอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งรุ่นของ Honda ที่มีการซื้อขายในตลาดรถมือสองเยอะมากๆ

รถมือสองน่าใช้

3. ฟอร์จูนเนอร์มือสอง

Fortuner รถอเนกประสงค์ยอดนิยม โดดเด่นทั้งด้านการดีไซน์ ที่มีความสปอร์ต ดุดัน และภายในที่เน้นขนาดกว้างขวาง เพื่อให้นั่งสบาย เก็บสัมภาระได้เยอะ แล้วยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยครบทุกด้าน ตอบโจทย์การขับขี่ได้ในทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ยังหาอะไหล่เปลี่ยนง่าย เนื่องจากมีโรงงานผลิตที่ไทย และที่สำคัญราคาของรถ ฟอร์จูนเนอร์ มือสอง แทบไม่ตกเลย เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับใครที่กำลังมองหารถครอบครัวดีๆ สักคัน

รถมือสองน่าใช้

4. Toyota Yaris มือสอง

รถเก๋งขนาดกะทัดรัดที่ครองใจคนไทย ไม่ว่าจะขับในเมืองหรือนอกเมืองก็ขับสะดวกสบาย ด้วยเครื่องยนต์สมรรถนะสูง ประหยัดน้ำมัน ช่วงล่างแข็งแรง มีระบบเบรก ABS ป้องกันล้อล็อคขณะเบรกกะทันหัน ส่วนภายในนั้นมีขนาดกว้างขวาง นั่งสบาย และมีศูนย์บริการทั่วประเทศไทย โดยรถยนต์โตโยต้า ยาริสเป็นรุ่นรถยนต์คุณภาพที่มีราคาไม่แพง เหมาะกับเหล่านักศึกษาและวัยทำงานอย่างยิ่ง

รถมือสองน่าใช้

5. Toyota Corolla Altis มือสอง

อีกหนึ่งรุ่นรถยนต์คุณภาพจาก Toyota ที่มาในรูปแบบรถซีดานขนาดใหญ่ยอดนิยม มีอัตราเร่งกำลังดี ประหยัดน้ำมัน ตัวเครื่องมีความถึกทน ใช้งานได้หลายปี มีหลายรุ่นย่อยให้เลือกซื้อ และยังมีแบบไฮบริดอีกด้วย ส่วนเรื่องการซ่อมแซม ไม่มีอะไรให้กังวลใจ เนื่องจากอะไหล่หาซื้อง่าย รถดูแลรักษาง่าย ทำให้หมดปัญหาเรื่องจุกจิก ถ้าหากถามหารถมือสองที่อึด นั่งสบาย ดูแลง่าย ต้องโตโยต้า โคโรลล่า อัลติสเลย

รถมือสองน่าใช้

6. Nissan Almera มือสอง

นิสสัน อัลมีร่า รถยนต์ Eco Car ที่มีรูปลักษณ์เรียบทันสมัย ห้องโดยสารกว้าง ช่วงล่างเกาะถนน เน้นการใช้งานง่าย เหมาะกับคนที่ต้องการรถมือสองในราคาประหยัด และยังเหมาะกับคนที่ต้องการรถที่ขับง่ายๆ เพราะรถ Nissan Almera ออกแบบมาให้ขับสะดวก บังคับพวงมาลัยง่าย เป็นรถยนต์ที่ดูเหมือนจะเรียบง่ายทุกอย่าง แต่ฟังก์ชันต่างๆ จัดมาให้อย่างครบครัน ถือว่าใช้งานทั่วไปได้ดีเลยทีเดียว

รถมือสองน่าใช้

7. Honda Civic มือสอง

รถยนต์ซีดานรุ่นฮิตตลอดกาลของ Honda ที่แต่ละรุ่นนั้นมีการปรับโฉมใหม่ๆ เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นทั้งเรื่องสมรรถนะ การดีไซน์ และเทคโนโลยีต่างๆ ช่วยการขับขี่ง่าย รักษาความปลอดภัยต่อผู้ขับขี่ครบทุกวงจร โดยฮอนด้า ซีวิคมีอัตราเร่งเครื่องลื่นไหล ช่วงล่างนุ่มนวล ประหยัดน้ำมัน และดูแลรักษาง่าย มีศูนย์บริการทั่วประเทศไทย เป็นรถยนต์อีกรุ่นที่ให้ความคุ้มค่า แถมราคาไม่แพง ถือว่าเป็นรถมือสองที่ตอบโจทย์ครบที่ไม่ควรพลาดเลย

รถมือสองน่าใช้

8. Suzuki Swift มือสอง

รถอีโคคาร์ ที่มีรูปทรงน่ารัก ตัวรถมีขนาดเล็ก ออฟชันกะทัดรัด เกียร์อัตโนมัติ CVT มีความคล่องตัวในการขับขี่ มีระบบควบคุมยืดหยุ่น ระบบการเผาไหม้เครื่องยนต์มีประสิทธิภาพ ประหยัดน้ำมัน และอะไหล่หาซื้อง่าย นับว่าเป็นรถเก๋งคันเล็กที่ขับได้ชิลๆ ถูกใจสาวๆ อย่างแน่นอน

รถมือสองน่าใช้

9. Mazda 2 มือสอง

มาสด้า 2 รถยนต์ประหยัดพลังงาน ที่มีความสปอร์ต ทันสมัย ออฟชันครบ ตัวรถมีขนาดเล็ก อึดทน ขับได้อย่างคล่องแคล่ว มีพื้นที่ในการเก็บสัมภาระ ส่วนช่วงล่างดี นุ่มนวล และนั่งสบาย เป็นรถที่ขับใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างสบายๆ เป็นอีกหนึ่งรุ่นรถยนต์สุดฮิตของรถมือสองที่ไม่ควรมองข้ามเลย

รถมือสองน่าใช้

10. Mitsubishi Mirage มือสอง

รถอีโคคาร์ที่มีอัตราเร่งที่ดี จะออกตัวหรือการแซงก็ทำได้คล่องแคล่ว ลื่นไหล ภายในรถมีขนาดกว้างขวาง มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับขี่ ออฟชันให้มาอย่างคุ้มค่า เป็นรถยนต์ที่เหมาะกับมือใหม่หัดขับ เพราะมิตซูบิชิ มิราจ มีระบบการเลี้ยวที่ขับได้อย่างง่ายดาย แถมยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยครบวงจร ให้คุณขับสนุกได้อย่างไร้ความกังวลใจ

รถมือสองน่าใช้

จบไปแล้วกับ 10 อันดับรถมือสองน่าใช้ เห็นได้ว่าฮอนด้ามือสองมีหลายรุ่นน่าสนใจ รวมถึงรถยนต์ยี่ห้ออื่นๆ ที่มีคุณสมบัติน่าสนใจไม่น้อย อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงข้อมูลคร่าวๆ ให้คุณได้รู้จักรถยนต์รุ่นต่างๆ ที่นิยมในไทย หากคุณต้องการดูรุ่นอื่นๆ ของโตโยต้ามือสอง, ซูซูกิมือสอง, มิตซูบิชิมือสอง, นิสสันมือสอง หรือรถมือสองยี่ห้ออื่นๆ เพิ่มเติม เข้ามาดูราคา และซื้อขายได้เลยที่ ENNXO (เอ็นโซ่) ตลาดรถยนต์ออนไลน์ ค้นหารถที่ต้องการได้รวดเร็ว ใช้งานง่าย ลงประกาศฟรี ครบเครื่องเรื่องรถมือสองต้องที่นี่

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง