คอนโต โครงการ Plum Condo Pinklao Station

Plum Condo Pinklao Station
(พลัม คอนโด ปิ่นเกล้า สเตชั่น)

คอนโต โครงการ Plum Condo Pinklao Station
คอนโต โครงการ Plum Condo Pinklao Station
คอนโต โครงการ Plum Condo Pinklao Station
ประกาศทั้งหมด
แผนที่
ข้อมูลโครงการ
ทั้งหมด
เช่า
ขาย

ประกาศของ พลัม คอนโด ปิ่นเกล้า สเตชั่น

กรอง
ห้องนอน
ห้องน้ำ
เรียงตาม

ไม่พบสินค้า

แผนที่และสถานที่ใกล้เคียง พลัม คอนโด ปิ่นเกล้า สเตชั่น

สถานที่ใกล้เคียง
ห้างพาต้า ปิ่นเกล้า 90 เมตร
เมเจอร์ปิ่นเกล้า 900 เมตร
ตลาดปิ่นเงินปิ่นทอง 900 เมตร
เทสโก้โลตัส 1.5 กม.
ตลาดบางขุนนท์ 1.5 กม.
เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า 1.5 กม.
แมคโคร 2 กม.
The Sense ปิ่นเกล้า 2 กม.
โรงพยาบาลศิริราช 2 กม.
ตลาดวังหลัง 2 กม.
สนามหลวง 2.5 กม.
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 2.5 กม.
Foodland 3 กม.
โรงพยาบาลเจ้าพระยา 3 กม.

ข้อมูลโครงการเบื้องต้น

สร้างเสร็จ
2018
สร้างโดย
พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
ประเภท
Freehold
ที่อยู่โครงการ
4a ถนน สมเด็จพระปิ่นเกล้า แขวง อรุณอมรินทร์ เขต บางกอกน้อย

สิ่งอำนวยความสะดวก

จำนวนชั้น
22
มีที่จอดรถ
มี
สระว่ายน้ำ
มี
ฟิตเนส
มี

รถไฟฟ้า

BTS
-
MRT
บางยี่ขัน
ARL
-

รายละเอียดโครงการ

ทำเลคอนโด

พลัม คอนโด ปิ่นเกล้า สเตชั่น / Plum Condo Pinklao Station คอนโดตัวใหม่จากพฤกษา ภายใต้คอนเซปต์ “เปลี่ยน” ก้าวใหม่ให้ชีวิตไปกับคอนโดใหม่ใกล้รถไฟฟ้า บนทำเลศักยภาพของฝั่งธนบุรี โดยตัวโครงการจะตั้งอยู่บนถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้าฝั่งขาเข้า แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด จังหวัดกรุงเทพมหานคร ทำเลทองแถบชานเมือง ในราคาประหยัดที่เริ่มต้นเพียง 1.95 ล้านบาท

เป็นคอนโดมิเนียมระดับ high rise ในราคาประหยัด ด้วยความสูง 22 ชั้น + 1 ชั้นใต้ดิน รวมจำนวนห้องพักทั้งหมด 964 ยูนิต และยูนิตร้านค้าอีก 4 ยูนิต บนพื้นที่โครงการราวๆ 4 ไร่ โดยจะมีห้องพักให้เลือกทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่ 1 ห้องนอน ขนาด 25 ตารางเมตร / 1 ห้องนอน ขนาด 27 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน Combine ขนาด 50 ตารางเมตร

ตั้งอยู่ในย่านชุมชนอยู่อาศัยหลักที่เก่าแก่ แต่มีความอุดมสมบูรณ์ เดินทางสะดวก มีเส้นทางการคมนาคมให้เลือกใช้ค่อนข้างหลากหลายอยู่ใกล้กับถนนเส้นหลักหลายเส้น ทั้งถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า ถนนจรัญสนิทวงศ์และถนนบรมราชชนนี แถมยังใกล้กับห้างพาต้า ปิ่นเกล้า เพียง 90 เมตร และ 900 เมตร ถึงเซ็นทรัลปิ่นเกล้า แหล่งรวมไลฟ์สไตล์มากมายที่พร้อมตอบโจทย์คนทุกเพศวัยในทุกๆ เจนเนอเรชั่น

จุดเด่นของคอนโด

พลัม คอนโด ปิ่นเกล้า สเตชั่น / Plum Condo Pinklao Station คอนโดมิเนียม high rise ใกล้ห้างพาต้า ปิ่นเกล้า ภายใต้การพัฒนาโครงการจากพฤกษา เรียลเอสเตท ที่เปิดตัวในชื่อแบรนด์ “พลัมคอนโด” คอนโดมิเนียมยุคใหม่ในราคาประหยัดที่พร้อมตีตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ในวัยทำงาน หรือ first jobber ที่กำลังมองหาคอนโดหลังแรกสำหรับอยู่อาศัยในราคาที่จับต้องได้และคุ้มค่ากับคุณภาพของโครงการ

พลัม คอนโด ปิ่นเกล้า สเตชั่น (Plum Condo Pinklao Station)

ตัวอาคารออกแบบเป็นสไตล์โมเดิร์นที่เน้นความเรียบง่าย โดยจะใช้สีเหลืองทองตัดกับสีเทาเป็นหลัก ตัวอาคารดีไซน์ออกมาเป็นลักษณะของตัว U (ยู) ตรงกลางจะเป็นพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดที่ถูกตัวอาคารล้อมรอบไว้ โดยจะแบ่งส่วนกลางออกมาได้เป็น 4 โซน และตั้งชื่อให้ต่างกันออกไปในแต่ละโซน ได้แก่ the garden / the living / the club และ the pool & fitness

เริ่มจากโซนที่ 1 the garden จะเป็นโซนของสวนสีเขียวที่กระจายอยู่ในพื้นที่ facilities ต่างๆ ตั้งแต่ชั้น 1 ที่เป็นสวนหย่อมสำหรับนั่งเล่น / สนามแบตมินตันที่ชั้น 5 / สวนรอบๆ สระว่ายน้ำ / สวนหย่อมบนชั้นดาดฟ้าสำหรับชมวิว / ลานบาร์บีคิว และลู่วิ่งพร้อมวิวสะพานพระราม 8 ซึ่งรวมพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 1.5 ไร่

ต่อมาเป็นโซนที่ 2 the living ที่แบ่งออกเป็น 2 ส่วนได้แก่ lobby ด้านหน้าทางเข้า - ออก ที่มีด้วยกัน 2 ชั้น กับ lobby ด้านในอีก 1 ที่ด้านในลิฟท์ ถัดมาเป็นโซนที่ 3  the club ซึ่งจะอยู่ที่ชั้น 5 โดยจะแบ่งออกเป็น 4 ห้องด้วยกัน คือห้องอ่านหนังสือ / ห้องประชุม / ห้องอเนกประสงค์ และ game room ที่มีโต๊ะพูลให้บริการอยู่ด้วย

พลัม คอนโด ปิ่นเกล้า สเตชั่น (Plum Condo Pinklao Station)

โซนสุดท้ายคือโซนที่ 4 the pool & fitness ที่จะอยู่ที่ชั้น 5 จะประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำทั้งหมด 3 สระ ซึ่งจะเป็นระบบเกลือทั้งหมด ได้แก่ สระหลักที่กว้างถึง 30 x 30 เมตร / สระเด็ก และสระสำหรับแช่อ่างจากุชชี่ / ห้องฟิตเนสสำหรับออกกำลังกาย พร้อมโซนโยคะแบบยกระดับ เพื่อลูกบ้านที่ชอบความหลากหลายในการออกกำลังกาย ปิดท้ายด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง จากระบบ keycard / กล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตามมาตรฐานของพฤกษา

อ่านทั้งหมด
ENNXO
contact@ennxo.com

อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ดาวน์โหลดได้จาก App Storeดาวน์โหลดได้จาก Google Play

ติดตามเรา

© 2015 - 2024 ENNXO.COM Passive Alpha Co., Ltd.