คอนโต โครงการ The Privacy Pracha Uthit - Suksawat

The Privacy Pracha Uthit - Suksawat

คอนโต โครงการ The Privacy Pracha Uthit - Suksawat
คอนโต โครงการ The Privacy Pracha Uthit - Suksawat
คอนโต โครงการ The Privacy Pracha Uthit - Suksawat
ประกาศทั้งหมด
แผนที่
ข้อมูลโครงการ
ทั้งหมด
เช่า
ขาย

ประกาศของ เดอะไพรเวซี่ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์

กรอง
ห้องนอน
ห้องน้ำ
เรียงตาม

ไม่พบสินค้า

แผนที่และสถานที่ใกล้เคียง เดอะไพรเวซี่ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์

สถานที่ใกล้เคียง
ด่านสุขสวัสดิ์ 1.3 กม.
ด่านบางครุ - ขาออก 2 5.8 กม.
Family Mart 150 เมตร
7-Eleven 190 เมตร
เทสโก้ โลตัส บางปะกอก 2.1 กม.
MaxValue ประชาอุทิศ 3.3 กม.

ข้อมูลโครงการเบื้องต้น

สร้างเสร็จ
2015
สร้างโดย
พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
ประเภท
Freehold
ที่อยู่โครงการ
505 ถนน ประชาอุทิศ แขวง ราษฎร์บูรณะ เขต ราษฎร์บูรณะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

จำนวนชั้น
8
มีที่จอดรถ
มี
สระว่ายน้ำ
มี
ฟิตเนส
มี

รถไฟฟ้า

BTS
-
MRT
-
ARL
-

รายละเอียดโครงการ

ทำเลคอนโด

คอนโด เดอะ ไพรเวซี่ ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ / The Privacy Pracha Uthit - Suksawat ตั้งอยู่บนถนนประชาอุทิศ (ฝั่งธนบุรี) อีกเส้นทางแห่งความเจริญบนพื้นที่เขตราษฎร์บูรณะ ที่สองฟากฝั่งของถนนเต็มไปด้วยร้านอาหาร และคาเฟ่มากมาย เป็นย่านชุมชนหนึ่งที่ไม่กว้างใหญ่มากแต่ก็มีทุกอย่างพร้อมจบ ครบในที่เดียว 

บริเวณในย่านถนนเส้นนี้มีซุปเปอร์มาร์เก็ตใหญ่ถึงสองที่ด้วยกัน ทั้ง MaxValue ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ยิ่งไปกว่านั้นสถานที่แห่งนี้ยังมีร้านไก่ทอดชื่อคุ้นหูอย่าง KFC และร้านไอศกรีมชั้นนำอย่าง Swensen’s ที่ยังคงเสิร์ฟรสชาติความอร่อย ที่ไม่มีวันละลายตลอดยี่สิบกว่าปีที่ผ่านมา

ตรงข้ามกับ MaxValu เป็นที่ตั้งของอีกแหล่ง Supermarket ชั้นนำ อย่างโลตัส ประชาอุทิศ ที่มีร้านหนังสือ Se-ed ให้คุณได้มาเลือกหนังสือเล่มโปรดอ่านยามเหงา มีร้านอาหารญี่ปุ่นอย่าง Yayoi เดินไปทานขนมล้างปากต่อด้วยที่ Daily Queen และอีกหลากหลายความอร่อยที่รอคุณอยู่ในที่แห่งนี้

สะดวกสบายด้วยการใช้บริการ การจัดส่งของทาง Kerry Express สาขาโลตัสประชาอุทิศ ที่พร้อมจัดส่งพัสดุคุณอย่างเร่งด่วนในราคาที่ย่อมเยา และทำเลย่านนี้ยังสะดวกต่อการเดินทาง ผ่านเส้นทางชุมชนย่านกิโล 9 ขึ้นทางด่วนเฉลิมมหานครเพื่อเดินทางเข้าไปในบริเวณตัวเมือง และบริเวณอื่นๆได้อย่างง่ายดาย

ทั้งนี้ ยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่มีแผนว่าจะทำเส้นทางยาว จากบริเวณเส้นทางเตาปูน ถึงบางใหญ๋ ยาวจนมาถึงบริเวณประชาอุทิศแห่งนี้ พร้อมทั้งยังมี community mall ที่กำลังสร้างเพิ่มขึ้นอีกมากมายในอนาคต

จุดเด่นของคอนโด

ทำเลของคอนโดตั้งอยู่ปากซอยถนนประชาอุทิศ 23 ใกล้เคียงกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) ส่งผลให้พื้นที่โดยรอบเต็มไปด้วยหอพัก ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และคาเฟ่นั่งเล่นมากมาย พร้อมต้อนรับนักศึกษามานั่งทานกาแฟ ขนม ประกอบการติว หรือ นั่งทำการบ้านไปพร้อมเพื่อนฝูง เรียกได้ว่าหากคุณมีพื้นที่อยู่อาศัยในย่านนี้ คุณจะไม่เหงาแม้แต่นิดเดียว และยังไม่พอคุณยังสามารถต่อยอดห้องเช่าของคุณ ทำเงินปล่อยเช่าห้องได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

อาคารของคอนโดแห่งนี้ ประกอบไปด้วยสามตึกด้วยกัน โดยแต่ละตึกจะเป็นอาคารประเภท low rise อาคารละ 8 ชั้น บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 3 ไร่ รวม 237 ยูนิต

เดอะไพรเวซี่ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ (The Privacy Pracha Uthit - Suksawat)

ลักษณะห้อง จะเป็นรูปแบบของห้อง 1 เตียงนอน ขนาดประมาณ 33 ตารางเมตร เสิร์ฟพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายจากทางพฤกษา ทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือให้คุณได้แช่ตัวคลายความร้อน กับพื้นที่สระขนาด 4 x 7 ตารางเมตร ในที่ร่มสุดส่วนตัว ห้องฟิตเนสส่วนกลาง และสวนหย่อมเขียวขจีที่พร้อมให้คุณจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวสุดพิเศษ พร้อมหน้าพร้อมตากับคนที่คุณรัก

เดอะไพรเวซี่ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ (The Privacy Pracha Uthit - Suksawat)
อ่านทั้งหมด
ENNXO
contact@ennxo.com

อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ดาวน์โหลดได้จาก App Storeดาวน์โหลดได้จาก Google Play

ติดตามเรา

© 2015 - 2024 ENNXO.COM Passive Alpha Co., Ltd.