คอนโต โครงการ The Reserve Thonglor 2

The Reserve Thonglor 2
(เดอะ รีเซิร์ฟ ทองหล่อ 2)

คอนโต โครงการ The Reserve Thonglor 2
คอนโต โครงการ The Reserve Thonglor 2
คอนโต โครงการ The Reserve Thonglor 2
คอนโต โครงการ The Reserve Thonglor 2
ประกาศทั้งหมด
แผนที่
ข้อมูลโครงการ
ทั้งหมด
เช่า
ขาย

ประกาศของ เดอะ รีเซิร์ฟ ทองหล่อ 2

กรอง
ห้องนอน
ห้องน้ำ
เรียงตาม

ไม่พบสินค้า

แผนที่และสถานที่ใกล้เคียง เดอะ รีเซิร์ฟ ทองหล่อ 2

สถานที่ใกล้เคียง
ศูนย์การค้าฟิฟตี้-ฟิฟธ์พลาซ่า 130 เมตร
7-Eleven 390 เมตร
เบอร์เกอร์คิง 470 เมตร
สถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ 600 เมตร
โรงพยาบาลสมิติเวชสุขุมวิท 1.6 กม.

ข้อมูลโครงการเบื้องต้น

สร้างเสร็จ
2019
สร้างโดย
บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
ประเภท
Freehold
ที่อยู่โครงการ
102 ซอย ทองหล่อ 2 แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา

สิ่งอำนวยความสะดวก

จำนวนชั้น
26
มีที่จอดรถ
มี
สระว่ายน้ำ
มี
ฟิตเนส
มี

รถไฟฟ้า

BTS
ทองหล่อ, เอกมัย
MRT
-
ARL
-

รายละเอียดโครงการ

คอนโด เดอะ รีเซิร์ฟ ทองหล่อ 2 / The Reserve Thonglor 2 ตั้งอยู่บนถนนทองหล่อซึ่งเป็นอีกหนึ่งย่านธุรกิจและแหล่งท่องเที่ยวอันมีชื่อเสียง เป็นดั่งแลนด์มาร์คสำคัญในเมืองหลวงประเทศไทยอย่างกรุงเทพมหานคร แหล่งที่ตั้งของห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งร้านค้าระดับ high - end ตอบสนองไลฟ์สไตล์หรูหราอยู่เป็นจำนวนมาก อย่างย่าน The Em District ที่ตั้งของห้างสรรพสินค้าอย่าง The Emporium และ The EmQuartier

จุดเด่นของคอนโด

เพียงแค่วินาทีแรกที่คุณได้ก้าวมาในพื้นที่คอนโด เดอะ รีเซิร์ฟ ทองหล่อ 2 / The Reserve Thonglor 2 แห่งนี้ คุณจะได้สัมผัสกับสถาปัตยกรรมของตัวอาคารเดียว จำนวน 26 ชั้น ที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงาม จากการถอดแบบโครงสร้างของสถานที่ทางธรรมชาติ อย่างการดัดแปลงบริเวณทางเข้าของอาคาร ให้เป็นรูปร่างของถ้ำหรูหราพิศวงขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง

เดอะ รีเซิร์ฟ ทองหล่อ 2 (The Reserve Thonglor 2)

แน่นอนว่าเมื่อคุณก้าวเข้าไปในบริเวณโครงการ คุณก็จะเห็นกับรายละเอียดและลวดลายของหินอ่อน ตกแต่งบนกำแพงได้อย่างชัดเจน มีจุดนำสายตาที่พาคุณลัดลอดตามทางเดิน เข้าไปข้างในล็อบบี้ และโซนนั่งเล่นชั้นล่างของอาคาร ที่ถูกตกแต่งด้วยสีทองสลับกับพื้นหินอ่อนสีขาวนวล

การสอดแทรกด้วยต้นไม้ใบหญ้าเขียวขจีนับว่าเป็นอีกหนึ่งการจัดวางการตกแต่งด้วยจังหวะการออกแบบระหว่างพื้นที่การใช้งาน และพื้นที่ตกแต่งทางธรรมชาติ ให้ดูร่มรื่นได้อย่างลงตัวสวยงามสอดคล้องกับบริเวณลำธาร ที่ไหลในพื้นที่ land scape ลักษณะคล้ายจะงอยของหินย้อย ตัวพื้นที่ลำธารเชื่อมต่อกับพื้นที่ล็อบบี้ของคอนโดอีกทีหนึ่ง

เดอะ รีเซิร์ฟ ทองหล่อ 2 (The Reserve Thonglor 2)

ยิ่งไปกว่านั้นเพียงคุณเดินตามทางเดิน คุณก็จะเจอกับสวนแห้งที่ถูกตกแต่งด้วยหินกรวด และต้นไม้ วางสับหว่างด้วยจังหวะสบายตา สไตล์สวน Chaniwa หรือสวนน้ำชาของประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง อีกทั้งยังมีการวางเสาน้ำตกถอดแบบคล้ายเคียงกับกระบอกไม้ไผ่ สร้างเส้นทางน้ำไหลตกแบบสวนสไตล์ญี่ปุ่นแบบผสมผสานได้เป็นอย่างดี

นอกเหนือจากความสวยงามภายนอกของตัวอาคาร การออกแบบของสถาปัตยกรรมภายในอาคารย่อมสวยงามไม่แพ้กันเลย เริ่มด้วยสระว่ายน้ำแบบ infinity edge พื้นหินอ่อนสีขาว นวลตา เห็นชัดถึงคลื่นน้ำไหลกระเพื่อมตามลมผสานกับพร้อมห้องฟิตเนส ที่ได้ออกกำลังกายไปพร้อมกับชมวิวกรุงเทพมหานครที่สวยงาม

เดอะ รีเซิร์ฟ ทองหล่อ 2 (The Reserve Thonglor 2)

ด้วยการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมามอบแก่ลูกบ้านทุกท่าน ทั้ง digital door lock ของ Yale รับประกันความปลอดภัยของลูกบ้านแน่นอน เฟอร์นิเจอร์ส่วนหนึ่งที่นำมาใช้ตกแต่ง อย่างตัวเตาอบในห้องครัวต่างเป็น custom made เป็นชิ้นงานออกแบบขึ้นมา เพื่อใช้งานในที่แห่งนี้โดยเฉพาะ ส่งตรงจาก Gorenje ออกแบบโดยคุณ Philippe Starck อีกหนึ่งสถาปนิก และนักออกแบบชาวฝรั่งเศสผู้มีชื่อเสียงระดับสากล

และอย่างสุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด กับนวัตกรรมอันทันสมัยอย่างการมี Ev Charger ให้แก่ลูกบ้านที่ใช้รถยนต์ระบบไฟฟ้า มีหน่วยรักษาความปลอดภัย และกระจกแบบ insulated glass กันทั้งความร้อนกับเสียงดังรบกวนได้เป็นอย่างดี 

อ่านทั้งหมด
ENNXO
contact@ennxo.com

อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ดาวน์โหลดได้จาก App Storeดาวน์โหลดได้จาก Google Play

ติดตามเรา

© 2015 - 2024 ENNXO.COM Passive Alpha Co., Ltd.