คอนโต โครงการ The Privacy Ratchada - Sutthisan

The Privacy Ratchada - Sutthisan

คอนโต โครงการ The Privacy Ratchada - Sutthisan
คอนโต โครงการ The Privacy Ratchada - Sutthisan
คอนโต โครงการ The Privacy Ratchada - Sutthisan
ประกาศทั้งหมด
แผนที่
ข้อมูลโครงการ
ทั้งหมด
เช่า
ขาย

ประกาศของ เดอะ ไพรเวซี่ รัชดา - สุทธิสาร

กรอง
ห้องนอน
ห้องน้ำ
เรียงตาม

ไม่พบสินค้า

แผนที่และสถานที่ใกล้เคียง เดอะ ไพรเวซี่ รัชดา - สุทธิสาร

สถานที่ใกล้เคียง
Family Mart 190 เมตร
7-Eleven 300 เมตร
โรงพยาบาลโกลเด้นเยียส์ เนอสซิ่งโฮม 1.3 กม.
ท็อปส์ เดลี่ โชคชัย 4 1.7 กม.
สถานีรถไฟฟ้า BTS สุทธิสาร 2.3 กม.

ข้อมูลโครงการเบื้องต้น

สร้างเสร็จ
2014
สร้างโดย
พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
ประเภท
Freehold
ที่อยู่โครงการ
43 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวง สามเสนนอก เขต ห้วยขวาง

สิ่งอำนวยความสะดวก

จำนวนชั้น
7
มีที่จอดรถ
มี
สระว่ายน้ำ
มี
ฟิตเนส
มี

รถไฟฟ้า

BTS
-
MRT
-
ARL
-

รายละเอียดโครงการ

ทำเลคอนโด

คอนโด เดอะ ไพรเวซี่ รัชดา - สุทธิสาร / The Privacy Ratchada - Sutthisan ตั้งอยู่บนถนนสุทธิสารวินิจฉัย หรือที่พวกเราต่างคุ้นหูกันในชื่อของถนนสุทธิสาร ถนนที่มีจุดเริ่มต้นเส้นทางมาตั้งแต่ถนนพหลโยธินตัดผ่านกับถนนวิภาวดีรังสิต ยาวบรรจบตรงย่านลาดพร้าว 64 โดยระยะทางของถนนเส้นนี้จะมีระยะยาวรวมกว่า 500 เมตร ถนนเส้นนี้มีมาเป็นเวลานานแล้ว ทำให้เป็นพื้นที่ที่มีชุมชนเก่าแก่อยู่มาก เป็นย่านการค้าที่สำคัญและเก่าแก่แห่งหนึ่งในประเทศ 

ความเก่าแก่ของย่านทำให้ยังเป็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยที่ทำงานของหน่วยงานราชการ มีหอพักหลากหลายอาคารตั้งอยู่ในย่านนี้จำนวนมาก แต่ในเวลาถัดมาเมื่อกลายเป็นพื้นที่ที่มีรถไฟฟ้า BTS และ MRT เข้าถึงได้สะดวกมากขึ้น ทำให้บริเวณย่านนี้มีราคาสูงขึ้นตามสภาวะเศรษฐกิจ และการเป็นสถานที่ที่ใครๆ ก็อยากมาลงทุน

แน่นอนว่าตลอดทั้งเส้นทางของถนนสุทธิสารแห่งนี้เต็มไปด้วยร้านอาหาร และคาเฟ่มากมาย หนึ่งในร้านอาหารในละแวกนี้ที่ถูกพูดถึงไม่น้อย คือร้านครัวคุณนุช อร่อยสุด สุดซอย ร้านอาหารตามสั่งที่ขายอาหารหลากหลายประเภท ทั้งก๋วยเตี๋ยวโบราณที่ราคาเริ่มต้นเพียง 50 บาทเท่านั้น 

หรือว่าจะทานเป็นข้าวเนื้อผัดกะปิที่ให้กับข้าวมาแบบไม่ยั้ง ในราคาเพียง 70 บาท ยังมีเมนูรอท่านอีกมากมายให้ได้ไปลิ้มรส อย่างเมนูหมูสันคอทอดกระเทียม ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กแห้งหมูกรอบและผัดซีอิ๊ว อีกหนึ่งความอร่อยของทางร้าน

จุดเด่นของคอนโด

เดอะ ไพรเวซี่ รัชดา - สุทธิสาร / The Privacy Ratchada - Sutthisan คอนโดบนพื้นที่กว่า 3 ไร่ พร้อมอาคารถึง 3 อาคารด้วยกัน แต่ละอาคารเป็นตึกประเภท low rise จำนวน 7 ชั้น รวมห้องกว่า 199 ยูนิตด้วยกัน

เดอะ ไพรเวซี่ รัชดา - สุทธิสาร (The Privacy Ratchada - Sutthisan)

ด้วยจุดขายของตัวคอนโด ที่ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ที่ใกล้กับธรรมชาติ เปิดหูเปิดตาชีวิตของคุณ ด้วยมุมมองการออกแบบด้วยคอนเซปต์ "Urban Living Design" ในรูปแบบที่แตกต่างจากที่อื่นๆ ด้วยการผสมผสานความสวยงามศิวิไลซ์ภายในเมืองเข้ากับธรรมชาติ และความส่วนตัวในการพักผ่อนในที่แห่งนี้ 

มากไปกว่านั้นการออกแบบที่กล่าวมาข้างต้น ยังอำนวยสอดคล้องไปกับไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกับผู้ที่เร่งรีบในการใช้ชีวิต หรือจะใช้ชีวิตชิลๆ สบายๆ อยู่กับวิวทิวทัศน์ธรรมชาติ เรียกได้ว่า ที่นี่ก็อำนวยความสะดวกให้ได้กับทุกๆ ไลฟ์สไตล์  

เดอะ ไพรเวซี่ รัชดา - สุทธิสาร (The Privacy Ratchada - Sutthisan)

จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งที่ไม่พูดไม่ได้เลยของคอนโดแห่งนี้ที่ส่งตรงจากทางพฤกษา พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งสวนที่ล้อมรอบโครงการ สระว่ายน้ำตรงการที่มีโซนชานพื้นที่โดยรอบ กับเก้าอี้ดีไซน์สวยให้คุณได้นั่งชมวิวสองตัวข้างสระ ห้องฟิตเนส ห้องซาวน่า รวมไปถึงส่วนของคลับเฮาส์

นอกจากตัวทำเลของคอนโดที่สะดวกต่อการเดินทางไปไหนต่อไหนแล้วนั้น ทางคอนโดยังตั้งอยู่ตรงข้ามกับ Alliance Pharma Co.,Ltd. ทำให้หากคุณป่วยขึ้นมาอย่างกะทันหันในค่ำคืนนั้น ท่านก็ยังมีร้านขายยาอยู่ตรงข้ามคอนโด บอกได้เลยว่าสบายใจ หายห่วง

อ่านทั้งหมด
ENNXO
contact@ennxo.com

อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ดาวน์โหลดได้จาก App Storeดาวน์โหลดได้จาก Google Play

ติดตามเรา

© 2015 - 2024 ENNXO.COM Passive Alpha Co., Ltd.