คอนโต โครงการ The Privacy Ladprao - Sena

The Privacy Ladprao - Sena
(เดอะ ไพรเวซี่ ลาดพร้าว-เสนา)

คอนโต โครงการ The Privacy Ladprao - Sena
คอนโต โครงการ The Privacy Ladprao - Sena
คอนโต โครงการ The Privacy Ladprao - Sena
ประกาศทั้งหมด
แผนที่
ข้อมูลโครงการ
ทั้งหมด
เช่า
ขาย

ประกาศของ เดอะ ไพรเวซี่ ลาดพร้าว-เสนา

กรอง
ห้องนอน
ห้องน้ำ
เรียงตาม

ไม่พบสินค้า

แผนที่และสถานที่ใกล้เคียง เดอะ ไพรเวซี่ ลาดพร้าว-เสนา

สถานที่ใกล้เคียง
Family Mart 71 เมตร
7-Eleven 690 เมตร
ท็อปส์ซุปเปอร์มาร์เก็ต พลาซ่าลากูน 1.1 กม.
สถานีรถไฟฟ้า BTS ลาดพร้าว 3 กม.
บิ๊กซี ลาดพร้าว 3.6 กม.

ข้อมูลโครงการเบื้องต้น

สร้างเสร็จ
2016
สร้างโดย
บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
ประเภท
Freehold
ที่อยู่โครงการ
374 ถนนลาดพร้าววังหิน แขวง ลาดพร้าว เขต ลาดพร้าว

สิ่งอำนวยความสะดวก

จำนวนชั้น
8
มีที่จอดรถ
มี
สระว่ายน้ำ
มี
ฟิตเนส
มี

รถไฟฟ้า

BTS
-
MRT
-
ARL
-

รายละเอียดโครงการ

ทำเลคอนโด

คอนโด เดอะ ไพรเวซี่ ลาดพร้าว - เสนา / The Privacy Ladprao - Sena แห่งนี้ ตั้งอยู่ในย่านลาดพร้าว โซนถนนลาดพร้าววังหิน ที่แต่เดิมนั้นต่างเรียกกันว่าเป็นย่านเรียบซอยโชคชัย 4 อันมีชื่อเสียงเรียงนามเป็นที่นิยมในเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวในละแวก และที่สำคัญยังเป็นสถานที่ ที่เต็มไปด้วยร้านอาหารมากมายตั้งอยู่ทั่วตลอดเส้นทางทั้งสองฟากฝั่งของถนนสายนี้

หากคุณได้เข้ามาอยู่อาศัยเป็นหนึ่งในลูกบ้านของพฤกษา กับคอนโด เดอะ ไพรเวซี่ ลาดพร้าว - เสนา / The Privacy Ladprao - Sena คุณจะสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ตามแนวรถไฟฟ้า ได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยเส้นทางรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าวที่ห่างจากคอนโดเพียง 3 กม. เท่านั้น

เดอะ ไพรเวซี่ ลาดพร้าว-เสนา (The Privacy Ladprao - Sena)

ร้านอาหารมากมายที่ตั้งอยู่ในบริเวณนี้ มีทั้งร้านที่เป็นร้านรสดั้งเดิมเก่าแก่ประจำย่าน อย่างร้านต้มยำหัวปลา ร.อ.บรรเทา ตลาดนัดเจ้าแม่กวนอิม  

หรือจะไปนั่งชิลๆ ที่ร้าน KUSKUS Zakka & Cafe คาเฟ่อบอุ่น สุดคาวาอี้ หอมกรุ่น อบอวลด้วยบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่น ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจตอบโจทย์การนั่งร้านคาเฟ่สงบเสงี่ยม ที่ไม่เงียบเหงาเหมือนนั่งอยู่บ้านของคุณกับเมนูนิยม

จุดเด่นของคอนโด

คอนโด เดอะ ไพรเวซี่ ลาดพร้าว - เสนา / The Privacy Ladprao - Sena คอนโดทำเลดี กว่า 3 ไร่ ตั้งอยู่บนย่านเสนา - ลาดพร้าว ส่งตรงจากบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท ด้วยอาคารประเภท low rise 8 ชั้น ที่ตั้งขนานกันจำนวน 2 อาคาร รวม 376 ห้องด้วยกัน

พื้นที่ใช้สอยในคอนโดจะถูกแบ่งออกเป็นสองโซน โดยมีอาคาร A ที่ตั้งขนาน ตรงกันข้ามกับ อาคาร B ที่ตัวอาคารเป็นรูปตัว L โอบล้อมพื้นที่ส่วนกลางอย่างสระว่ายน้ำขนาดยาว ตกแต่งด้วยน้ำพุประดับสร้างความผ่อนคลายให้แก่ท่าน

เดอะ ไพรเวซี่ ลาดพร้าว-เสนา (The Privacy Ladprao - Sena)

ทางคอนโดยังมีพื้นที่สวนหย่อมถึงสองโซนด้วยกัน ทั้งสวนหย่อมบริเวณข้างสระว่ายน้ำ และสวนลอยฟ้าแบบ step garden สองชั้น พื้นที่สวนเขียวขจีทั้งสองโซนนี้ ถูกตกแต่งสลับสับวาง กับพื้นที่ทางเดินได้อย่างลงตัวสวยงาม พร้อมอำนวยพื้นที่ในการจัดกิจกรรมต่างๆ ให้กับลูกบ้านทุกท่าน ให้ท่านได้มีใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขกับคนที่คุณรักได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ด้วยจำนวนยูนิตที่ไม่มาก แต่ก็ไม่น้อยจนเกินไป จึงทำให้ทางพฤกษาพร้อมบริการ ด้วยการใส่ใจอย่างล้นเปี่ยมได้อย่างทั่วถึง ถึงลูกบ้านทุกท่านด้วยคอนเซปต์ของการใช้ชีวิต “ร่างกายต้องการอากาศ ใจต้องการ…อิสระ” ส่งมอบบรรยากาศ สภาพแวดล้อมที่ดี ประคับประคองหัวใจที่เปี่ยมไปด้วยอิสระของลูกบ้านทุกท่าน

ส่งมอบความสะดวกสบาย ด้วยพื้นที่ส่วนกลางมากมาย ทั้งสระว่ายน้ำลาดยาว ห้องฟิตเนส ห้องซาวน่า ห้องสมุด และสวนหย่อม ให้คุณได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษกับคนที่คุณรัก ให้คุณได้อาศัยอยู่ในที่แห่งนี้ด้วยหัวใจที่สดใสเหมือนอยู่บ้านของคุณเอง

อ่านทั้งหมด
ENNXO
contact@ennxo.com

อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ดาวน์โหลดได้จาก App Storeดาวน์โหลดได้จาก Google Play

ติดตามเรา

© 2015 - 2023 ENNXO.COM Passive Alpha Co., Ltd.