คอนโต โครงการ Aspire Sukhumvit-Onnut

Aspire Sukhumvit-Onnut
(แอสปาย สุขุมวิท-อ่อนนุช)

คอนโต โครงการ Aspire Sukhumvit-Onnut
คอนโต โครงการ Aspire Sukhumvit-Onnut
คอนโต โครงการ Aspire Sukhumvit-Onnut
ประกาศทั้งหมด
แผนที่
ข้อมูลโครงการ
ทั้งหมด
เช่า
ขาย

ประกาศของ แอสปาย สุขุมวิท-อ่อนนุช

กรอง
ห้องนอน
ห้องน้ำ
เรียงตาม
สุขุมวิท Aspire Onnut Sukhumvit  1
สุขุมวิท Aspire Onnut Sukhumvit  2
สุขุมวิท Aspire Onnut Sukhumvit  3
สุขุมวิท Aspire Onnut Sukhumvit  4
สุขุมวิท Aspire Onnut Sukhumvit  5
สุขุมวิท Aspire Onnut Sukhumvit  6
1 / 6
ถัดไป
สุขุมวิท Aspire Onnut Sukhumvit
ลงประกาศโดย กิตติพงศ์ ขอบทอง
฿13,000/เดือน

1
ห้องนอน

1
ห้องน้ำ

36
ตรม.

แผนที่และสถานที่ใกล้เคียง แอสปาย สุขุมวิท-อ่อนนุช

สถานที่ใกล้เคียง
People Park 700 เมตร
Big C Extra 1.5 กม.
ตลาดอ่อนนุช 1.5 กม.
Habito Mall 1.5 กม.
Lotus อ่อนนุช 2 กม.
สถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช 2 กม.
Century Movie Plaza 2 กม.
Summer Hill 2.5 กม.
โรงพยาบาลสุขุมวิท 3.5 กม.
W District 6 กม.

ข้อมูลโครงการเบื้องต้น

สร้างเสร็จ
2019
สร้างโดย
เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
ประเภท
Freehold
ที่อยู่โครงการ
โครงการ Aspire สุขุมวิท ถนน สุขุมวิท 77 แขวง สวนหลวง แขวงสวนหลวง

สิ่งอำนวยความสะดวก

จำนวนชั้น
8
มีที่จอดรถ
มี
สระว่ายน้ำ
มี
ฟิตเนส
มี

รถไฟฟ้า

BTS
-
MRT
-
ARL
-

รายละเอียดโครงการ

ครั้งแรกของแบรนด์ Aspire กับการออกแบบภายใต้ธีม Colonial Pop Style ที่ทำให้การตกแต่งอาคาร และพื้นที่ส่วนกลางนั้นแตกต่างไปจากโครงการอื่นๆ ในแบรนด์แอสปายด้วยกัน เพราะเปิดตัวด้วยคอนเซปต์ “คอนโดฟีลบ้าน” ที่ได้ส่วนกลางมาครบในระดับรีสอร์ท พร้อมการเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุชและทางด่วน ในราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 1.89 ล้านบาท

ทำเลคอนโด

แอสปาย สุขุมวิท - อ่อนนุช / Aspire Sukhumvit - Onnut คอนโดมิเนียม low rise สูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 553 ยูนิต บนพื้นที่โครงการราวๆ 6 ไร่ ตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยอ่อนนุช 21 ซึ่งจะห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช เพียง 2 กม. สามารถเชื่อมต่อได้หลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็นถนนสุขุมวิท ถนนพัฒนาการและถนนศรีนครินทร์ 

คอนโดใหม่แกะกล่อง ภายใต้คอนเซปต์ใหม่ล่าสุด ของแบรนด์แอสปายอย่าง “Where Colonial is a new POP” ที่ให้ความโมเดิร์นด้วยการทาสีอาคารแบบเรียบๆ แต่จะเน้นฟังก์ชันการใช้งานเป็นหลัก โดยรูปแบบของห้องพักอาศัยนั้นก็จะมีให้เลือกหลายหลาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องสตูดิโอขนาด 27 ตารางเมตร / 1 ห้องนอน ขนาด 31 ตารางเมตร / 1 ห้องนอน ขนาด 31 - 36 ตารางเมตร

แอสปาย สุขุมวิท-อ่อนนุช (Aspire Sukhumvit-Onnut)

และ 2 ห้องนอน ขนาด 41 - 52 ตารางเมตร ซึ่ง range ของขนาดห้องพักที่หลากหลายนั้น สามารถครอบคลุมได้กับทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตคนเมือง ไม่ว่าจะเป็นลูกบ้านที่เป็นคนโสดไปจนถึงลูกบ้านที่มีครอบครัวแล้ว ก็สามารถจับจองคอนโดที่ให้ความอบอุ่นฟีลบ้านได้ง่ายๆ ไปพร้อมๆ กับราคาที่เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ เริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาทเท่านั้น 

จุดเด่นของคอนโด

แอสปาย สุขุมวิท - อ่อนนุช / Aspire Sukhumvit - Onnut โดดเด่นด้วยการดีไซน์ห้องที่เป็นแบบ interlock ทำให้ห้องพักอาศัยนั้นมีความเป็นสัดส่วนมากขึ้นกว่าเดิม แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีความยืดหยุ่น สามารถกั้นห้องเพิ่มได้เองตามความต้องการของผู้พักอาศัย ภายใต้ดีไซน์ใหม่ที่ดูหรูหรา ทันสมัย พร้อมทั้งปรับสเปคและอัปเกรดให้พรีเมียมมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคน gen ใหม่ได้ไม่จำกัด

โดยจะเน้นการตกแต่งที่ใช้สีแบบเอิร์ธโทนเพื่อสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายแบบรีสอร์ทถ่ายทอดออกมาอย่างประณีต ผ่านรูปทรงดีไซน์ของเฟอร์นิเจอร์สไตล์ pop art ที่ดูล้ำสมัย ส่งผลทำให้อาคารทั้งภายใน และภายนอกนั้นดูอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านแต่ยังได้กลิ่นอายของความทันสมัยแบบคนรุ่นใหม่อยู่เสมอ นอกจากนี้ทาง AP ยังรังสรรค์พื้นที่ส่วนกลางมาแบบจัดหนักจัดเต็ม

แอสปาย สุขุมวิท-อ่อนนุช (Aspire Sukhumvit-Onnut)

ครอบคลุมทุกความต้องการ สำหรับลูกบ้านในทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น signature pop pool สระว่ายน้ำยาว 20 เมตร พร้อมอ่างจากุชชี่ / fitness & rooftop terrace สำหรับออกกำลังกายและนั่งกินลมชมวิวในมุมสูงได้ทุกวัน / signature pop track เลน jogging track สีชมพูที่รายล้อมด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ สำหรับลูกบ้านที่ชอบออกกำลังกายแบบ outdoor และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงจาก CCTV, access control system และ security guard

อ่านทั้งหมด
ENNXO
contact@ennxo.com

อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ดาวน์โหลดได้จาก App Storeดาวน์โหลดได้จาก Google Play

ติดตามเรา

© 2015 - 2023 ENNXO.COM Passive Alpha Co., Ltd.